Bus là buýt...chả khác gì đâu...hè...Quan trọng chất lượng phục vụ, hy vọng tài xế không ẩu như mấy ông bus công. Về xe thì ủng hộ luôn.
Em nghĩ là nếu toàn dân ủng hộ thì nhà nước phải làm thôi. Cũng là tăng doanh thu cho Vin mà.Không áp được đại trà đâu bác, ngoài vinbus ra không ai đầu tư kiểu này đâu, nhà nước thì càng không vì có tư nhân làm rồi. Các tập đoàn kinh doanh lĩnh vực ăn lời nhiều nhất thị trường như Honda, Toyota cũng không bỏ ra 1 xu xây hạ tầng cho người Việt dùng đâu. Cuối cùng cũng chỉ có người Việt xây dựng cho tương lai người Việt thôi.
Hóng thành phần tự nhục , cào phím, thành phần ghen tỵ , gato ghen ăn tức ở vào . và những thành phần mong muốn vinfast không phát triển được cũng như mong muốn việt nam nghèo đi .
Em đề xuất thay vì sống với hoài nghi như vậy thì bác chăm chỉ tu học rồi kiếm cơm nhiều vô thành đại gia, lúc này ủng hộ vài con xe bus cho Vinbus sống lâu dài cho bọn em được nhờ. Chứ lo lắng thế thì được gì bác. Em ủng hộ 2 con Klara rồi, sắp tới có điều kiện ủng hộ thêm e34 nữa, mỗi người một tay là nước Việt sẽ khá lên ngay.Vẫn câu hỏi củ, sẽ trụ được bao lâu
Quá ngon, làm sao sớm đưa ra công cộng, chứ nắng 40 độ mà quả xe buýt cũ rích, phả khói thẳng vào mặt khi đi xe máy là không muốn ra đường