- Tags
- uaz
Giá này sao có thể trông đợi hơn bác. Mà con UAZ này chạy dầu chứ có phải xăng đâu mà hao? Fortuner cũ máy 2.5 có 100 ngựa mà còn chạy vù vù???Xe to, xác nặng, máy 2.2 mà công suất có 113 Hp quá yếu. Thế thì chắc chắn ỳ ạch và hao xăng nhiều...
các bác cứ chê chứ ngoại hình còn đc hơn cả mekong premio đấy thôi mekong còn bán đc cơ mà.
Nhưng mà hôm nay e lên xem triễn lãm có ghé qua thì họ cứ vứt lăn lóc ra đấy mặc cho khách hàng táy máy, phá phách (chắc là do phá đến mấy xe cũng chẳng sợ hư) mà được cái khá nhiều khách hàng đến thăm và bất ngờ về sự đơn giản hết mức của nó và có những nhận xét khá hài hước
Nhưng mà hôm nay e lên xem triễn lãm có ghé qua thì họ cứ vứt lăn lóc ra đấy mặc cho khách hàng táy máy, phá phách (chắc là do phá đến mấy xe cũng chẳng sợ hư) mà được cái khá nhiều khách hàng đến thăm và bất ngờ về sự đơn giản hết mức của nó và có những nhận xét khá hài hước
trời bác vẫn chưa tìm hiểu kỹ giữa công suất với moment xoắn rồi. công suất cao là thể hiện sự tăng tốc của chiếc xe và tốc độ cực đại thôi bác. còn cái moment xoắn kia mới nói lên sức mạnh của nóXe to, xác nặng, máy 2.2 mà công suất có 113 Hp quá yếu. Thế thì chắc chắn ỳ ạch và hao xăng nhiều...
giá nó êm êm thì làm 1 con cho nhà e chở vật liệu cũng đc đấy . tầm 300 thôi :3
Bao quăng quật đâm đụng.
Mọi người tính theo tâm lý thành thị quá. Những người làm nông như tôi thì thấy UAZ này có thể nói là phù hợp cho xứ thần tiên này nhất. Thật ra cũng không cần màn hình cảm ứng để làm gì nữa mà thay vào đó chỉ audio đơn giản dễ thay thế dễ sửa là ok rồi. Xe bán tải chủ yếu là máy bền khoẻ không cần phải chạy đi đâu mà cần tốc độ cho cao, máy của bosch thì không phải bàn cải nhiều. Chỉ có điều là mức nhiên liệu theo tiêu chuẩn Quân Đội thì hơi khó cho nông đân thôi. Và một điều nữa là phải làm lại vấn đề nhiệt đới hoá thì chắc sẽ ok hơn. Nếu giá cả hợp lý thì tôi nghĩ sẽ là một đối thủ của các anh bán tải khác, có điều phía nam là đồng bằng là chính nên khu vực tiêu thụ sản phẩm này chắc chỉ có thể là miền đông và bắc thôi.
Làm gì có đọng cơ Bosch.UAZ mua hệ thống phun nhiên liệu Common Rail của Bosch về lắp vì đồ Nga lởm, không tin cậy thôi.Nhìn body của động cơ là biết do Nga chế rồi chứ Đức mà chế thì lên trên 10 đẳngXe có sưởi ghế trước sau thì dành cho thị trường ngoài bắc phù hợp. Động cơ của Bosch thì ok rồi, kiểu dáng lạ ra đường khó mà đụng hàng, thấy có giảm sóc lò xo nữa chắc độ êm cũng không tệ. Độ bền và độ "trâu" thì không cần phải bàn vì nổi tiếng xưa giờ. Giá thì ko biết đặt vào cạnh tranh với ai thôi
Xe này làm ra để đi đường đèo núi, ruộng đồng mà bác, đâu cần mã lực cao làm gì, ra quốc lộ cao tốc cũng phang ầm ầm 80, 100 dc mà bác. Everest 2008 của ông cậu em có 100hp thôi em chạy cao tốc LT-DG phà phà ah. Mấy đường ruộng gồ ghề, sình lầy, hố nước, dốc đứng thì cần phải có 2 cầu mà xe này còn cho chỉnh điện nữa. Nhiên liệu thì chạy diesel cũng chả đến nỗi nào đâu bác, 100km thêm 3,4l dầu mà giá xe rẻ hơn tiền trăm triệu thì bác đổ dầu chạy chạy thoải mái.Xe to, xác nặng, máy 2.2 mà công suất có 113 Hp quá yếu. Thế thì chắc chắn ỳ ạch và hao xăng nhiều...
há há . chứ nó có gì đáng giá hơn 300tr đâu bácBao quăng quật đâm đụng.