Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
bên mình dịch vụ như clw. Đi xe bus mà dùng vé tháng, vé tập hay sinh viên tụi nó đưa thẻ là bọn tiếp viên nó khinh ra mặt. Lịt mợ
 
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Em cảm ơn các Bác rất nhiều vì đã đưa ra những comment góp ý rất thẳng thắn. Bản thân tự đánh giá VietWash còn cực kỳ nhiều thiếu sót.
Ý tưởng ban đầu khi thành lập công ty là tự động hóa hoàn toàn, ít phụ thuộc vào con người. Các Bác cũng biết lao động phổ thông ở VN thật sự là rất khó quản lý.
Bắt đầu cuối năm 2016, VietWash chính thức có 1 Trung tâm đào tạo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn, NV đều được đào tạo ít nhất 1 tuần mới được ra lò. Như các Bác thấy với tổng số gần 500 Nhân viên hoạt động 24/7 trên 61 Cửa hàng tại HCM và Đà Nẵng thực sự quản lý chất lượng là 1 câu chuyện phải hoàn thiện hàng ngày hàng giờ.

E hoàn toàn chia sẻ và hiểu được cảm giác của các Bác. Chính em đi rửa trong hệ thống VietWash đôi lúc còn cảm thấy bực mình ngứa mắt, khó chịu khi taplo lau ko sạch, cần gạt kính quên ko lau...

Team vận hành với gần 40 người, đầy đủ công nghệ quản lý ERP, Camera, Kiotviet... vận đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với lòng tin yêu, quan tâm của khách hàng. Toàn bộ nội dung các Bác comment trao đổi sẽ được đưa ra mổ xẻ, và triệt để xử lý vào cuộc họp Thứ 4 hàng tuần.

Nếu tuần sau Bác quay lại VW14 (Trung Sơn) các Bác vẫn cảm thấy tệ thì các Bác cứ chửi thẳng vào mặt em. SDT em: 0902 50 8687. E tên là Dương. Rất mong các Bác mở lòng và tiếp tục ủng hộ
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.139
113
Em cảm ơn các Bác rất nhiều vì đã đưa ra những comment góp ý rất thẳng thắn. Bản thân tự đánh giá VietWash còn cực kỳ nhiều thiếu sót.
Ý tưởng ban đầu khi thành lập công ty là tự động hóa hoàn toàn, ít phụ thuộc vào con người. Các Bác cũng biết lao động phổ thông ở VN thật sự là rất khó quản lý.
Bắt đầu cuối năm 2016, VietWash chính thức có 1 Trung tâm đào tạo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn, NV đều được đào tạo ít nhất 1 tuần mới được ra lò. Như các Bác thấy với tổng số gần 500 Nhân viên hoạt động 24/7 trên 61 Cửa hàng tại HCM và Đà Nẵng thực sự quản lý chất lượng là 1 câu chuyện phải hoàn thiện hàng ngày hàng giờ.

E hoàn toàn chia sẻ và hiểu được cảm giác của các Bác. Chính em đi rửa trong hệ thống VietWash đôi lúc còn cảm thấy bực mình ngứa mắt, khó chịu khi taplo lau ko sạch, cần gạt kính quên ko lau...

Team vận hành với gần 40 người, đầy đủ công nghệ quản lý ERP, Camera, Kiotviet... vận đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với lòng tin yêu, quan tâm của khách hàng. Toàn bộ nội dung các Bác comment trao đổi sẽ được đưa ra mổ xẻ, và triệt để xử lý vào cuộc họp Thứ 4 hàng tuần.

Nếu tuần sau Bác quay lại VW14 (Trung Sơn) các Bác vẫn cảm thấy tệ thì các Bác cứ chửi thẳng vào mặt em. SDT em: 0902 50 8687. E tên là Dương. Rất mong các Bác mở lòng và tiếp tục ủng hộ
bác nắm bao nhiêu % cổ phần trong cty?
 
Hạng B2
7/1/12
438
7.979
93
Cả thớt 10trang không một lời khen, e thấy có vẻ chủ VW cầu thị hơi muộn.chuỗi từ 2015, đến giờ 4 năm mà chưa ổn thì bơm thêm ít nữa để bơm lên rồi đẩy có vẻ khả thi hơn
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.969
113
Em cảm ơn các Bác rất nhiều vì đã đưa ra những comment góp ý rất thẳng thắn. Bản thân tự đánh giá VietWash còn cực kỳ nhiều thiếu sót.
Ý tưởng ban đầu khi thành lập công ty là tự động hóa hoàn toàn, ít phụ thuộc vào con người. Các Bác cũng biết lao động phổ thông ở VN thật sự là rất khó quản lý.
Bắt đầu cuối năm 2016, VietWash chính thức có 1 Trung tâm đào tạo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn, NV đều được đào tạo ít nhất 1 tuần mới được ra lò. Như các Bác thấy với tổng số gần 500 Nhân viên hoạt động 24/7 trên 61 Cửa hàng tại HCM và Đà Nẵng thực sự quản lý chất lượng là 1 câu chuyện phải hoàn thiện hàng ngày hàng giờ.

E hoàn toàn chia sẻ và hiểu được cảm giác của các Bác. Chính em đi rửa trong hệ thống VietWash đôi lúc còn cảm thấy bực mình ngứa mắt, khó chịu khi taplo lau ko sạch, cần gạt kính quên ko lau...

Team vận hành với gần 40 người, đầy đủ công nghệ quản lý ERP, Camera, Kiotviet... vận đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với lòng tin yêu, quan tâm của khách hàng. Toàn bộ nội dung các Bác comment trao đổi sẽ được đưa ra mổ xẻ, và triệt để xử lý vào cuộc họp Thứ 4 hàng tuần.

Nếu tuần sau Bác quay lại VW14 (Trung Sơn) các Bác vẫn cảm thấy tệ thì các Bác cứ chửi thẳng vào mặt em. SDT em: 0902 50 8687. E tên là Dương. Rất mong các Bác mở lòng và tiếp tục ủng hộ
Mình sẽ quay lại chỗ Trung Sơn để xem có cơ hội chửi bác không. Hihi
 
Hạng C
13/10/11
811
76.277
93
Ko phải bênh gì VietWash (em chưa rửa ở đây bao giờ và cũng ko lan can gì) nhưng chính sách lương thưởng sẽ điều khiển thái độ của nhân viên.

Tuy nhiên nói thì dễ nhưng đưa ra được chính sách và thực hiện thì khó vô cùng và phải trải qua nhiều đau thương mới có công thức đúng.

Mọi người khen thái độ nhân viên của TGDĐ tốt và nghĩ các shop khác đều phải làm được như vậy mà ko hiểu là đằng sau nó là một đống qui trình chính sách rồi đào tạo các thứ các thứ trải qua bao nhiêu lâu mới được như bây giờ.

Cây gậy và củ cà rốt thôi sếp. Lương ở đó không chắc là cao, nhưng sẽ rất cao với người làm tốt...nghĩa là họ xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc rất mạnh và trả thu nhập theo kết quả đó...nhưng mặt khác lại cực kì kỷ luật khắc khe đối với vi phạm (đuổi và trừ thu nhập rất nặng)...đó là điểm chung của các. cty thành công khi mở chuổi rộng và quản lí nhiều lao động phổ thông (Viettel Store, TGDĐ, Vin....) ... chỉ có "đánh" vào "tiền" mới là công cụ quản lí hiệu quả nhất thôi... dĩ nhiên xây dựng cái "Culture" gì đó cũng có...nhưng chỉ là "xoa" thôi, chủ yếu vẫn là "đánh"...
 
  • Like
Reactions: lamnk and BlackVue
Hạng D
13/8/14
2.547
30.640
113
Em cảm ơn các Bác rất nhiều vì đã đưa ra những comment góp ý rất thẳng thắn. Bản thân tự đánh giá VietWash còn cực kỳ nhiều thiếu sót.
Ý tưởng ban đầu khi thành lập công ty là tự động hóa hoàn toàn, ít phụ thuộc vào con người. Các Bác cũng biết lao động phổ thông ở VN thật sự là rất khó quản lý.
Bắt đầu cuối năm 2016, VietWash chính thức có 1 Trung tâm đào tạo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn, NV đều được đào tạo ít nhất 1 tuần mới được ra lò. Như các Bác thấy với tổng số gần 500 Nhân viên hoạt động 24/7 trên 61 Cửa hàng tại HCM và Đà Nẵng thực sự quản lý chất lượng là 1 câu chuyện phải hoàn thiện hàng ngày hàng giờ.

E hoàn toàn chia sẻ và hiểu được cảm giác của các Bác. Chính em đi rửa trong hệ thống VietWash đôi lúc còn cảm thấy bực mình ngứa mắt, khó chịu khi taplo lau ko sạch, cần gạt kính quên ko lau...

Team vận hành với gần 40 người, đầy đủ công nghệ quản lý ERP, Camera, Kiotviet... vận đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với lòng tin yêu, quan tâm của khách hàng. Toàn bộ nội dung các Bác comment trao đổi sẽ được đưa ra mổ xẻ, và triệt để xử lý vào cuộc họp Thứ 4 hàng tuần.

Nếu tuần sau Bác quay lại VW14 (Trung Sơn) các Bác vẫn cảm thấy tệ thì các Bác cứ chửi thẳng vào mặt em. SDT em: 0902 50 8687. E tên là Dương. Rất mong các Bác mở lòng và tiếp tục ủng hộ
Ace chê nhìu quá, trong đó có tui!
Khen 1 tiếng để khích lệ
VW 20 - 162 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q7 có Phòng chờ máy lạnh OK. NV rửa xe cũng OK nhưng tui gé lúc trưa thì chỉ có 1 NV nên chờ hơi lâu.

Ngoài ra, tui đã gé:
  1. VW 13 - 160 XVNT, P21, Bình Thạnh như tui đã chê ở còm trước (Phòng chở trên lầu có máy lạnh nhưng ko mở, Cầu thang sắt outdoor lên Phòng chờ để hóa chất chắn lối đi nên tui phải vô mua đồ uống và ngồi chở ở Cửa hàng tiện lợi kế bên, xe đông kiu tui chờ nhưng đến lượt tui thì lại rửa cho 1 xe khác mới vô và kiu tui chờ típ!).
  2. VW 22 - 93 VT6, P6 Q3: Rửa cũng tạm nhưng Phòng chờ outdoor ko có máy lạnh.
  3. VW 06 - 136 HBT, Đkao Q1 như nhìu ace đã chê ở trên.
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.640
113
Em cảm ơn các Bác rất nhiều vì đã đưa ra những comment góp ý rất thẳng thắn. Bản thân tự đánh giá VietWash còn cực kỳ nhiều thiếu sót.
Ý tưởng ban đầu khi thành lập công ty là tự động hóa hoàn toàn, ít phụ thuộc vào con người. Các Bác cũng biết lao động phổ thông ở VN thật sự là rất khó quản lý.
Bắt đầu cuối năm 2016, VietWash chính thức có 1 Trung tâm đào tạo hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn, NV đều được đào tạo ít nhất 1 tuần mới được ra lò. Như các Bác thấy với tổng số gần 500 Nhân viên hoạt động 24/7 trên 61 Cửa hàng tại HCM và Đà Nẵng thực sự quản lý chất lượng là 1 câu chuyện phải hoàn thiện hàng ngày hàng giờ.

E hoàn toàn chia sẻ và hiểu được cảm giác của các Bác. Chính em đi rửa trong hệ thống VietWash đôi lúc còn cảm thấy bực mình ngứa mắt, khó chịu khi taplo lau ko sạch, cần gạt kính quên ko lau...

Team vận hành với gần 40 người, đầy đủ công nghệ quản lý ERP, Camera, Kiotviet... vận đang cố gắng từng ngày để xứng đáng với lòng tin yêu, quan tâm của khách hàng. Toàn bộ nội dung các Bác comment trao đổi sẽ được đưa ra mổ xẻ, và triệt để xử lý vào cuộc họp Thứ 4 hàng tuần.

Nếu tuần sau Bác quay lại VW14 (Trung Sơn) các Bác vẫn cảm thấy tệ thì các Bác cứ chửi thẳng vào mặt em. SDT em: 0902 50 8687. E tên là Dương. Rất mong các Bác mở lòng và tiếp tục ủng hộ
Ace chê nhìu quá, trong đó có tui!
Khen 1 tiếng để khích lệ
VW 20 - 162 Nguyễn Thị Thập, P Tân Quy, Q7 có Phòng chờ máy lạnh OK. NV rửa xe cũng OK nhưng tui gé lúc trưa thì chỉ có 1 NV nên chờ hơi lâu.

Ngoài ra, tui đã gé:
  1. VW 13 - 160 XVNT, P21, Bình Thạnh như tui đã chê ở còm trước (Phòng chở trên lầu có máy lạnh nhưng ko mở, Cầu thang sắt outdoor lên Phòng chờ để hóa chất chắn lối đi nên tui phải vô mua đồ uống và ngồi chở ở Cửa hàng tiện lợi kế bên, xe đông kiu tui chờ nhưng đến lượt tui thì lại rửa cho 1 xe khác mới vô và kiu tui chờ típ!).
  2. VW 22 - 93 VT6, P6 Q3: Rửa cũng tạm nhưng Phòng chờ outdoor ko có máy lạnh.
  3. VW 06 - 136 HBT, Đkao Q1 như nhìu ace đã chê ở trên.
À! Còn 1 đỉm nữa là 4 VW tui gé đều có bảng quy định là Khách tự lái xe, ko giao chìa khóa cho NV và NV ko được lái xe của Khách.
Tuy nhiên, chỉ có VW 20, NTT Q7 là NV nói tui tự lái xe.
Còn 3 VW kia thì họ nói giao chìa khóa cho họ để họ lái cho nhanh!

Chủ VW vui lòng confirm lại là ntn?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Alibibabibo
Hạng B2
25/12/11
262
616
113
Mình thấy VW này chỉ là thay tên đổi họ từ các điểm rửa xe trong cây xăng của Petrolimex thôi, có cái bảng tên mới chứ con người, cách rửa vẫn thì vẫn vậy.