Bán rồi đây bác, mua thử xem giá tốt hơn VF nhiều ko? https://hyundai.thanhcong.vn/ioniq-5-2Em thì chờ xe điện Hyundai-Kia bán VN. Giờ Vin fast còn độc quyền nên giá hơi cao, chưa kể lịch sử xe xăng còn đó.
Em thì iu nước nhưng em iu tiền của em nhìu hơnEm ko yêu nước nên cứ xe xăng đi thôi
Ở các mẫu trang bị pin SDI, dung lượng khả dụng lần lượt của VF 8 và VF 9 là 82 kWh và 92 kWh, đi cùng quãng đường di chuyển khoảng 400 - 430 km theo chuẩn WLTP. Về lý thuyết, cụm pin mới CATL trên 2 mẫu xe VF 8 và VF 9 sẽ giúp xe tăng quãng đường di chuyển lên trên 500 km, có thể tiệm cận mức 600 km.quảng cáo thiếu thông tin quá, thay pin mới, giá cao hơn nhưng dc cái gì thì không thấy nói: dung lượng, thời gian - quãng đường chạy, thời gian sạc, độ bền (số lần sạc), khả năng chống cháy nổ,... ví dụ VF7 pin mới 70kW chạy được 430km, VF9 pin cũ 90kw dc 400km, giờ thay pin mới ví dụ nâng lên 100kW cùng size thì có chạy dc 500km không, trọng lượng pin ra sao, nó ảnh hưởng đến quãng đường, tăng tốc cũng như độ xệ của mông như anh ở trên nói, ko mô tả gì thì ai mua, rồi chính sách đổi pin xe cũ dc ko, thu pin cũ ra sao???
Pin mới tăng thêm khoãng đường di chuyển tầm 100km nữa , KH mua đứt pin cũ có thể bù thêm tiền để được đổi pin , KH thuê pin thì dễ rồi .
Xe điện nó thay cục pin là như cái xe xăng thay mới cái động cơ vậy + update phần mềm nữa , cảm giác xe nó được đổi mới liên tục .
Bán rồi đây bác, mua thử xem giá tốt hơn VF nhiều ko? https://hyundai.thanhcong.vn/ioniq-5-2
Giá lăn bánh nhiều khi cao hơn cả VF8 mà tính năng thua khá xa đấy , chưa tính hệ thống trạm xạc gần như bằng 0 .
vừa xem clip của Throttle House chê VF8 tơi bời, nay đọc báo thấy VF8 tăng giá
cccm cho hỏi ở trong này có bao nhiêu người 1 tháng đi tầm 1tr6 tiền xăng đổ lên
em thì 1 tháng đi nếu không về quê, chỉ đi làm xong về nhà 20km + chợ búa cà phê cuối tuần thì hết tầm 1tr2 xe Toy Cross.
cccm cho hỏi ở trong này có bao nhiêu người 1 tháng đi tầm 1tr6 tiền xăng đổ lên
em thì 1 tháng đi nếu không về quê, chỉ đi làm xong về nhà 20km + chợ búa cà phê cuối tuần thì hết tầm 1tr2 xe Toy Cross.
Em ngày cả đi cả về 60km , chưa tính cuối tuần nhiều khi hay đi chơi , thấy tiền xăng tháng tầm 4 5tr , khá là xót , kết em VF7 mà dạo này đang khó quá , chắc đợi làm ăn tốt hơn xíu rồi đổi xe .vừa xem clip của Throttle House chê VF8 tơi bời, nay đọc báo thấy VF8 tăng giá
cccm cho hỏi ở trong này có bao nhiêu người 1 tháng đi tầm 1tr6 tiền xăng đổ lên
em thì 1 tháng đi nếu không về quê, chỉ đi làm xong về nhà 20km + chợ búa cà phê cuối tuần thì hết tầm 1tr2 xe Toy Cross.
Báo giá pin của VF8 và VF9 có gì đó sai sai.
Pack pin của VF8 87.7kWh có giá cở 200 triệu.
Còn pack pin của VF9 100 kWh, tằng 15% dung lượng pin, mà có giá tới cở 500 triệu, gấp 2.5 lần so với VF8.
Có vẻ với VF8 một phần giá pin được nhúng vào giá xe, và khuyến khich người mua xe mua luôn cả pin.
Pack pin của VF8 87.7kWh có giá cở 200 triệu.
Còn pack pin của VF9 100 kWh, tằng 15% dung lượng pin, mà có giá tới cở 500 triệu, gấp 2.5 lần so với VF8.
Có vẻ với VF8 một phần giá pin được nhúng vào giá xe, và khuyến khich người mua xe mua luôn cả pin.