thật ra quy hoạch đô thị mà đường cao tốc với đường vành đai cắt ngang ko phải là hay vì rất ồn ào ngày đêm và nguy hiểm (xe Cont sẽ đi ngày đêm chở hàng giữa các khu CN từ Thủ Đức, Bình Dương, Tây Ninh ra vào sân bay LT hay cảng Cái Mép Thị Vải). Vin phải có giải pháp cầu vượt ngầm hay trên cao để cư dân mé trong vành đai 3 đc hưởng tiện ích nội khu như Công viên 40 ha hay bờ sông thì giá trị mới tăng được.
chứ bán giá đã cao lại chơi con VD3 cắt đôi dự án thì bố ai mà dám đi bộ sang đường để vào công viên, bệnh viện, trường học hay đi dạo ven sông (đặc biệt buổi tối)...lúc đó các giá trị này là số 0
Mình là môi giới,. mình phải có giải pháp và giải thích cho người mua hiểu vì đó là sự lo lắng có thật của người bỏ tiền mua để ở đây...thay vì cười đểu
Ko có giải pháp cầu vượt hay đường đi bộ ngầm thì CC giai đoạn 1 sẽ ko có giá trị với cái công viên 40 ha và đi bộ ven sông, bệnh viện, trường học; gần như Dự án tách thành 2 khu riêng biệt