Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Người không tin thì không tin còn người làm thì vẫn làm, còn vụ IPO chắc có thay đổi rồi, nhưng chắc delay thôi, nếu không là đi đường dài hơi mệt à.
Promote mạnh chắc chắn có IPO. IPO là con đường các startup phải đi để thu hút đầu tư mà.
 
  • Like
Reactions: TheBlack
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Các bác cứ phải xoắn với VF hay người dùng VF làm gì. Ai chạy xe Đức chả ai đi so đo với VF. Còn ai chạy xe phổ thông mà đi chê VF, nói thật đều ếch hết, vì tầm xe phổ thông với công nghệ làng nhàng thì 10 năm nữa vẫn xách dép cho xe hiện tại của VF ( Lux).

mình nói với tư cách đã và đang chạy xe phổ thông / xe Đức và Lux.
 
Hạng B2
26/5/13
469
990
118
Cảm ơn a V từ giờ tụi e hong phảii bưng phở xứ lạ qơ người nữa.
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.355
113
Thị trường xe điện tiềm năng nhưng rất khắc nghiêt. Chưa hiểu tại sao Vinfast lại đầu tư vào lĩnh vực này trong khi thị trường trong nước chưa có. Tiền của Vin so với ở VN thi nhiều nhưng chưa là gì so với các hãng ô tô khác, chưa có lợi thế công nghê, thiết kế và truyền thống. Nói chung để thành công còn phải còn một chặng đường dài.
Điều đơn giản Vin chả có khỉ kinh nghiệm vì về động cơ đốt trong ngoài việc mua cái máy N20’của Bim ráp vô .. ce điện ở Việt Nam còn xa vời lắm , đảm bảo mấy anh con E35,36 sẽ tiếp tục gắng cái máy N20 và bán tiếp … cơ sở hạ tầng của Việt Nam chỉ phù hợp xe đạp điện
 
  • Like
Reactions: Osin and kyogod
Hạng F
29/10/16
12.194
25.729
113
Pháp
Trườc nhất tính đầu lương người thợ là bao nhiêu cà thuế thì ra số lương hàng tháng, chưa tính đến thuê mặt bằng cơ sở, chưa chắc mỷ chịu làm 1000$/tháng/đầu người.... net đâu nha ... mà 1000 net thì chủ phải trả là 70% hay 80% tức là 1700 đến 1800$ trong 1 tháng chưa tính thuế và đầu tư hạ tầng..
Và những tháng ngày đầu ...thì số lượng khách hàng là bao nhiêu với giá bán để có marge/margin ... Nhưng em vẩn hóng xem sao