Đâu phải ai cũng có nhu cầu vào trung tâm hàng ngày đâu cụ, so với 14 triệu dân của sg thì 80k dân của vincity chỉ là mũi thôi, sau này có vd3 sang nhơn trạch thì nguyên dân q9, đồng nai, bình dương, nhơn trạch vài cái vincity ko đủ ấy chứ. Chưa kể bxmd, metro, vin nó kết nối dk với metro bác đi q1 nhanh hơn ô tô đây, nhìn vấn đề nên nhìn nhiều góc cạnh bác, số có nhu cầu vincity chắc chắn lớn hơn số menber trên os này, ko ế dk đâu bác lo, giờ mua ô tô dễ dàng ra xa xíu sống có cây, có nước, ko khí trong lành ko hơn nhỉ, Hay hẻm hóc, ngập nước kẹt xe mới nét đẹp tìm ẩn của zệt nam
Ôi dào ôi. Giờ em đố cụ thử 1 câu nhé? Cụ biết 2 quận nào diện tích lớn nhất Sài Gòn không?
Để em trả lời cụ luôn:
1. Q9 - 119km2
2. Q2 - 50km2
Đất đai bạt ngàn bao la. Hạ tầng đầy đủ gần cả 10 năm nay rồi cụ. Đất phân lô ôi thiêu ra cả 10 năm hơn đã ai ở chưa? Dân số bình quân trên km2 vẫn thấp nhất TP, thua cả Bình Chánh.
Bản thân em là thằng thồ xe lên Biên Hòa thăm xưởng 2 ngày 1 lần đây cụ. Hiện giờ e vẫn đang ở VCP, Bình Thạnh.
Hỏi thử Vin nó muốn lấp đầy khu 320ha của nó thì nó bán giá nào, đánh phân khúc nào? Tròm trèm 6 tỷ thì mua 1 căn chung cư nội thành rồi qua bên Bangkok làm 1 căn nhà phố đầy đủ tiện ích vẫn còn dư 1 tí đấy cụ.
Bạn hàng bên Thái cứ rủ đầu tư hoài mà em còn nhát thôi ạ
https://www.thailand-property.com/3-bedroom-townhouse-for-sale-or-rent-in-tha-raeng-bangkok_2098012
Chỉnh sửa cuối: