Huawei AITO M5 Hybrid mục đích là để cạnh tranh với Model Y Tesla tại TQ.Con Mit Oulander PHEV ra lâu rồi, nguyên tắc như vậy
Con Chevy Volt ra rất lâu cũng y chang
Kỹ thuật không mới nhưng nhiều người không thích .
coi sơ qua clip ấn tượng đọng lại là cao tốc ngoải 3 làn + 1 làn dừng khẩn cấpCao tốc, tốc độ trung bình 80km/h. Dành cho ai quan tâm đến range của E34.
Xe mới, pin mới vầy thì tầm 1 năm sẽ còn bao nhiêu mấy anh?
chả bù với trong này mới có 2 cao tốc là trung lương & long thành đều 2 làn + 1 làn dừng khẩn cấp. cái trung lương - mỹ thuận sắp tới k thấy làn dừng khẩn cấp
Cái đại lộ thăng long 5 làn luôn kìa anh, mà chạy được max 100km/h trong khi thiết kế 120. Mà thật ra cũng chạy 120 làm gì cho tốn xăng. Nhìn mà ngẫm SG được như vậy thì chắc lên Tây Ninh 45 phút, Bình Dương 30 phút, Vũng Tàu 1 tiếng, Đắng mềcoi sơ qua clip ấn tượng đọng lại là cao tốc ngoải 3 làn + 1 làn dừng khẩn cấp
chả bù với trong này mới có 2 cao tốc là trung lương & long thành đều 2 làn + 1 làn dừng khẩn cấp. cái trung lương - mỹ thuận sắp tới k thấy làn dừng khẩn cấp
Mua xe hay không thì chưa biết, cứ hàng xóm mua xe thì mình phải mua BH cháy nổ. Tốn tiền đâu đâu không.
SG chưa tới được Phan Thiết thì hết pin à.
Vậy chỉ đi làm hằng ngày, như Cà Lâu Ra thôi.
Một lần sạc nhanh cũng mất cả tiếng đồng hồ. Ở nhà ko nói chứ ra ngoài ngồi đợi 1h để sạc là cả vấn đề, chưa kể cao điểm có thể còn phải chen chúc, cự cãi với các chủ xe khác thì phiền đấy.
Mua thêm mấy bộ pin bỏ lên xe nha!120km là quãng đường tương đương SG - LongHải hoặc SG -CaiLậy, chừng 1h30 hoặc 2g, pin giảm 60 phừn chăm, vại 40 phừn chăm còn lại, còn đi đc bao xa !?
Haizza,
Hay là mua thim cái panel năng lượng mặt chời, rùi gắn trên nóc xe đc kg mí anh !???
Làm cách mạng đi chú...bọn a đánh đấm 30 năm mới có ngày hôm nay...Cái đại lộ thăng long 5 làn luôn kìa anh, mà chạy được max 100km/h trong khi thiết kế 120. Mà thật ra cũng chạy 120 làm gì cho tốn xăng. Nhìn mà ngẫm SG được như vậy thì chắc lên Tây Ninh 45 phút, Bình Dương 30 phút, Vũng Tàu 1 tiếng, Đắng mề
A này mới mang xe về , 2 ngày sạc hết 43 số điện, trung bình mỗi ngày 20 số, mỗi tháng hơn 600 số điện, nếu sạc ở nhà thì tiền điện khoảng 2 triệu, sạc dịch vụ thì chưa biết, cộng thêm 1,5 triệu tiền thuê pin nữa là ít nhất 3,5 triệu/ tháng để đi lanh quanh trong phố, không rẻ hơn xe xăng và tốn hơn xe dầu.
Chỉnh sửa cuối:
Sao Su không nói mỗi điểm cách nhau bao xa luôn?Kansas có 3.1 triệu dân, nhưng chỉ có 3100 xe điện đăng lý lưu hành
Tức là cứ 1000 dân có 1 chiếc xe điện . Nếu gia đình trung bình 3 người thì cứ 333 gia đình có 1 xe điện .
Kansas khoảng 440 điểm sạc => 7 xe điện có 1 điểm sạc => tỉ lệ cao hơn ... xăng
p/s: diện tích Kansas= 2/3 VN
Chỉ bọn ngu mới tin ncs.Nếu NCS k tin NCS, thì ai sẽ tin NCS?
Trong nhóm không tin ncs chỉ có bọn không ngu và ncs.
Còn hỏi gì nữa không anh bán cồn lậu tin ncs?