Suzuki chắc tính rời khỏi thị trường VN rồi! Dịch vụ thì tệ, giờ tới lượt con xe tải cũng đi nhập khẩu nữa.
Định nghĩ tới hice hoặc mẹc trònNhìn cái đầu nó hao hao mây con 15c 16c ngày xưa
300tr cho cái xe này?
Vẫn bị cấm 4h chiều, 8h sáng.
Khung sườn ọp ẹp, ca bin ọp ẹp.
Chở hơn 1 tấn là nó xiêu vẹo.
Lại nhớ thời hoàng kim của KIA K165 năm 2016 2017, cho chở 2.4 tấn, vừa đủ vào thành phố, xác xe nhẹ, máy KIA khoẻ, giá phụ tùng trong hãng rẻ bèo. Quan trọng là giá chỉ 360tr. THACO ra mẫu đó tiêu diệt toàn bộ đám 2.5 tấn các hãng khác, 1.5 tấn cũng diệt luôn.
Tiếc là giờ hết sản xuất rồi nên mấy chiếc cóc nhái này mới lại mọc lên...
Mấy em tải nhẹ này phải làm sao đăng kiểm được 450kg đến 490kg thôi, như mấy chiếc Asia đời 2000 ấy, để còn chở hàng vào thành phố sau 4h, vậy mới giá trị.
Vẫn bị cấm 4h chiều, 8h sáng.
Khung sườn ọp ẹp, ca bin ọp ẹp.
Chở hơn 1 tấn là nó xiêu vẹo.
Lại nhớ thời hoàng kim của KIA K165 năm 2016 2017, cho chở 2.4 tấn, vừa đủ vào thành phố, xác xe nhẹ, máy KIA khoẻ, giá phụ tùng trong hãng rẻ bèo. Quan trọng là giá chỉ 360tr. THACO ra mẫu đó tiêu diệt toàn bộ đám 2.5 tấn các hãng khác, 1.5 tấn cũng diệt luôn.
Tiếc là giờ hết sản xuất rồi nên mấy chiếc cóc nhái này mới lại mọc lên...
Mấy em tải nhẹ này phải làm sao đăng kiểm được 450kg đến 490kg thôi, như mấy chiếc Asia đời 2000 ấy, để còn chở hàng vào thành phố sau 4h, vậy mới giá trị.
Ôi cái thiết kế xấu hơn bản Carry Pro nữa! Phải công nhận dòng tải nhỏ máy xăng thì Su là trâu bò!
Nó có quái gì để hỏng, cabin thì hơi nóng từ máy phả vào mông, nóng vãi chưởngE thấy suzuki đc nhất mỗi con này. Bền vãi chưởng ))
Cá nhân thấy su 2 bánh và ôtô, tải.. rất tốt, bền bỉ, ngon nhưng dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng thay thế hạn chế!Lạy ông su từ thời xe 2 bánh rồi
Ví dụ: con viva rất ngon, chắc chắn hơn dream nhưng giờ phụ tùng cao và hiếm thì thua.
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy bây giờ con kia k200 hạ tải >900kg là hợp lý nhất. Ko chóng thì chầy nó thống trị phân khúc tải nhẹ thôi. Chạy mượt phết.