4 cây như 1, lỗi có hệ thống, loại trừ gãy bạc. Xe 3k, loại trừ hở bạc. Vậy chỉ là đánh lửa sai (quá sớm hoặc quá trễ) hoặc không đủ gió để đốt hoàn toàn nhiên liệu.4 cây như 1 bác ạ
Như vậy thì sao có hiện tượng hao nhớt ạ4 cây như 1, lỗi có hệ thống, loại trừ gãy bạc. Xe 3k, loại trừ hở bạc. Vậy chỉ là đánh lửa sai (quá sớm hoặc quá trễ) hoặc không đủ gió để đốt hoàn toàn nhiên liệu.
Đổi xe thì căng bác ạ.e đang đề xuất ý kiến đổi cục máyCuối cùng hãng đổi xe mới cho a chưa?
Nếu như trời lạnh đề máy thấy khói màu xanh là xong rồi, coi như 99,994% là hở bạc (có thể nói là segment) và dù xe mới đi nửa lở xui bửa đó thằng nào đứng máy mà vợ nó cho nhịn là nó làm ẩu (nói chơi chứ là sai trong khâu sản xuất ...). Máy 3K thì đem đến hãng mà bắt nó đền
Bác dễ chịu thặc! Xe mới mà cũng cho tháo choe choét ra thay, e nể thặc!Đổi xe thì căng bác ạ.e đang đề xuất ý kiến đổi cục máy
Uh quên Mẹ nó vụ hao nhớt. Vậy thì chỉ bọn Bạc thôi. Xe mới nhưng không loại trừ đúng ngay serial Bạc lỗi.Như vậy thì sao có hiện tượng hao nhớt ạ
Thay nguyên con máy là được rồi chứ thay xe bọn nó không chịu đâu trừ khi ngày xưa có mua BH thay xe 3 năm đầu. Mà con này thay máy chắc chứ làm gì có kiểu rã máy thay Bạc như đại tu được. Giải quyết nhanh đi rồi lên đây thông báo để AE chúc mừng chứ không kéo dài nữa.Bác dễ chịu thặc! Xe mới mà cũng cho tháo choe choét ra thay, e nể thặc!
Hãng đã đồng ý đổi cục máy khác rồi ạ. 5,7 ngày nữa là máy vềThay nguyên con máy là được rồi chứ thay xe bọn nó không chịu đâu trừ khi ngày xưa có mua BH thay xe 3 năm đầu. Mà con này thay máy chắc chứ làm gì có kiểu rã máy thay Bạc như đại tu được. Giải quyết nhanh đi rồi lên đây thông báo để AE chúc mừng chứ không kéo dài nữa.
Reset odo lun chứ hả?Hãng đã đồng ý đổi cục máy khác rồi ạ. 5,7 ngày nữa là máy về