Sun - Mặt trời, vầng thái dương.
VinaSun - Mặt trời Việt Nam.
Hãng lấy tên quá đẹp cách làm thì không đẹp.
Người ta nói '"tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Đáng lý soi mình xem cái gì chưa được thì sửa để hoàn thiện vươn lên, đây thấy người ta hơn mình lại phản ứng chả ra làm sao.
Cứ vậy thì đến bao giờ VinaSun mới tỏa sáng được hỡi VinaSun.
VinaSun - Mặt trời Việt Nam.
Hãng lấy tên quá đẹp cách làm thì không đẹp.
Người ta nói '"tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Đáng lý soi mình xem cái gì chưa được thì sửa để hoàn thiện vươn lên, đây thấy người ta hơn mình lại phản ứng chả ra làm sao.
Cứ vậy thì đến bao giờ VinaSun mới tỏa sáng được hỡi VinaSun.
Chuyện bất cập này là do các vị ngồi ở trên cao, Grab và Uber ko phải đóng thuế doanh nghiệp vì VN đã ký hiệp định với Hà Lan, do đó thuế thu nhập cá nhân cũng không thu được luôn. Trong khi đó hoàn cảnh của các hãng taxi nội địa thì lại khác, phải đóng đủ thứ thuế cho Nhà nước.
Mâu thuẫn này chỉ có thể được giải quyết khi thay đổi chính sách thu thuế với các hãng taxi nội địa mà thôi, nhưng khó là nếu điều chỉnh cho Vinasun thì các hãng khác cũng sẽ đòi quyền lợi. Cho nên chính quyền sẽ không can thiệp vì nếu thay đổi chính sách thu thuế trong khi ngân khố đang thiếu hụt sẽ là việc khó được chấp nhận
Mâu thuẫn này chỉ có thể được giải quyết khi thay đổi chính sách thu thuế với các hãng taxi nội địa mà thôi, nhưng khó là nếu điều chỉnh cho Vinasun thì các hãng khác cũng sẽ đòi quyền lợi. Cho nên chính quyền sẽ không can thiệp vì nếu thay đổi chính sách thu thuế trong khi ngân khố đang thiếu hụt sẽ là việc khó được chấp nhận
Chỉnh sửa cuối:
vậy Ánh Dương qua Hà Lan mở cty là công bằng không bác?Chuyện bất cập này là do các vị nghồi ở trên cao, Grab và Uber ko phải đóng thuế doanh nghiệp vì VN đã ký hiệp định với Hà Lan, do đó thuế thu nhập cá nhân cũng không thu được luôn. Trong khi đó hoàn cảnh của các hãng taxi nội địa thì lại khác, phải đóng đủ thứ thuế cho Nhà nước.
Mâu thuẫn này chỉ có thể được giải quyết khi thay đổi chính sách thu thuế với các hãng taxi nội địa mà thôi, nhưng khó là nếu điều chỉnh cho Vinasun thì các hãng khác cũng sẽ đòi quyền lợi. Cho nên chính quyền sẽ không can thiệp vì nếu thay đổi chính sách thu thuế trong khi ngân khố đang thiếu hụt sẽ là việc khó được chấp nhận
À, không biết bên đó có còn cơ hội cho Ánh Dương hay khôngvậy Ánh Dương qua Hà Lan mở cty là công bằng không bác?
Bác xem biểu đồ đóng thuế trên báo thanh niên ngay 10/10 xem loại nào đóng thuế nhiều hơn nhé!!Chuyện bất cập này là do các vị nghồi ở trên cao, Grab và Uber ko phải đóng thuế doanh nghiệp vì VN đã ký hiệp định với Hà Lan, do đó thuế thu nhập cá nhân cũng không thu được luôn. Trong khi đó hoàn cảnh của các hãng taxi nội địa thì lại khác, phải đóng đủ thứ thuế cho Nhà nước.
Mâu thuẫn này chỉ có thể được giải quyết khi thay đổi chính sách thu thuế với các hãng taxi nội địa mà thôi, nhưng khó là nếu điều chỉnh cho Vinasun thì các hãng khác cũng sẽ đòi quyền lợi. Cho nên chính quyền sẽ không can thiệp vì nếu thay đổi chính sách thu thuế trong khi ngân khố đang thiếu hụt sẽ là việc khó được chấp nhận
Mấy pác vinasun chắc ức chế lắm. Nhưng cũng phải coi lại uber, grab. Vì sao cước nó lại rẻ vậy. Nó có phải đầu tư xe cộ gì đâu. Tài xế phải bỏ tiền và công sức cày còng lưng làm giàu cho nó. Một vài thành phố lớn như london đã cấm uber.
Nó ko phải đầu tư xe, nó chỉ cần ko ăn lời % hoa hồng lấy tiền đó hạ giá cước và khuyến mãi thì các hãng khác ko kịp ngoáp
Nó ko phải đầu tư xe, nó chỉ cần ko ăn lời % hoa hồng lấy tiền đó hạ giá cước và khuyến mãi thì các hãng khác ko kịp ngoáp