CUV mà, ngang giữa phân khúc B và C nhưng dc tính là C luôn.Con 34 này là SUV à? CUV mới đúng chứ.
- Tags
- vinfast vinfast indonesia
công nhận đầu hơi chán thật, dc mỗi đuôi là thấy ổn. Cơ mà con này thực dụng phếtCon này đúng xấu luôn, tụi indo đúng k cần đẹp nên bán con này cho indo là chuẩn, riêng e k ngửi nổi thiết kế đầu con này.
e34 là con xe thuộc phân khúc B+/C- như Corolla Cross.
Về mặt ngoại thất thì quá xấu. Trong dàn Vinfast thì xấu nhất là VF5 rồi thứ 2 là e34.
Tuy nhiên về tính thực dụng thì nó nhất. Khoang cabin rộng hơn VF6 hay VF7 (hạng C). Đợt trc em ngồi e34 rộng rãi xong sang VF8 (hạng D) tưởng rộng hơn nhiều, mà hoá ra chỉ ngang nhau, VF8 chỉ có cốp là rộng hơn.
e34 giá tốt, thực dụng, mỗi tội thiết kế xấu & hoàn thiện ko tốt lắm. Bán ở Indo lại rất hợp lý. Nếu Vinfast làm đc mấy xe 5+2 cỡ nhỏ hoặc MPV bán ở Indo thì càng ngon.
Về mặt ngoại thất thì quá xấu. Trong dàn Vinfast thì xấu nhất là VF5 rồi thứ 2 là e34.
Tuy nhiên về tính thực dụng thì nó nhất. Khoang cabin rộng hơn VF6 hay VF7 (hạng C). Đợt trc em ngồi e34 rộng rãi xong sang VF8 (hạng D) tưởng rộng hơn nhiều, mà hoá ra chỉ ngang nhau, VF8 chỉ có cốp là rộng hơn.
e34 giá tốt, thực dụng, mỗi tội thiết kế xấu & hoàn thiện ko tốt lắm. Bán ở Indo lại rất hợp lý. Nếu Vinfast làm đc mấy xe 5+2 cỡ nhỏ hoặc MPV bán ở Indo thì càng ngon.
VF tung hoành được khu vực DNA là ngon, rồi từ từ mang sang Ấn nữa là oske.. Mẽo xa xôi lại có có Tesla gà nhà khó xơi lắm!!
Mấy ông xe xăng còn đang hốt được bạc nên bảo thủ lắm, ko chịu thay đổi!! Cõ lẽ 10 năm nữa xe điện sẽ phổ cập chạy đầy đường như lợn con.. Thì mấy ông lớn xe xăng lúc đó hối cũng ko còn kịp nữa!!
Mấy ông xe xăng còn đang hốt được bạc nên bảo thủ lắm, ko chịu thay đổi!! Cõ lẽ 10 năm nữa xe điện sẽ phổ cập chạy đầy đường như lợn con.. Thì mấy ông lớn xe xăng lúc đó hối cũng ko còn kịp nữa!!
Tax said: đao lòng là quốc gia nghèo nên xe oto là mặt hằng sa xí phẩm và phải chịu thuế tbđb, thưa anh.Ủa sao bán ở việt nam 850 mà ở indo có 492 vậy
Ở đao lòng ngoài lương thấp thôi còn cái gì cũng cao, nhà cũng to cao biệt phủ!
VN giàu hơn Indo bác ơiủa sao vn giá 700 lận
Hồi đầu mở giá Tiên Phong 495 thì bị chê xe Tàu, xe xấu này nọ đủ các kiểu. Thôi giờ để nước bạn xài giá bản base 500 vậyủa sao vn giá 700 lận
Thực tế thì ngta ưu tiên chọn thực dụng sau đó mới tới yếu tố xấu đẹp. Tính ra chiếc này nó ko dc đẹp lắm, nhưng mà nó lại rẻ và thực dụng nên nhiều ng vẫn chọn.e34 là con xe thuộc phân khúc B+/C- như Corolla Cross.
Về mặt ngoại thất thì quá xấu. Trong dàn Vinfast thì xấu nhất là VF5 rồi thứ 2 là e34.
Tuy nhiên về tính thực dụng thì nó nhất. Khoang cabin rộng hơn VF6 hay VF7 (hạng C). Đợt trc em ngồi e34 rộng rãi xong sang VF8 (hạng D) tưởng rộng hơn nhiều, mà hoá ra chỉ ngang nhau, VF8 chỉ có cốp là rộng hơn.
e34 giá tốt, thực dụng, mỗi tội thiết kế xấu & hoàn thiện ko tốt lắm. Bán ở Indo lại rất hợp lý. Nếu Vinfast làm đc mấy xe 5+2 cỡ nhỏ hoặc MPV bán ở Indo thì càng ngon.
VN mình có thể làm dc tới vậy là hay lắm rồi bác ạ, ra thị trường nc ngoài thì sự chỉn chu là rất cần thiết về khâu SP cũng như dịch vụ.VF tung hoành được khu vực DNA là ngon, rồi từ từ mang sang Ấn nữa là oske.. Mẽo xa xôi lại có có Tesla gà nhà khó xơi lắm!!
Mấy ông xe xăng còn đang hốt được bạc nên bảo thủ lắm, ko chịu thay đổi!! Cõ lẽ 10 năm nữa xe điện sẽ phổ cập chạy đầy đường như lợn con.. Thì mấy ông lớn xe xăng lúc đó hối cũng ko còn kịp nữa!!