đẹp hơn bản hiện tại nhiều,..đầu giống Acura, dàn đèn pha quá ngầu, đèn hậu chưa được hoành tráng lắm,..nội thất đẹp, cần số nhìn pro hơn, thắng tay từ chổ ngóc đầu truyền thống có lẻ chuyển sang chân hay thắng điện tử?..Giá về VN khoảng 900 mới hy vọng có doanh số tốt.
Không còn là Civic ngày nào nữa rồi. khi phiên bản trước ko thành công, họ lột xác Civic nhiều quá.
Sự táo bạo trong thiết kế có lẽ sẽ thay đổi cả đối tượng khách hàng. Thời nay nhiều người trẻ cũng có tiền mua ô tô nên hãng nào cũng phá cách, ko còn già cỗi và nhàm chán như ngày xưa.
Em này mà giá tốt thì Altis, M3, K3 hay cả Cruze cũng ko phải là đối thủ phân khúc này. Mong chờ K3 và Cruze thế hệ tiếp theo có nhân tố mới cho đa dạng phân khúc này.
Sự táo bạo trong thiết kế có lẽ sẽ thay đổi cả đối tượng khách hàng. Thời nay nhiều người trẻ cũng có tiền mua ô tô nên hãng nào cũng phá cách, ko còn già cỗi và nhàm chán như ngày xưa.
Em này mà giá tốt thì Altis, M3, K3 hay cả Cruze cũng ko phải là đối thủ phân khúc này. Mong chờ K3 và Cruze thế hệ tiếp theo có nhân tố mới cho đa dạng phân khúc này.
Động cơ turbo, giá 1 tỷ e sẽ mua ngay.
Focus Ecoboost 1.5 giá 1 tỷ, thì Honda phải 1 tỷ 1
Focus Ecoboost 1.5 giá 1 tỷ, thì Honda phải 1 tỷ 1
CVT để savings cost, Odyssey cũng vậy, nhưng Odyssey bản Mỹ vẫn dùng AT bánh răng!lại là hộp số CVT ,xe đẹp mà trang bị CVT củ chuối
mazda 3 vẫn ngon hơn , đc cái skyactive hop so tu dong 6 cap