Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Em thì em không tin toy fortuner giảm từ 2k-4k usd như Bác truong195 nói đâu.^^.
Nhìn đằng trước thì y chang triton! Trong clip có ghi dòng " high speed offroader" 
080402cool_prv.gif

Mấy clip Bác kiếm trên mạng coi cũng hay nhở. :D
 
LX confirmed
Hạng B2
22/6/05
350
1.500
93
Fortuner đâu phải là đối tượng cạnh tranh của Pajero Sport, phải là Land Cruiser kia. Pajero Sport cao cấp thế mà?

Theo nguồn tin đáng tin cậy của bác truong195 thì Pajero Sport thắng nhiều cuộc đua danh tiếng lắm. Em đoán là nhiều lần vô địch cuộc đua Paris-Dakar (trong khi Landcruiser thì chả ăn giải gì). Từ đó suy ra Pajero Sport phải có giá cỡ 100.000USD để đánh chết LandCruiser
033102beer_1_prv.gif
:D
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
truong195 nói:
Còn Bác nào định mua Fortune hãy cố gắng chờ, Pajero sport mà ra thì Fortune sẽ giảm giá từ 2000 - 4000 USD đấy.
Uả sao lúc trước nói Fortuner chỉ so với Zinger, giờ lại so với PS ????? Vậy ông có biết gì về xe cộ ko vậy???? Hài !!!!!!!!!!
 
 
 
LX confirmed
Hạng B2
22/6/05
350
1.500
93
@bác truong195: sau khi nghe bác khẳng định xe Pajero Sport là cao cấp nhất của Mit, em đã tin (mặc dù bác chưa cho em biết em nó thắng ở cuộc đua nào ?) 
033102beer_1_prv.gif


Em cũng tin theo bác là có nhiều sales của To vào quậy phá (em không phải sales, em làm ngành liên quan CNTT, có vài bác như Tí Dê và Baden biết em). Nghiêm trọng hơn là các sales của To đã từ vài năm trước đã chuẩn bị tấn công Pajero Sport tại Vn bằng cách viết rất nhiều bài review xe trên mạng khẳng định "láo" là chiếc Luxury Pajero Sport làm từ thằng em bán tải Triton. Trong đó rất nghiêm trọng là họ vào cả wikipedia để tung tin đồn thất thiệt đó. Em xin trích dịch để tất cả chúng ta biết và cảnh giác
24.gif
:
Em xin lược dịch, nguyên văn và link ở dưới.
"Bắt đầu sản xuất tại Nhật vào 1996, và xuất khẩu vào 1997, tại từng thị trường nó được gọi tên khác là Challenger, Pajero Sport tại châu Âu, Montero Sport tại Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Nativa tại Trung Mỹ, Shogun Sport tại Anh, và G-Wagon tại Thailand. Khi đã phổ biến, xe được lắp ráp tại nhiều nước như Trung Quốc vào 2003, Brazil vào 2006. Thế hệ này bắt đầu dừng bán tại Nhật vào 2003, tại Bắc Mỹ vào 2004 và tại Trung Âu và Đông Âu vào 2008.

Thế hệ thứ 2 (xe của Mit Vn sắp bán), dựa trên khung gầm của Mitsubishi Triton, được giới thiệu tại các thị trường (Nga, ĐNA, Trung Đông, Mỹ La Tinh và châu Đại Dương) vào mùa thu 2008, sau khi ra mắt tại triển lãm Moscow Auto Salon. Xe được trang bị các loại động cơ diesel 2.5 hay 3.2 và động cơ xăng 3.0 hay 3.5 V6, và có loại 5 hay 7 chỗ. Cũng như xe pickup Trion ( mà PS mượn khung gầm), PS được sản xuất tập trung tại Thailand và xuất đi tất cả các thị trường khác."

http://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_Challenger
"The Mitsubishi Challenger is a mid-size SUV built by Mitsubishi Motors.
Production began in Japan in 1996, and was available for most export markets by 1997, where it was variously known as the Challenger, Pajero Sport in Europe, Montero Sport in North America and South America, Nativa in parts of Central America, Shogun Sport in the United Kingdom, and G-Wagon in Thailand.[sup][1][/sup] As its popularity increased, local assembly for foreign markets was introduced in China in 2003,[sup][2][/sup] and Brazil in 2006.[sup][3][/sup] Sales were discontinued in Japan in 2003, in North America in 2004 (where it was superseded by the Endeavor),[sup][4][/sup] and central and western Europe in 2008.[sup][5][/sup]
The second generation of the vehicle, based on the ladder frame chassis of the Mitsubishi Triton,[sup][6][/sup] was gradually introduced to selected markets (Russia, south-east Asia, the Middle East, Latin America and Oceania) through the autumn of 2008, following its debut at the Moscow Auto Salon. 2.5 or 3.2 litre diesel and 3.0 or 3.5 litre V6 petrol engines are available as before, while five- or seven-seat interior configurations are offered.[sup][5][7][/sup] As with the Triton pick-up on which it is based, production of the new Pajero Sport for all markets is concentrated in Thailand.[sup][8][/sup]
Mitsubishi Challenger"
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
17/4/09
246
40
28
49
Cứ đoán già đoán non ! Sao Mit không mời mọi người đi thử xe như  một số hãng khác nhỉ ?!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mấy Bác Sale cố chấp cũng không sao, vì khách hàng phân biệt được lời nói đúng sai.
Mình đã dẩn chứng rất cụ thể, để mọi người , nhận ra chân dung của các Bác.
 
Có vài điều chắc chắn, Khi Mítubishi ra, ảnh hưởng sẽ đồng loạt như Zinger, Xe Fortuner giảm 2000-4000 USD là điều chắc chắn. Mit không chủ yếu bán xe, mà chỉ đánh vào hầu bao của các Bác  sale thôi.
 
Còn chất lượng xe Pajero sport thì mình mô tả tạm tạm  1 2 3 .
Các bác sale muốn biết chất lượng của SP ra sao, cứ leo lên xe landcrusier thì rõ. landcrusier chỉ to và rộng rải hơn thôi.
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
truong195 nói:
Các bác sale muốn biết chất lượng của SP ra sao, cứ leo lên xe landcrusier thì rõ. landcrusier chỉ to và rộng rải hơn thôi.
Là sao hè? sao lại có thằng Land ở đây hè? ko biết có biết đang nói chủ đề gì nữa ko??
 
Ah quên, mình cũng dân sale bác ơi, mà mình sale Boeing nên ko cạnh tranh với bác, yên tâm nhé!
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
LX nói:
Em xin lược dịch, nguyên văn và link ở dưới.
"Bắt đầu sản xuất tại Nhật vào 1996, và xuất khẩu vào 1997, tại từng thị trường nó được gọi tên khác là Challenger, Pajero Sport tại châu Âu, Montero Sport tại Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Nativa tại Trung Mỹ, Shogun Sport tại Anh, và G-Wagon tại Thailand. Khi đã phổ biến, xe được lắp ráp tại nhiều nước như Trung Quốc vào 2003, Brazil vào 2006. Thế hệ này bắt đầu dừng bán tại Nhật vào 2003, tại Bắc Mỹ vào 2004 và tại Trung Âu và Đông Âu vào 2008.

Thế hệ thứ 2 (xe của Mit Vn sắp bán), dựa trên khung gầm của Mitsubishi Triton, được giới thiệu tại các thị trường (Nga, ĐNA, Trung Đông, Mỹ La Tinh và châu Đại Dương) vào mùa thu 2008, sau khi ra mắt tại triển lãm Moscow Auto Salon. Xe được trang bị các loại động cơ diesel 2.5 hay 3.2 và động cơ xăng 3.0 hay 3.5 V6, và có loại 5 hay 7 chỗ. Cũng như xe pickup Trion ( mà PS mượn khung gầm), PS được sản xuất tập trung tại Thailand và xuất đi tất cả các thị trường khác."


"The Mitsubishi Challenger is a built by .
Production began in Japan in 1996, and was available for most export markets by 1997, where it was variously known as the Challenger, Pajero Sport in , Montero Sport in and , Nativa in parts of , Shogun Sport in the , and G-Wagon in .[sup][/sup] As its popularity increased, local assembly for foreign markets was introduced in China in 2003,[sup][/sup] and Brazil in 2006.[sup][/sup] Sales were discontinued in in 2003, in North America in 2004 (where it was superseded by the ),[sup][/sup] and central and western Europe in 2008.[sup][/sup]
The second generation of the vehicle, based on the chassis of the ,[sup][/sup] was gradually introduced to selected markets (, , the , and ) through the autumn of 2008, following its debut at the . 2.5 or 3.2 litre diesel and 3.0 or 3.5 litre V6 petrol engines are available as before, while five- or seven-seat interior configurations are offered.[sup][/sup] As with the on which it is based, production of the new Pajero Sport for all markets is concentrated in Thailand.[sup][/sup]
Mitsubishi Challenger"
033102beer_1_prv.gif
Bác LX trích dẫn nguồn rất có lý, nhìn bên ngoài thôi cũng thấy rõ chiếc này dựa trên khung gầm Triton, lẽ ra nên đặt tên là Triton Sport, e không thấy nó có điểm chung nào với Pajero cả về hình thức , khung gầm và động cơ, kể ra thì sử dụng khung gầm Triton cũng vẫn tốt nhưng sử dụng tên Pajero mà bán giá rẻ thì phí cái tên xịn.