Chúc mừng bác . Elantra sport màu đen thì quá ngầu luônCũng nhờ đọc bài này mà e cũng vừa rước e elantra sport đen này về.Đang chạy Rio lên e nó cảm giác sướng người.Có dịp giao lưu với mấy bác View attachment 1958170 View attachment 1958169 View attachment 1958170
Bác cho E hỏi xe Elatra Sport của bác đi đường TP để Eco và Normal dừng đèn ở ngã 4 tư khi bắt đầu xuất phát đạp ga lên có có hiện tượng bị giật giật nhẹ k ???Chúc mừng bác. Đuôi gió đẹp ghê! Xe em thì hông có gắn thêm gì, trừ thảm lót sàn cao su thái lan, dán kính, cam.
Em không xài eco bao giờ. Đề pa giật có thể do chân ga chưa quen, em thì thấy cũng bình thường, nhưng nếu đạp gấp quá sẽ giật nhẹ, cái đó là do turbo mở khi vòng tua lên cỡ 1500 thôi.Bác cho E hỏi xe Elatra Sport của bác đi đường TP để Eco và Normal dừng đèn ở ngã 4 tư khi bắt đầu xuất phát đạp ga lên có có hiện tượng bị giật giật nhẹ k ???
K phải do mở Turbo mà để ý khi xe đi thật chậm xe nó chỉ về D2 khi đạp ga trở lại xe nó giật lên nhẹ nhẹ xong mới mượt mà được .Em không xài eco bao giờ. Đề pa giật có thể do chân ga chưa quen, em thì thấy cũng bình thường, nhưng nếu đạp gấp quá sẽ giật nhẹ, cái đó là do turbo mở khi vòng tua lên cỡ 1500 thôi.
Xe em cũng có hiện tượng đó, em để ý lúc đó hộp số đang là D2, em gạt tay về D1 lại mượt bình thường.K phải do mở Turbo mà để ý khi xe đi thật chậm xe nó chỉ về D2 khi đạp ga trở lại xe nó giật lên nhẹ nhẹ xong mới mượt mà được .
Hạn chế của hs ly hợp kép là kg mượt mà khi hoạt động trong điều kiện nhấp nhả liên tục khi đèn đỏ hoặc kẹt xe đó bác.
Cái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.Xe em cũng có hiện tượng đó, em để ý lúc đó hộp số đang là D2, em gạt tay về D1 lại mượt bình thường.
Hạn chế của hs ly hợp kép là kg mượt mà khi hoạt động trong điều kiện nhấp nhả liên tục khi đèn đỏ hoặc kẹt xe đó bác.
Cái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.
em đạp nhẹ chân ga chứ bác, kẹt xe sao dám đạp mạnh, nó không phải giật để về số mà nó kiểu hơi rung rung rần rần, tìm hiểu thì được biết hs ly hợp kép nào khi nhấp nhả ở điều kiện vận tốc thấp cũng bị nên em gạt lẫy số về D1 là lại btCái này là do đang đi chậm kẹt xe nhưng chưa dừng hẳn, số lúc này vẫn d2 nhưng bác đạp ga mạnh lên và xe nó tính toán là cần về số d1 mới đáp ứng lực kéo. Lúc này xe giựt xíu do d2 về d1. Em chạy quen chân nên cũng ít khi bị giật.
Em chạy thì không thấy bị rung rung rần rần như bác mô tả...em đạp nhẹ chân ga chứ bác, kẹt xe sao dám đạp mạnh, nó không phải giật để về số mà nó kiểu hơi rung rung rần rần, tìm hiểu thì được biết hs ly hợp kép nào khi nhấp nhả ở điều kiện vận tốc thấp cũng bị nên em gạt lẫy số về D1 là lại bt
Hehe, với thêm em thấy đèn zin xe elantra sport hơi tôi, lại không có hốc bi gầm, cũng đang loay hoay tìm cách tăng sáng bác ạ, không biết xe bác đã upgrade gì chưaEm chạy thì không thấy bị rung rung rần rần như bác mô tả...