Giá mua và tiền công thay thế là 2 khoản tách bạch. Nếu bạn có Gara thì có thể mua Pin về tự thay sẽ bớt được khoản số 2.Trường hợp thuê pin mà pin bị chai thì khi được thay pin mới có phải thanh toán mục phí sửa chữa pin không? Nếu không thì sao lại tách thành hai khoản vậy?
3 câu trên thì ok, câu chốt thì sai : các dòng như VF5, e34 thì giữ giá khá tốt, VF6, 7 mới ra nên chưa biết, VF8, VF9 mua tiên phong bán lại còn lãiXe xăng thay máy
Xe điện thay pin
Ớn nhất 2 cái này
Giá xe điện bán lại bao thảm hại
Giá cục pin mấy trăm, làm vậy là coi như bỏ cái bảo hành cục pin mới hả anh ?Giá mua và tiền công thay thế là 2 khoản tách bạch. Nếu bạn có Gara thì có thể mua Pin về tự thay sẽ bớt được khoản số 2.
Lợi nhuận của VF sẽ đến từ bán pin và sữa chữa pin, chứ không đến từ doanh số bán xe
À ừ đúng rồi quên phong cách Vin3 câu trên thì ok, câu chốt thì sai : các dòng như VF5, e34 thì giữ giá khá tốt, VF6, 7 mới ra nên chưa biết, VF8, VF9 mua tiên phong bán lại còn lãi
Dân mình còn ghen ghét đố kỵ nhiều lắm, mở tâm mở lòng hạnh phúc mới đến với mình.
VF mở giá ra thì con dân mở lòng.Dân mình còn ghen ghét đố kỵ nhiều lắm, mở tâm mở lòng hạnh phúc mới đến với mình.
VF3 được ủng hộ lắm, chứ còn 5, 6, 7, 8 kia thì ai dám mở. Giá xe chế ở trong nước mà giá tiền tỉ, còn pin tiền trăm.
Ngày mấy hãng xe điện TQ hay Perodua Malaysia nó đẻ thì giá của nó đàng hoàng hơn Vin, muốn hay ko muốn cũng phải công nhận như vậy thôi.
Xe Vin nói chung ngoài cái giá ra thì về mặt sản xuất cũng như mọi xe, ko có gì đáng chửi.
Xe xăng VF mất giá kinh khủng do áp voucher vô tội vạ, nhưng giờ kiểu như xuống đáy rồi thì nó lại ổn định, như Fadil thì giờ vẫn loanh quanh 300 trẹo.À ừ đúng rồi quên phong cách Vin
Đến thời xe điện thì đã hủy cái chính sách voucher rồi