Hạng B2
15/10/10
439
48
28
Chúc mừng bác. Đuôi gió đẹp ghê! Xe em thì hông có gắn thêm gì, trừ thảm lót sàn cao su thái lan, dán kính, cam.
Bác cho E hỏi xe Elatra Sport của bác đi đường TP để Eco và Normal dừng đèn ở ngã 4 tư khi bắt đầu xuất phát đạp ga lên có có hiện tượng bị giật giật nhẹ k ???
 
Hạng D
17/12/17
1.218
32.298
113
Bác cho E hỏi xe Elatra Sport của bác đi đường TP để Eco và Normal dừng đèn ở ngã 4 tư khi bắt đầu xuất phát đạp ga lên có có hiện tượng bị giật giật nhẹ k ???
Em không xài eco bao giờ. Đề pa giật có thể do chân ga chưa quen, em thì thấy cũng bình thường, nhưng nếu đạp gấp quá sẽ giật nhẹ, cái đó là do turbo mở khi vòng tua lên cỡ 1500 thôi.
 
Hạng B2
15/10/10
439
48
28
Em không xài eco bao giờ. Đề pa giật có thể do chân ga chưa quen, em thì thấy cũng bình thường, nhưng nếu đạp gấp quá sẽ giật nhẹ, cái đó là do turbo mở khi vòng tua lên cỡ 1500 thôi.
K phải do mở Turbo mà để ý khi xe đi thật chậm xe nó chỉ về D2 khi đạp ga trở lại xe nó giật lên nhẹ nhẹ xong mới mượt mà được .
 
Tập Lái
6/5/19
21
22
3
35
K phải do mở Turbo mà để ý khi xe đi thật chậm xe nó chỉ về D2 khi đạp ga trở lại xe nó giật lên nhẹ nhẹ xong mới mượt mà được .
Xe em cũng có hiện tượng đó, em để ý lúc đó hộp số đang là D2, em gạt tay về D1 lại mượt bình thường.
Hạn chế của hs ly hợp kép là kg mượt mà khi hoạt động trong điều kiện nhấp nhả liên tục khi đèn đỏ hoặc kẹt xe đó bác.
 
Hạng D
17/12/17
1.218
32.298
113
Xe em cũng có hiện tượng đó, em để ý lúc đó hộp số đang là D2, em gạt tay về D1 lại mượt bình thường.
Hạn chế của hs ly hợp kép là kg mượt mà khi hoạt động trong điều kiện nhấp nhả liên tục khi đèn đỏ hoặc kẹt xe đó bác.
Cái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.
 
Tập Lái
6/5/19
21
22
3
35
Cái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.
 
Tập Lái
6/5/19
21
22
3
35
Cái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.
em đạp nhẹ chân ga chứ bác, kẹt xe sao dám đạp mạnh, nó không phải giật để về số mà nó kiểu hơi rung rung rần rần, tìm hiểu thì được biết hs ly hợp kép nào khi nhấp nhả ở điều kiện vận tốc thấp cũng bị nên em gạt lẫy số về D1 là lại bt
 
Hạng D
17/12/17
1.218
32.298
113
em đạp nhẹ chân ga chứ bác, kẹt xe sao dám đạp mạnh, nó không phải giật để về số mà nó kiểu hơi rung rung rần rần, tìm hiểu thì được biết hs ly hợp kép nào khi nhấp nhả ở điều kiện vận tốc thấp cũng bị nên em gạt lẫy số về D1 là lại bt
Em chạy thì không thấy bị rung rung rần rần như bác mô tả...
 
Tập Lái
6/5/19
21
22
3
35
Em chạy thì không thấy bị rung rung rần rần như bác mô tả...
Hehe, với thêm em thấy đèn zin xe elantra sport hơi tôi, lại không có hốc bi gầm, cũng đang loay hoay tìm cách tăng sáng bác ạ, không biết xe bác đã upgrade gì chưa