Lời khuyên của chuyên gia (trong Clip): "nếu bạn muốn test xe này hãy thử với phiên bản cao nhất"...đúng là chuyên gia.
Tuỳ nhu cầu thôi bác. Như e 2 vc + 2 baby thì vô tư. Còn i20 nói thật để dành đi làm hàng ngày thôi chứ đi xa vs gđ để đi xe khách còn khoẻ hơn.Nếu lớn 7 chổ thì Santa Fe , còn nhỏ thì i20 Active ... Vừa vừa như Tuson em thấy ít bán đc ....
Tuỳ nhu cầu thôi bác. Như e 2 vc + 2 baby thì vô tư. Còn i20 nói thật để dành đi làm hàng ngày thôi chứ đi xa vs gđ để đi xe khách còn khoẻ hơn.
Hehe, bác nào đi xa 5 người lớn mới thấy khác biệt. Băng sau ngồi 3 ng thì em Tucson rộng hơn hẳn mấy em cross nhỏ, thậm chí sedan cỡ C bề ngang cũng k bằng.
Thế thì anh Công sẽ tự giết mình
Anh Công đã tự bóp khi ra bản base 5 chỗ. Nhiều lúc k hiểu ai đưa ra cái ý tưởng này nữa, k biết bị đuổi việc chưa. Mua dòng CUV 5 chỗ trên 1 tỉ thì cũng k phải người thiếu tiền, cũng k dùng xe để kinh doanh, cái ngta cần là trang thiết bị, tiện nghi, an toàn, máy ngon, mã đẹp. Bán con xe 1 tỉ đem cái ghế nỉ ra em nhìn ngán ngẩm luôn.
Thế nên nếu Tuc full tận răng, xe nhập, giá 1 tỉ em nghĩ sẽ đắt hàng.
Còn STF 5 chỗ, k cần ra Tuc cũng cáo phó cho nó từ bây giờ đc rồi.
Người tiêu dùng VN zất tào lao, nói thẳng ra là khá nu, cứ nhà SX nào có ý định giảm giá xe là chê bai, thậm chí ngại, không mua, coi bọn Mẽo đi, nó giào vậy nhưng bản base của tụi nó hầu như không có cái gì cả, thậm chí xài mâm chụp, ghế nỉ, bọn VN nghèo chết mịe mà chảnh chó, ra xe rẻ là chê.
Mâm, ghế nỉ, camera, DVD, loa, ... đều thay hoặc độ được, thậm chí còn ngon và đẹp hơn đò zin của bản cao cấp, nhưng ESP, 6 túi khí khỏi mong luôn, bản Base của nó đều có đủ option an toàn, đó là sự khác biệt với bản cùi bắp VN.Người tiêu dùng VN zất tào lao, nói thẳng ra là khá nu, cứ nhà SX nào có ý định giảm giá xe là chê bai, thậm chí ngại, không mua, coi bọn Mẽo đi, nó giào vậy nhưng bản base của tụi nó hầu như không có cái gì cả, thậm chí xài mâm chụp, ghế nỉ, bọn VN nghèo chết mịe mà chảnh chó, ra xe rẻ là chê.
Nghèo mà có tiền mua con xe cả tỷ là ko phải chuyện đùa,hình như bác là người định cư thì phải?Người tiêu dùng VN zất tào lao, nói thẳng ra là khá nu, cứ nhà SX nào có ý định giảm giá xe là chê bai, thậm chí ngại, không mua, coi bọn Mẽo đi, nó giào vậy nhưng bản base của tụi nó hầu như không có cái gì cả, thậm chí xài mâm chụp, ghế nỉ, bọn VN nghèo chết mịe mà chảnh chó, ra xe rẻ là chê.
Lý do tại sao giá xe tại VN cao và luôn có khuynh hướng tăng giá ? tất nhiên, chủ yếu là do thị trường, thuế, phí nhưng cũng một phần là do tâm lý tiêu dùng của người Việt, người tiêu dùng Việt thường có tâm lý e ngại đối với những dòng xe có xu hướng giảm giá dần dần vì họ cho rằng như thế là làm mất giá trị chiếc xe họ đã mua, họ cũng thích mua những chiếc xe đắt tiền hơn ngay trong cùng một dòng xe do cho rằng nó bán lại sẽ được giá hơn, họ không hiểu rằng nếu xe tăng giá thì họ cũng chả lợi lộc gì khi bán được xe cũ giá cao thì đồng thời cũng phải mua lại xe khác với giá cao, là người tiêu dùng thông minh lẽ ra ngươi ta cần phải ủng hộ các nhà SX tung ra các loại xe giá rẻ, qua đó, có thể kéo mặt bằng giá xe xuống thấp hơn qua từng năm và làm lợi cho người tiêu dùng, đằng này, khi nhà SX nào đó giảm giá xe liền bị dè bỉu, nghi ngờ về chất lượng, phàn nàn làm mất giá xe đang đi, thậm chí chê nhà sx ngu, thật ngớ ngẩn ! haizzzzzzz, bị xài xe với giá chặt chém, thặc không oan.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có biết con Forester nó mắc hơn gần gấp 2 không ạ ?SUV 5 chỗ thì ứng viên nặng ký cho phân khúc này là Subaru Forester 2.0 turbo, với đầy đủ option hiện đại và độ an toàn cao
Mà giá cao hơn gấp 3Người tiêu dùng VN zất tào lao, nói thẳng ra là khá nu, cứ nhà SX nào có ý định giảm giá xe là chê bai, thậm chí ngại, không mua, coi bọn Mẽo đi, nó giào vậy nhưng bản base của tụi nó hầu như không có cái gì cả, thậm chí xài mâm chụp, ghế nỉ, bọn VN nghèo chết mịe mà chảnh chó, ra xe rẻ là chê.