Em này dáng đẹp quá. Nội thất đơn giản kiểu Châu Âu nên chắc nhiều người Việt ko thích. Giá thì cũng tương đương Passat nhập Đức với Peugeot 508 nhập Pháp thôi.
Em kết nhất cái Logo, mấy anh làm bên chăn dắt gái mà đi xe này là đúng thương hiệu luôn!
Anh này chắc có mối thâm thù với nhà TOYKhông phải xe nào tốt thì doanh số trên Thế giới đều đứng Top đâu Bác ah ! Có nhiều lí do là thị trường, nhà phân phối ... dòng mới ra thì cần phải có thời gian để em nó thể hiện chứ . Nhìn thông số so với "Hot Gay Cẩm Ly" thì mấy cái chính là em nó rộng hơn, dài hơn , TO hơn. Dung tích 1.6 turbo ra 190 ngựa lực vs 2.5Q ra 178 ngựa lực (bản 2.0 thì loại từ vòng gởi xe). Còn Option thì thôi khỏi so làm gì ... Mỏi tay.
Anh có thấy chữ turbo không vậy?
Camry mà anh gọi là Gay thì mấy cái xe nhìn ẻo lả hơn rất nhiều anh gọi là gì?
Da đục lỗ để thông hơi đó bác ơi tuy nhiên đục lỗ thì da sẽ mau xuống cấp hơn nhưng dc cái không bị bí hơi như loại không đụcGhế nỉ hả bà con, sao 1,5 tỷ mà thấy các ghế xấu quá vậy?
Thế sao TO không trang bị turbo cho vài dòng xe của mình ? Hay là sợ chi phí cao bán "Lời ít", mất tiếng "Lành" ít hỏng vặt ...! Turbo cũng có nhiều loại Turbo Bác ah. Thằng Renault này 1.6 turbo mà ra 190 mã lực thì "KO PHẢI DẠNG VỪA" đâu. Chứng tỏ công nghệ nó thế nào rồi...! Camry những đời trước nhìn nó đơn giản, cứng cáp, đàn ông hơn, bây giờ thì đầu thanh niên, đít ông già ... Nên mình thấy nv thôi .Mình ko thâm thù j với TO cả mà ngược lại TOY luôn là 1 trong những hãng xe tốt với e. Nhưng đó là TOY nước ngoài, chứ TO Việt Nam nói thật Bác đừng buồn chứ em Khinh ! Khinh như chính họ khinh thường dân mình đấy bác ạ.Anh này chắc có mối thâm thù với nhà TOY
Anh có thấy chữ turbo không vậy?
Camry mà anh gọi là Gay thì mấy cái xe nhìn ẻo lả hơn rất nhiều anh gọi là gì?
Đã đk lái thử rồi, chờ đến lượt thôi. Chui vào con này ngồi rồi hết muốn ra. 5 chế độ cá nhân hóa cực đã, có thể chọn tùy chỉnh sâu vào động cơ và phong cách lái. Sang hơn hẵn so với Cam, Accord và Ma6.