Sẽ có chứ sao không. Vinamilk cũng đã làm mà. Giờ nhà máy chưa có gì chứ lúc lắp xong thì tour tham quan cho học sinh là chuyện nhỏ.Bọn Nhựt lùn hay tổ chức tham quan nhà máy cho học sinh, người quan tâm. Vinfast mà làm vậy thì tín nhiệm tăng cao lắm
Vin đi theo con đường này khả năng thành công không cao,họ chọn cách tiếp cận mạo hiểm.Làm cái xe thương hiệu Việt mà không dành cho người Việt.
Với giá bán dự kiến thì chắc không phải dành cho phần lớn người Việt, chưa nói tới việc phổ cập ô tô cho người Việt.
Hãy nhìn cách Ấn Độ làm xe Taka và các xe khác cho dân họ đi sẽ thấy.
Ví dụ nhé, theo anh nói thì làm 1 cái xe bình dân phổ cập trước rồi từ từ làm xe sang sau, như vậy những chiếc xe đó cho dù có luxury hay là super luxury cũng đều mang vết nhơ xe giá rẻ chất lượng thấp. Và họ chọn theo cách hiện giờ, làm sản phẩm chất lượng mang tính tượng đài để cho dân Việt hằn in trong suy nghĩ Vinfast là hãng xe sang, chất lượng. Rồi từ đó phát triển xe bình dân sau.
Tata của Ấn cho dù có phát triễn dòng super luxury đến đâu cũng mang danh xe giá rẻ rồi, vì thế họ phải mua lại LandRover để bù vào phân khúc này...
Sẽ có chứ sao không. Vinamilk cũng đã làm mà. Giờ nhà máy chưa có gì chứ lúc lắp xong thì tour tham quan cho học sinh là chuyện nhỏ.
thông số của con Vin sedan ra răng Yoni ơi?
Pts! Mình có coi live
Kinh. Vậy cũng nghĩ za đc. phản động thặc
Anh V rất cao tay vụ này.
Anh hiểu được bản tính người Việt, nếu ra mắt ở VN với dòng xe phổ thông
thì khả năng thất bại rất cao. Nên anh đi đường vòng tới Paris với dòng xe cận cao cấp,
đánh vào lòng chuộng ngoại của người Việt thì em nghỉ sẽ thuyết phục được người Việt và
khả năng thành công sẽ lớn hơn.
Anh hiểu được bản tính người Việt, nếu ra mắt ở VN với dòng xe phổ thông
thì khả năng thất bại rất cao. Nên anh đi đường vòng tới Paris với dòng xe cận cao cấp,
đánh vào lòng chuộng ngoại của người Việt thì em nghỉ sẽ thuyết phục được người Việt và
khả năng thành công sẽ lớn hơn.
Xác suất sẽ cao hơn chứ không phải khả năngAnh V rất cao tay vụ này.
Anh hiểu được bản tính người Việt, nếu ra mắt ở VN với dòng xe phổ thông
thì khả năng thất bại rất cao. Nên anh đi đường vòng tới Paris với dòng xe cận cao cấp,
đánh vào lòng chuộng ngoại của người Việt thì em nghỉ sẽ thuyết phục được người Việt và
khả năng thành công sẽ lớn hơn.