Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
đến khi đủ mạnh, Vin sẽ cho các xe khác nạp.Vấn đề nằm ở hệ thống trạm sạc. Với xe xăng thì bán được là nhờ hệ thống cây xăng lâu đời, không có xăng chạy thế éo nào được.
Nắm độc quyền hệ thống trạm sạc thì bán mạnh là điều đương nhiên. Bao nhiêu hãng bán xe điện nhưng rất èo uột, chỉ vinfast là bán vượt cả xe xăng là nhờ Vin chịu đầu tư.
Công suất nhiều thế mà khách mua xe vẫn phải chờ, thiệt là vl anh vin.Đọc thấy hơi cấn cấn:
2017 :
Tổ hợp Sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast được khởi công vào ngày 2/9/2017. Trong đó, nhà máy sản xuất ô tô VinFast có quy mô và độ hiện đại hàng đầu thế giới được xây dựng đáp ứng xu thế công nghệ 4.0; công suất thiết kế giai đoạn 1 là 250.000 xe/năm, giai đoạn 2 là 500.000 xe/năm, tốc độ sản xuất 38 xe/giờ.
2024:
Tính lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay, VinFast đã bàn giao cho khách hàng hơn 67.000 ô tô điện .
Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ từ thị trường trong nước và quốc tế, nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast thứ hai tại Việt Nam vừa được khởi động tại Khu Kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh). Giai đoạn 1 của nhà máy dự kiến khánh thành vào tháng 7/2025, với công suất thiết kế đạt 300.000 xe/năm, tập trung sản xuất hai dòng xe VF 3 và VF 5.
Sản lượng xe bán trong nước, cứ cho là tính thêm xuất khẩu thì tổng cung cũng chưa tới 100,000 xe/năm, chỉ bằng 1/5 bằng công suất dự kiến của nhà máy VFHP là 500,000 xe/năm mà vẫn xây thêm nhà máy ở Hà Tĩnh.
Chả nhẽ thuyết âm mưu lấy đất đổi dự án là có thật ?
Đọc thấy hơi cấn cấn:
2017 :
Tổ hợp Sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast được khởi công vào ngày 2/9/2017. Trong đó, nhà máy sản xuất ô tô VinFast có quy mô và độ hiện đại hàng đầu thế giới được xây dựng đáp ứng xu thế công nghệ 4.0; công suất thiết kế giai đoạn 1 là 250.000 xe/năm, giai đoạn 2 là 500.000 xe/năm, tốc độ sản xuất 38 xe/giờ.
2024:
Tính lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay, VinFast đã bàn giao cho khách hàng hơn 67.000 ô tô điện .
Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ từ thị trường trong nước và quốc tế, nhà máy sản xuất ô tô điện VinFast thứ hai tại Việt Nam vừa được khởi động tại Khu Kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh). Giai đoạn 1 của nhà máy dự kiến khánh thành vào tháng 7/2025, với công suất thiết kế đạt 300.000 xe/năm, tập trung sản xuất hai dòng xe VF 3 và VF 5.
Sản lượng xe bán trong nước, cứ cho là tính thêm xuất khẩu thì tổng cung cũng chưa tới 100,000 xe/năm, chỉ bằng 1/5 bằng công suất dự kiến của nhà máy VFHP là 500,000 xe/năm mà vẫn xây thêm nhà máy ở Hà Tĩnh.
Chả nhẽ thuyết âm mưu lấy đất đổi dự án là có thật ?