Các bác cứ mộng mơ, xe nhập thì dứt khoát phải giá cao do thuế và phí cho xe nhập cao hơn nhiều so với xe lắp ráp (vì cố gắng bảo hộ xe lắp ráp). Ford Everest 2015 ban đầu chào giá 1.2 tỏi cho bản 3.2 Titanium Plus (bao gồm thuế, chưa gồm trước bạ và đăng ký xe) thì em đã nghĩ giá này không có cơ sở vì bản tương tự bên Thái Lan bán 1.6 triệu Bath (~ 1 tỏi tiền Việt rồi), khi nhập về còn thuế má này nọ + chi phí nữa thì làm sao giá 1.2 tỏi được; kết quả là 1.6 tỏi trở lên.
Còn PS 2016 bán ở Thái Lan hiện nay khoảng 1.4 triệu Bath cho bản GT-Premium (~ 900 triệu tiền Việt) thì chắc chắc nếu nhập nguyên chiếc về Việt Nam thì giá xe này không thể dưới 1.4 tỏi được đâu.
Tất nhiên nếu lắp ráp thì giá khác àh nghen...
--> Ôm V6 3.0 đi tiếp, qua năm tính sau vại...
Còn PS 2016 bán ở Thái Lan hiện nay khoảng 1.4 triệu Bath cho bản GT-Premium (~ 900 triệu tiền Việt) thì chắc chắc nếu nhập nguyên chiếc về Việt Nam thì giá xe này không thể dưới 1.4 tỏi được đâu.
Tất nhiên nếu lắp ráp thì giá khác àh nghen...
--> Ôm V6 3.0 đi tiếp, qua năm tính sau vại...