Ủa, chiếc này em gặp mấy lần ngoài Côn Lôn nè. Toàn đậu trước mấy cái nhà tù.Em đồng ý với anh outlander là đỉnh của đỉnh, ngoại trừ cái vô lăng đánh lái như xe tải và cái xe kêu như cái máy cày ra thì không còn gì để chê nữa anh ạ.
May ở Côn Đảo chỉ cần mở cửa ra chạy là tự động mát, chứ mà bật máy lạnh lên nó nóng hơn cái lò thiêu.
Anh nào ra @condao muốn thuê xe tự lái hoặc cần dịch vụ du lịch gì đó cứ liên hệ em ạ.
View attachment 1873655 View attachment 1873657
- Tags
- outlander
Đem ra chưa được 1 tháng anh ơi, ít ai thuê tại giá 1.5 tr / ngày nếu so với đất liền không mắc lắm. Mang ra ngoài ấy chủ yếu em ra có xe chạy lòng vòng chơi, hoặc đưa mấy đoàn khách lẻ 4,5 người chứ chạy thì không kinh tế bằng xe to, với làm khách đoàn anh ơi.Ủa, chiếc này em gặp mấy lần ngoài Côn Lôn nè. Toàn đậu trước mấy cái nhà tù.
phải biết bác sớm kẹp cổ làm vài chai rồi. Mới về hôm t3 bằng cái tàu này. Mệt bỏ buĐem ra chưa được 1 tháng anh ơi, ít ai thuê tại giá 1.5 tr / ngày nếu so với đất liền không mắc lắm. Mang ra ngoài ấy chủ yếu em ra có xe chạy lòng vòng chơi, hoặc đưa mấy đoàn khách lẻ 4,5 người chứ chạy thì không kinh tế bằng xe to, với làm khách đoàn anh ơi.
Attachments
-
103,8 KB Đọc: 155
Xe đem ra côn đảo mà không xịt gầm trước, 3 năm thì còn cái máy với bộ xương.
Các xe biên phòng đều bị hư kiểu này.
Các xe biên phòng đều bị hư kiểu này.
Cảm ơn bài review của bác . m mới tham gia diễn đàn.
M tạo acc vào để comment topic này của bác vì những chia sẻ rất hay.
Thât sự m rất thích form xe cùa Mit, kiểu dáng rất nam tính, cách âm khá tốt.
NHƯNG, đa phần review của các bác trên diễn đàn đều từ phía người cầm lái còn m đa phần ngồi ghế...phụ hoặc hàng 2 hàng 3 do ngồi xe cty là chính. Lâu lâu đi phượt ké vs ông anh thì may ra cầm lái được.
Và từ phía ng ngồi ghế phụ thì ông MIT chơi ác , ng ngồi trước lạnh teo não :v nếu ngồi hàng 2 hàng 3 thì cảm giác mát lạnh vẫn có, nếu xe chở full người thì thật sự bị bí hơi kiểu thiếu oxy. Còn ngồi khoảng 3-4 người thì vẫn vô tư đủ xài. Nên nhìn sang các xe cùng phân khúc thì hầu như họ đều trang bị cửa gió cho hàng 2 và 3. Khí hậu miền nam, đặc biệt ở sg thì hâu như xe toàn để phơi nắng ngoài bãi. Xong leo vô thì cảm giác nó thế nào mấy bác hiểu rồi đó. Nhưng Outlander hàng ghế sau rất rộng, ngồi 3 người thoải mái. Trong khi đó thì CRV hàng 2 ngồi 3 người thấy chật chội lắm, kẹt thêm cái cửa gió điều hòa nên ai ngồi giữa thì chịu khó banh....háng hahhaah
M tạo acc vào để comment topic này của bác vì những chia sẻ rất hay.
Thât sự m rất thích form xe cùa Mit, kiểu dáng rất nam tính, cách âm khá tốt.
NHƯNG, đa phần review của các bác trên diễn đàn đều từ phía người cầm lái còn m đa phần ngồi ghế...phụ hoặc hàng 2 hàng 3 do ngồi xe cty là chính. Lâu lâu đi phượt ké vs ông anh thì may ra cầm lái được.
Và từ phía ng ngồi ghế phụ thì ông MIT chơi ác , ng ngồi trước lạnh teo não :v nếu ngồi hàng 2 hàng 3 thì cảm giác mát lạnh vẫn có, nếu xe chở full người thì thật sự bị bí hơi kiểu thiếu oxy. Còn ngồi khoảng 3-4 người thì vẫn vô tư đủ xài. Nên nhìn sang các xe cùng phân khúc thì hầu như họ đều trang bị cửa gió cho hàng 2 và 3. Khí hậu miền nam, đặc biệt ở sg thì hâu như xe toàn để phơi nắng ngoài bãi. Xong leo vô thì cảm giác nó thế nào mấy bác hiểu rồi đó. Nhưng Outlander hàng ghế sau rất rộng, ngồi 3 người thoải mái. Trong khi đó thì CRV hàng 2 ngồi 3 người thấy chật chội lắm, kẹt thêm cái cửa gió điều hòa nên ai ngồi giữa thì chịu khó banh....háng hahhaah
các xe vùng miền biển đều bị chung hoàn cảnh, muối nó ăn vỏ xe nhìn tội lắm. Chưa kể lại phơi nắng suốt nên ngoại hình xe nào ở miền này nhìn cũng xuống mã nhanh.Xe đem ra côn đảo mà không xịt gầm trước, 3 năm thì còn cái máy với bộ xương.
Các xe biên phòng đều bị hư kiểu này.
Bài thứ 2 bàn về dàn lạnh của Bác.Cảm ơn bài review của bác . m mới tham gia diễn đàn.
M tạo acc vào để comment topic này của bác vì những chia sẻ rất hay.
Thât sự m rất thích form xe cùa Mit, kiểu dáng rất nam tính, cách âm khá tốt.
NHƯNG, đa phần review của các bác trên diễn đàn đều từ phía người cầm lái còn m đa phần ngồi ghế...phụ hoặc hàng 2 hàng 3 do ngồi xe cty là chính. Lâu lâu đi phượt ké vs ông anh thì may ra cầm lái được.
Và từ phía ng ngồi ghế phụ thì ông MIT chơi ác , ng ngồi trước lạnh teo não :v nếu ngồi hàng 2 hàng 3 thì cảm giác mát lạnh vẫn có, nếu xe chở full người thì thật sự bị bí hơi kiểu thiếu oxy. Còn ngồi khoảng 3-4 người thì vẫn vô tư đủ xài. Nên nhìn sang các xe cùng phân khúc thì hầu như họ đều trang bị cửa gió cho hàng 2 và 3. Khí hậu miền nam, đặc biệt ở sg thì hâu như xe toàn để phơi nắng ngoài bãi. Xong leo vô thì cảm giác nó thế nào mấy bác hiểu rồi đó. Nhưng Outlander hàng ghế sau rất rộng, ngồi 3 người thoải mái. Trong khi đó thì CRV hàng 2 ngồi 3 người thấy chật chội lắm, kẹt thêm cái cửa gió điều hòa nên ai ngồi giữa thì chịu khó banh....háng hahhaah
Sao bác không hỏi sale chỉnh dàn lạnh như thế nào?
Bác sử dụng xe ra sao? Mọi xe từ sedan, bán tải , CUV điều chỉnh lạnh giống nhau, không có chuyện hàng ghế trước lanhn teo trong khi ghế sau nóng. Hãy hỏi người sale cách chỉnh dàn lạnh.
Attachments
-
309,7 KB Đọc: 37
Bài thứ 2 bàn về dàn lạnh của Bác.
Sao bác không hỏi sale chỉnh dàn lạnh như thế nào?
Bác sử dụng xe ra sao? Mọi xe từ sedan, bán tải , CUV điều chỉnh lạnh giống nhau, không có chuyện hàng ghế trước lanhn teo trong khi ghế sau nóng. Hãy hỏi người sale cách chỉnh dàn lạnh.
cảm ơn bác góp ý.
Vấn đề là m thích xe Outlander tất cả mọi thứ. M mong muốn Outlander có cửa gió máy lạnh cho hàng ghế sau. Nếu có là m ra lấy xe liền rồi. Hiện m vẫn đang phân vân em nó. Mấy ông bạn kêu gáng ít tiền lấy Pajero là có đủ. Nhưng đi xem xong về vẫn thích Outlander :v