Theo em thấy dòng A như vậy không thể gọi là rẻ được mà phải gọi là đúng giá. A200 rẻ hơn C200 khoảng 80 triệu là hợp lí mà bác. A class vốn thấp hơn C class một bậc màBác V.Nam có thể giải thích sao các dòng A-class và Cla, Gla Mer lại nhập về VN giá có thể gọi là rẻ thế ko ạ? Trong khi các dòng khác thì vẫn đóng đinh x3 sau thuế như bình thường.
Bác so với C-class ở VN đâu có chuẩn vì nó là hàng ckd mà. Muốn biết giá chuẩn các xe nhập từ Mẽo bác cứ vào motortrend xem giá là chuẩn nhất. A45amg base bản cũ bên đó thấp nhất khoảng 45k obama, trong khi bản nhập về VN ghế da, giàn lạnh... ốp sừn nói chung tương đối đầy đủ hơn đứt bản base mà có 2.1 tỷ. Bỉm 3 series và dòng Gt bên Euro auto nhập về cũng rẻ so với giá tính thuế bình thường. Trong khi các dòng # nhập về thì cứ phang x3 ngon lành.Theo em thấy dòng A như vậy không thể gọi là rẻ được mà phải gọi là đúng giá. A200 rẻ hơn C200 khoảng 80 triệu là hợp lí mà bác. A class vốn thấp hơn C class một bậc mà
Nói chung về xe nhập thì em thấy Trung bình giá Mer ngon nhất xong đến Bỉm và Subaru, ông VW mà mấy ông Pháp thì nhập đắt lòi, nhất là ông Peugeot.
Chỉnh sửa cuối:
nhìn phê quá
đi Mer & BMW được 1 cái hay là bạn sẽ tìm part # và giao tiếp với toàn bộ phần còn lại của thế giới cùng 1 ngôn ngữ, được các hãng hỗ trợ phần cứng phần mềm vọc vạch cho đến hàng chục năm trên cùng 1 dòng xe.
đi xe Đức mới có cái cảm giác lấy số VIN để dò trên website trang chủ và ra component part items về xe, chưa tính đến việc tìm mua OEM car parts thì việc đọc tài liệu thôi cũng giúp bạn hiểu hơn về các cụm từ công nghệ mà thế giới đang dùng rồi.
Còn Nhật Bổn và Xe Hàn : không lo. Ở Việt nam đã có hệ thống showroom hư đem vô sửa hay chợ An Dương Vương vài chục K/ vài trăm K 1 món luôn.
Ngoài ra còn 1 lý do khác ở xe Đức, đó là nội thất. Xe Đức tập trung thiết kế nội thất chi tiết hoa mỹ sắc sảo để khi bạn ngồi trong chiếc xe đó nhiều năm trời bạn cũng không chán.
Còn xe Hàn, công nghệ mới : rất đã vài năm đầu.
Vài năm sau, công nghệ mới hơn ra nữa - thì công nghệ đang có trên xe mình trở thành bình thường.
Còn về chất liệu nhựa thì không hiểu sao mình vẫn cảm giác nhựa xe Hàn thu xe Nhật, và nhựa xe Nhật thì thua xe Đức thì phải !?
đi Mer & BMW được 1 cái hay là bạn sẽ tìm part # và giao tiếp với toàn bộ phần còn lại của thế giới cùng 1 ngôn ngữ, được các hãng hỗ trợ phần cứng phần mềm vọc vạch cho đến hàng chục năm trên cùng 1 dòng xe.
đi xe Đức mới có cái cảm giác lấy số VIN để dò trên website trang chủ và ra component part items về xe, chưa tính đến việc tìm mua OEM car parts thì việc đọc tài liệu thôi cũng giúp bạn hiểu hơn về các cụm từ công nghệ mà thế giới đang dùng rồi.
Còn Nhật Bổn và Xe Hàn : không lo. Ở Việt nam đã có hệ thống showroom hư đem vô sửa hay chợ An Dương Vương vài chục K/ vài trăm K 1 món luôn.
Ngoài ra còn 1 lý do khác ở xe Đức, đó là nội thất. Xe Đức tập trung thiết kế nội thất chi tiết hoa mỹ sắc sảo để khi bạn ngồi trong chiếc xe đó nhiều năm trời bạn cũng không chán.
Còn xe Hàn, công nghệ mới : rất đã vài năm đầu.
Vài năm sau, công nghệ mới hơn ra nữa - thì công nghệ đang có trên xe mình trở thành bình thường.
Còn về chất liệu nhựa thì không hiểu sao mình vẫn cảm giác nhựa xe Hàn thu xe Nhật, và nhựa xe Nhật thì thua xe Đức thì phải !?
Có các lý do sau:Bác V.Nam có thể giải thích sao các dòng A-class và Cla, Gla Mer lại nhập về VN giá có thể gọi là rẻ thế ko ạ? Trong khi các dòng khác thì vẫn đóng đinh x3 sau thuế như bình thường.
- Thuế rẻ hơn do dùng động cơ dưới 2.0l.
- Trang thiết bị đi kèm cũng tương đối đầy đủ.
- Lý do quan trọng là lợi nhuận các xe này rất thấp vì khi tính giá các xe này phải thấp hơn dòng xe C một chút hoặc tương đương
nhìn phê quá
đi Mer & BMW được 1 cái hay là bạn sẽ tìm part # và giao tiếp với toàn bộ phần còn lại của thế giới cùng 1 ngôn ngữ, được các hãng hỗ trợ phần cứng phần mềm vọc vạch cho đến hàng chục năm trên cùng 1 dòng xe.
đi xe Đức mới có cái cảm giác lấy số VIN để dò trên website trang chủ và ra component part items về xe, chưa tính đến việc tìm mua OEM car parts thì việc đọc tài liệu thôi cũng giúp bạn hiểu hơn về các cụm từ công nghệ mà thế giới đang dùng rồi.
Còn Nhật Bổn và Xe Hàn : không lo. Ở Việt nam đã có hệ thống showroom hư đem vô sửa hay chợ An Dương Vương vài chục K/ vài trăm K 1 món luôn.
Ngoài ra còn 1 lý do khác ở xe Đức, đó là nội thất. Xe Đức tập trung thiết kế nội thất chi tiết hoa mỹ sắc sảo để khi bạn ngồi trong chiếc xe đó nhiều năm trời bạn cũng không chán.
Còn xe Hàn, công nghệ mới : rất đã vài năm đầu.
Vài năm sau, công nghệ mới hơn ra nữa - thì công nghệ đang có trên xe mình trở thành bình thường.
Còn về chất liệu nhựa thì không hiểu sao mình vẫn cảm giác nhựa xe Hàn thu xe Nhật, và nhựa xe Nhật thì thua xe Đức thì phải !?
nội thất xe nhật ko thua xe đức nha bác, chẳng qua nhật họ muốn đơn giản. Nội thất xe Euro đẹp đó, bóng bẩy đó nhưng rất dễ trày bác ơi, nhieu khi chạy xe mà thấy xe bị trày trày thì cảm giác khó chịu vô cùng
2.o lít cho công suất 380 mã lực, gần bằng công suất của động cơ F1 rồi. )
Giá mà Mercedes phát triển động cơ dưới 1.0 lít cho công suất tầm 190 mã lực để 2018 tận dụng lợi thế thuế suất thuế TTĐB giảm thì hay biết mấy. Động cơ 1.0 lít 180 ma lực đủ lắp cho c200 rồi. )
Giá mà Mercedes phát triển động cơ dưới 1.0 lít cho công suất tầm 190 mã lực để 2018 tận dụng lợi thế thuế suất thuế TTĐB giảm thì hay biết mấy. Động cơ 1.0 lít 180 ma lực đủ lắp cho c200 rồi. )