DavidHo nói:Trích "Được tổ chức liên tục từ năm 2005, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã thực sự trở thành một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp Ô tô tại Việt Nam"
Tối thấy nhục quá khi đọc câu này. Thuế, phí các loại cao ngất ngây # 300% - mua 1 trả 3 chỉ để bảo vệ cái gọi là ngành công nghiệp Ô tô tại Việt Nam.
Hiện nay VN chưa đạt được 12% tỷ lệ nội địa trong chiếc xe hơi, chỉ toàn lắp ráp >>CÔNG NGHIỆP LẮP RÁP OTO của VIỆT NAM thì câu này đúng hơn.
Chẵn qua là đánh thuế, phí cao vút nhằm làm đầy túi tiền cho quan chức ngành oto mà thôi. Còn người dân thì...ai cũng biết rồi đó.
Ngoài các loại phí cao ngất, còn là cái loại phí bôi trơn khi đăng ký xe, sang tên xe, phí khi đi đường dính bẫy,....blah blah nữa. Ngành công nghiệp Oto VN quả lá béo bở thật đó chứ
DavidHo nói:Trích "Được tổ chức liên tục từ năm 2005, Triển lãm Ô tô Việt Nam đã thực sự trở thành một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp Ô tô tại Việt Nam"
Tối thấy nhục quá khi đọc câu này. Thuế, phí các loại cao ngất ngây # 300% - mua 1 trả 3 chỉ để bảo vệ cái gọi là ngành công nghiệp Ô tô tại Việt Nam.
Hiện nay VN chưa đạt được 12% tỷ lệ nội địa trong chiếc xe hơi, chỉ toàn lắp ráp >>CÔNG NGHIỆP LẮP RÁP OTO của VIỆT NAM thì câu này đúng hơn.
Chẵn qua là đánh thuế, phí cao vút nhằm làm đầy túi tiền cho quan chức ngành oto mà thôi. Còn người dân thì...ai cũng biết rồi đó.
Tập Lái
Theo suy đoán của em năm sau thi trường xe oto sẽ sôi động lên , bơi vì có em Lexus ra đời tại vn, dòng xe nhập mỹ thì bó tay ( thông tư 20) xe việt kiều thì chết ngất, ( việt kiều rốm) . Khi đó mer & bmw, không thể làm mưa làm gió nửa, vì người vn rất chuộn xe nhật bản, Lexus ra có nhiều lựa chọn hơn,,,$$$$$$$$$$$, chuẩn bị $$$$$$$ để đưa em Lexus chính hảng về nhà thôi các bác, bảo dưỡng bão hành chính hãng đã quá các bác oi