Bán đi, làm đi, chế đi.Bán đi, làm đi, phá sản cũng không vấn đề, cứ ngồi một chỗ mà không làm gì thì tuy có không phá sản nhưng đời thế chán lắm.
Em vừa đọc được bài báo ca ngợ Tào Đức Vượng, một tí phú được cả Trung Quốc kính phục, giai đoạn đầu cũng đi mua, đi thuê, đi "mượn" công nghệ của khắp nơi trước khi trở thành ông trùm hiện nay. Báo chẳng biết đúng hay không nhưng có lẽ chẳng ai thành công mà lười.
Em cần E35 giá mượt mà vào, tầm 1 tỉ cho bản 5 chỗ và 1.1 tỉ cho bản 7 chỗ, sau đó khuyến mãi giảm giá các kiểu xuống còn 750-800 là quá đẹp.
Tốt thôi chứ có gì xấu.
Chỉ sợ Phạm Nhật Vượng khác Tào Đức Vượng ở chỗ hét giá quá cao thôi.
Hàng Vượng thì bác bảo trọng, em không nghĩ có đời nào dưới 50k cho xe nhỏ và dưới 100k cho xe to!
Túi bỏ sẵn 2,5 tỏi nếu family đông người đi nhé.
Lux A hồi đấy mà nó bán dc cỡ 600-700 thì nó cháy luôn cái nhà máy Đình Vũ rồi
Muốn hàng chất mà giá tàu thì lấy đâu ra pác ơi. Pác nhìn khu dan cư vin nó làm bài bản như vậy thì giá nhà nó cao là đúng rồi. Còn xe nó xài hàng hiệu gắn vô. Đâu phải hàng tàu đâu mà rẻ đượcBán đi, làm đi, chế đi.
Tốt thôi chứ có gì xấu.
Chỉ sợ Phạm Nhật Vượng khác Tào Đức Vượng ở chỗ hét giá quá cao thôi.
Hàng Vượng thì bác bảo trọng, em không nghĩ có đời nào dưới 50k cho xe nhỏ và dưới 100k cho xe to!
Túi bỏ sẵn 2,5 tỏi nếu family đông người đi nhé.
Lux A hồi đấy mà nó bán dc cỡ 600-700 thì nó cháy luôn cái nhà máy Đình Vũ rồi
Vấn đề là con Baic X7 cũng hàng tàu nhưng chất không kém hàng tốt.Muốn hàng chất mà giá tàu thì lấy đâu ra pác ơi. Pác nhìn khu dan cư vin nó làm bài bản như vậy thì giá nhà nó cao là đúng rồi. Còn xe nó xài hàng hiệu gắn vô. Đâu phải hàng tàu đâu mà rẻ được
Còn Vin thì máy hàng Âu xịn rồi nhưng bên ngoài thì rõ ràng làm hàng tàu yếu chứ bộ.
Màn hình này kia, rồi nhựa cũng nhựa Tàu.
Thôi kệ, bán đắt tí để mau có lời ra nước ngoài làm xe điện cũng tốt.
Nhưng chỉ nên lòng vòng 50k thôi chứ nguy cơ lên đến 100k thì cao quá.
Xe tàu đẹp lung linh, trang bị ngập mặt giá tàu. mà nó tốt thì nó thống trị cả thế giới rồi. Nó mang xe đi khắp thế giới bán mà có thị trường nào chấp nhận ko?Vấn đề là con Baic X7 cũng hàng tàu nhưng chất không kém hàng tốt.
Còn Vin thì máy hàng Âu xịn rồi nhưng bên ngoài thì rõ ràng làm hàng tàu yếu chứ bộ.
Màn hình này kia, rồi nhựa cũng nhựa Tàu.
Thôi kệ, bán đắt tí để mau có lời ra nước ngoài làm xe điện cũng tốt.
Nhưng chỉ nên lòng vòng 50k thôi chứ nguy cơ lên đến 100k thì cao quá.
Ừ hàng tàu mà nó hư thì ko ai biết sửa nên chẳng ai dám mua bác ạ.Xe tàu đẹp lung linh, trang bị ngập mặt giá tàu. mà nó tốt thì nó thống trị cả thế giới rồi. Nó mang xe đi khắp thế giới bán mà có thị trường nào chấp nhận ko?
Chỉnh sửa cuối: