RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Toi nghi, noi SX xe ôt chinh hieu VN la cho oai la chinh thoi. Da SX duoc nguyen lieu dung chung loai tot de duc motor chua ? Hay la roi lai mua cua nuoc ngoai (chac la dat mua chi tiet va thong nhat voi ho gan ten minh vao !) noicac bo phan chu yeu ?! Noi tom lai la o Ó nay, minh chang the noi gi ve chuyen SX oto dau. Nhung chuyen nhu the nay, day nhung chuyen "trinh tham" trong do.
Toi nghi, noi SX xe ôt chinh hieu VN la cho oai la chinh thoi. Da SX duoc nguyen lieu dung chung loai tot de duc motor chua ? Hay la roi lai mua cua nuoc ngoai (chac la dat mua chi tiet va thong nhat voi ho gan ten minh vao !) noicac bo phan chu yeu ?! Noi tom lai la o Ó nay, minh chang the noi gi ve chuyen SX oto dau. Nhung chuyen nhu the nay, day nhung chuyen "trinh tham" trong do.
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Tôi nghe cái việc sản xuât ấy nó ngô nghê nàm sao í bởi vì cứ nhìn xe VNXK pick-up mà xem, cứ như là đồ chơi trẻ em Made in Trung Cộng ấy. Nếu bác ấy sản xuất xe con thì riêng tôi và bạn bè tôi phải xem lại. Tậu xe mới tới chở đào đi chơi chắc sau đó đào bỏ mình luôn. Các bác có đồng ý k?
Tôi nghe cái việc sản xuât ấy nó ngô nghê nàm sao í bởi vì cứ nhìn xe VNXK pick-up mà xem, cứ như là đồ chơi trẻ em Made in Trung Cộng ấy. Nếu bác ấy sản xuất xe con thì riêng tôi và bạn bè tôi phải xem lại. Tậu xe mới tới chở đào đi chơi chắc sau đó đào bỏ mình luôn. Các bác có đồng ý k?
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Tâm huyết như bác Huyên thì quá tốt đáng nể nhưng không phải cứ tâm huyết là được vì hàng loạt vấn đề cần giải quyết. Trước đây bác gì ở Vinamotor nói SX xe 5 chỗ hiệu Tí Da hay Tí To gì đó của TQ có LD với TOY giá bán khỏang $10,000 sau đó nói lại.. dự án phá sản??? Quái lạ trên vài trang giấy cũng là ... phá sản! Trong khi họ bán cả nhà máy hàng trăm triệu $ cũng chỉ nói là chuyển giao về tay X tay Y, tạo cơ hội mới Z...
Tâm huyết như bác Huyên thì quá tốt đáng nể nhưng không phải cứ tâm huyết là được vì hàng loạt vấn đề cần giải quyết. Trước đây bác gì ở Vinamotor nói SX xe 5 chỗ hiệu Tí Da hay Tí To gì đó của TQ có LD với TOY giá bán khỏang $10,000 sau đó nói lại.. dự án phá sản??? Quái lạ trên vài trang giấy cũng là ... phá sản! Trong khi họ bán cả nhà máy hàng trăm triệu $ cũng chỉ nói là chuyển giao về tay X tay Y, tạo cơ hội mới Z...
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Các bác thiệt là.... cứ để bác ý sản xuất, cách nào cũng được, đi đường nào cũng được... nếu xe bác Huyên mà được như Lanos mà gía chỉ 7k thì tôi mua ngay
Các bác thiệt là.... cứ để bác ý sản xuất, cách nào cũng được, đi đường nào cũng được... nếu xe bác Huyên mà được như Lanos mà gía chỉ 7k thì tôi mua ngay
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Các bác vào diễn đàn này đa số là dân thành thị rồi, còn biết bao người có nhu cầu đi oto nữa chứ, đảm bảo nếu xe bác Huyên rẻ thì đầy người mua (như xe máy tàu đấy)
Các bác vào diễn đàn này đa số là dân thành thị rồi, còn biết bao người có nhu cầu đi oto nữa chứ, đảm bảo nếu xe bác Huyên rẻ thì đầy người mua (như xe máy tàu đấy)
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Khi đứng trước 1 một vấn đề mới lạ thì cách tốt nhất và khỏe nhất là ....bác bỏ nó đi [8|]. Em nói thế có gì các bác bỏ quá cho.
Theo em, các bác cứ nhìn tình hình xe Vinaxuki bán ra mà xem, số lượng rất là đáng kể. Thực tế là các bác cũng thấy xe Vinaxuki chạy ngoài đường rất nhiều. Đó là niềm tin để cho Vinaxuki phát triển thêm các lĩnh vực khác.
CUộc đời ít ai đoán được chữ ngờ. Các đại gia như GM, Ford của Mỹ hàng chục năm nay đứng nhất nhì trong top ten thế mà hiện nay cũng lao đao. Biết đâu không chừng, vài năm nữa phá sản như chơi. Và lịch sử cũng đã từng chứng kiến những Lamborghini, Land Rover, RR, Bently... lừng lẫy 1 thời bây giờ trở thành thương hiệu cho các hãng khác mua qua bán lại.
Tại vì hiện nay khỏang cách về công nghệ của VN và thế giới trong lĩnh vực ô tô là cách biệt quá lớn, nên người ta không đủ tự tin để tin mình sẽ làm được. Nhưng bác Huyên khẳng định có thể sẽ hợp tác công nghệ với các đối tác. Cứ nghĩ trên thế có Sony rồi thì kg dám sx điện tử, có Cocacola, Pepsi thì không dám mở công ty nước giải khát thì chắc cuối cùng ....làm ruộng cho chắc ăn nhất. Em cho rằng sản xuất một chiếc xe thương hiệu của Việt Nam không có nghĩa là chiếc xe đó hoàn toàn là Việt Nam sản xuất từ A-Z. Ngày nay là thời buổi hợp tác toàn cầu, một sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có rất nhiều chi tiết của nhiều quốc gia, nó là sản phẩm "Liên hợp quốc". Ngay cả bản thân Mer cũng không thể sản xuất toàn bộ phụ tùng làm ra 1 chiếc xe; hoặc những siêu xe như Zonda, Mclaren ... cũng phải sử dụng động cơ, khung gầm của hãng khác nhưng nó vẫn tạo nên thương hiệu riêng đó thôi.
Em đồng ý với bác dongnt nói đi đường nào cũng được, theo cách nào cũng được. Em chưa có xe và cũng không biết bao giờ có xe nhưng nếu xe Vinaxuki hợp lý thì nó cũng là 1 sự lựa chọn của em.
Khi đứng trước 1 một vấn đề mới lạ thì cách tốt nhất và khỏe nhất là ....bác bỏ nó đi [8|]. Em nói thế có gì các bác bỏ quá cho.
Theo em, các bác cứ nhìn tình hình xe Vinaxuki bán ra mà xem, số lượng rất là đáng kể. Thực tế là các bác cũng thấy xe Vinaxuki chạy ngoài đường rất nhiều. Đó là niềm tin để cho Vinaxuki phát triển thêm các lĩnh vực khác.
CUộc đời ít ai đoán được chữ ngờ. Các đại gia như GM, Ford của Mỹ hàng chục năm nay đứng nhất nhì trong top ten thế mà hiện nay cũng lao đao. Biết đâu không chừng, vài năm nữa phá sản như chơi. Và lịch sử cũng đã từng chứng kiến những Lamborghini, Land Rover, RR, Bently... lừng lẫy 1 thời bây giờ trở thành thương hiệu cho các hãng khác mua qua bán lại.
Tại vì hiện nay khỏang cách về công nghệ của VN và thế giới trong lĩnh vực ô tô là cách biệt quá lớn, nên người ta không đủ tự tin để tin mình sẽ làm được. Nhưng bác Huyên khẳng định có thể sẽ hợp tác công nghệ với các đối tác. Cứ nghĩ trên thế có Sony rồi thì kg dám sx điện tử, có Cocacola, Pepsi thì không dám mở công ty nước giải khát thì chắc cuối cùng ....làm ruộng cho chắc ăn nhất. Em cho rằng sản xuất một chiếc xe thương hiệu của Việt Nam không có nghĩa là chiếc xe đó hoàn toàn là Việt Nam sản xuất từ A-Z. Ngày nay là thời buổi hợp tác toàn cầu, một sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng có rất nhiều chi tiết của nhiều quốc gia, nó là sản phẩm "Liên hợp quốc". Ngay cả bản thân Mer cũng không thể sản xuất toàn bộ phụ tùng làm ra 1 chiếc xe; hoặc những siêu xe như Zonda, Mclaren ... cũng phải sử dụng động cơ, khung gầm của hãng khác nhưng nó vẫn tạo nên thương hiệu riêng đó thôi.
Em đồng ý với bác dongnt nói đi đường nào cũng được, theo cách nào cũng được. Em chưa có xe và cũng không biết bao giờ có xe nhưng nếu xe Vinaxuki hợp lý thì nó cũng là 1 sự lựa chọn của em.
RE: Vinaxuki sẽ sản xuất xe con
Xe này tôi đã xem, chạy, mặc cả rồi:
1.Lắp ráp bằng dây chuyền nhập của Tàu theo công nghệ Fiat . Phụ tùng sau này chết chắc!
2.Giá đắt quá: bé như Matis, đồ Tàu mà giá hơn 10k!
Họ lắp ráp cũng đuợc gần 1 năm rồi mà tôi chưa thấy cái nào chạy trên đuờng phố Hà nội. Vụ này có lẽ khóc dở, mếu dở....
Trích đoạn: fgtambmw
nhưng dòng xe con thì có công ty Đức Phương lắp rồi đó, giá chấp nhận được, mẫu mã theo cá nhân em thì đẹp, cứ như là matiz nhập í
Xe này tôi đã xem, chạy, mặc cả rồi:
1.Lắp ráp bằng dây chuyền nhập của Tàu theo công nghệ Fiat . Phụ tùng sau này chết chắc!
2.Giá đắt quá: bé như Matis, đồ Tàu mà giá hơn 10k!
Họ lắp ráp cũng đuợc gần 1 năm rồi mà tôi chưa thấy cái nào chạy trên đuờng phố Hà nội. Vụ này có lẽ khóc dở, mếu dở....