Năm sau Vin thấy nhiên liệu hydro mới là tương lai, bỏ luôn xe điện nhéQuên Facelift đi, thành Li Mi Tịt rồi. Hỏi đám xe điện khi nào ra facelift thì có khả thi hơn.
Nghe thì nhiều nhưng 1 công ty sản xuât xe mà bán được 36.000 xe 1 năm làm sao mà tồn tại nổi, làm sao có lãi. Vậy nên quyết định ngừng chơi xe xăng là hợp lý. Cái này chắc Vinfast cũng đã tính trước rồi rồi. Còn mục đích lâu dài là gì thì không chắc lắm.
Công suất 250.000 xe/năm. Thời gian hoàn vốn mấy năm, nếu đạt 100% công suất thiết kế?Nghe thì nhiều nhưng 1 công ty sản xuât xe mà bán được 36.000 xe 1 năm làm sao mà tồn tại nổi, làm sao có lãi. Vậy nên quyết định ngừng chơi xe xăng là hợp lý. Cái này chắc Vinfast cũng đã tính trước rồi rồi. Còn mục đích lâu dài là gì thì không chắc lắm.
Vậy giờ bác vô vét kho phụ tùng đi cất để đầu tư hè...giờ mua Lux giá down 50% .về tháo ra bỏ bọc nilong cất . mấy năm sao bán phụ tùng bảo đảm giá lời gấp 5 lần . vì lúc đó mấy bố cắng răng mua part BMW ko nổi .Mua Part nhái Chị-na thì sợ . Nên mình là Part Vin chính hãng Limited .giá x5 vẫn rẻ hơn mua BMW .khekee
Của Thiên trả Địa, í lộn....Của Địa trả Thiên ...Hạ...hì hìNghe doanh số thì vẻ vang nhưng dừng sản xuất có khi chính là để cắt lỗ. Tiếp tục bán với giá cắt máu sập sàn thế thì khác gì đốt tiền mua doanh số.
Chính xác cắt lỗ bác. Ai đời bán Lux với giá phổ thông mà có lời được. Máy / hộp số / khung gần xe sang đã chiếm 60% giá thành sx rồi.Nghe doanh số thì vẻ vang nhưng dừng sản xuất có khi chính là để cắt lỗ. Tiếp tục bán với giá cắt máu sập sàn thế thì khác gì đốt tiền mua doanh số.
Còn Fadil máy 1.4 chuẩn Eu phải bán cạnh tranh với xe chuẩn Ấn 1-2 sao thì lỗ. Nhưng 10% doanh số xe cả nước trong 2 năm liền là khẳng định được chất lượng + tên tuổi. Chuyển sang ce điện kiếm lời thôi.
Cậu em mình mới mua phuộc lux A lắp vào BMW 520 chạy phe phé mà giá bằng 1/10. Nó chạy cả A và 520 nên dễ mua part Luxgiờ mua Lux giá down 50% .về tháo ra bỏ bọc nilong cất . mấy năm sao bán phụ tùng bảo đảm giá lời gấp 5 lần . vì lúc đó mấy bố cắng răng mua part BMW ko nổi .Mua Part nhái Chị-na thì sợ . Nên mình là Part Vin chính hãng Limited .giá x5 vẫn rẻ hơn mua BMW .khekee
Hỏi khi không phải chứ giờ chuyển qua sản xuất xe điện thì cái dây chuyền sản xuất xe xăng vứt ở đâu các bác. Chi phí vứt bỏ có cao không?
E thấy nhiều cụ chạy A bảo giảm sóc zin nhanh bị yếu (xe chòng chành sau 1 time), ko biết xe em cụ có bị thế ko? hay Vin đặt gs rẻ rẻ nên mới thếCậu em mình mới mua phuộc lux A lắp vào BMW 520 chạy phe phé mà giá bằng 1/10. Nó chạy cả A và 520 nên dễ mua part Lux