Hạng C
12/4/13
858
12.226
93
Hôm lâu rồi nghe thông tin là Vin mua lại công nghệ lạc hậu của Đức về sx oto. Công nghệ này kg đủ tiêu chuẩn xuất khẩu oto vao châu Âu và Mỹ! Anh nào rành thông tin này khai sáng với? Kg lẻ Vin làm xe hoi bán cho người Việt thôi sao?
 
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
Một số bác chê giá vậy là cao. Nhưng bản Suv SA 2.0 full option cộng thêm trên 200 tr nữa. Thêm VAT tầm nhỉnh hơnn1.4 chút, cộng thêm phí đăng ký tầm gần 1.6 tỷ.

Mới chốt một chiếc mới được báo giá option. Xe này thực ra không dành cho đại chúng. Ít nhất cũng cần biết thông số máy và linh kiện chính mới dám mua.

Thà mua em này còn hơn bản GLC 3.0 giá base 40k Mỹ mà bán tới 2180.

Mình đánh giá bản Full options Suv AWD nó cũng tầm 35-40k. Cộng thuế TTĐB và VAT thì tầm giá trên 1.4 chấp nhận được.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.271
113
Một số bác chê giá vậy là cao. Nhưng bản Suv SA 2.0 full option cộng thêm trên 200 tr nữa. Thêm VAT tầm nhỉnh hơnn1.4 chút, cộng thêm phí đăng ký tầm gần 1.6 tỷ.

Mới chốt một chiếc mới được báo giá option. Xe này thực ra không dành cho đại chúng. Ít nhất cũng cần biết thông số máy và linh kiện chính mới dám mua.

Thà mua em này còn hơn bản GLC 3.0 giá base 40k Mỹ mà bán tới 2180.

Mình đánh giá bản Full options Suv AWD nó cũng tầm 35-40k. Cộng thuế TTĐB và VAT thì tầm giá trên 1.4 chấp nhận được.
Anh này là người tiêu dùng thông minh. Hãy như anh ấy.
 
  • Like
Reactions: foreveryoung123
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Hôm lâu rồi nghe thông tin là Vin mua lại công nghệ lạc hậu của Đức về sx oto. Công nghệ này kg đủ tiêu chuẩn xuất khẩu oto vao châu Âu và Mỹ! Anh nào rành thông tin này khai sáng với? Kg lẻ Vin làm xe hoi bán cho người Việt thôi sao?
Công nghệ thì cũng ko nhất thiết phải theo cái mới nhất bên Âu-Mỹ, giá cả nó sẽ bị đội lên do mớ công nghệ mới này rất đắt đỏ, đa số ở VN cũng ko cần chi mấy cái công nghệ quá hiện đại. Nhưng form xe hình như là mua form cũ của BMW đã bỏ mẫu để dập ra bán, vẫn đẹp chán, e ko quan trọng lắm chuyện đó. Đa số dân VN cần có cái xe đi che mưa che nắng, an toàn tiện lợi để sử dụng đi lại hằng ngày, nhưng giá hiện nay Vinh Phát vẫn chưa tạo được sự đột phá lớn để phổ cập ô tô ở VN. Quả Vinh Phát Pha Đin này mà bá tầm hai trăm rưỡi củ khoai đổ lại cho bản số sàn cơ bản là khối ông rung rinh rục rịch giảm giá. Chứ 370 củ khoai thì nhiều khi phải chọn i ten buổi sớm gì đó vẫn hay hơn.
 
Tập Lái
20/8/14
31
22
8
46
Ý kiến mình vậy nhé!!! Chỉ là ý kiến cá nhân thôi, bác nào chặt chém hay tư ái dân tộc gì gì đó thi kệ cmn nhé :). Em tính theo bài toán kinh tế của riêng em
Mua cái sedan Vinfast 800+10% VAT + chước bạ + biến số tphcm + đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm cho đến khi lăn bánh tầm >= 1 tỷ mới có xe
Em ngu ngu xách 1 tỷ mua con Mercedes E250 2011 củ, xe đẹp tầm giá 750-800tr, mang về sang tên dọn dẹp thay thế những món cần thiết (em làm gara ngoài cho rẻ) tầm 50tr total khoảng 850. Số tiền còn dư 150tr kia em lấy gởi NH mỗi tháng lấy tiền lời và rút ra mỗi tháng 2tr đổ xăng cho đến khi hết 150tr kia em bán xe kiếm chiếc khác chạy tiếp.
Mercedes E class và con Vinfast kia bước xuống xe ai ngầu hơn ai, đẳng cấp lịch sử thương hiệu ai hơn ai???
nói đi cũng nghỉ lại, trong thời gian ngắn vậy mà Vingroup có thể mua phụ tùng lắp ráp thành cái xe Vinfast thì cũng là hay lắm rồi
thôi em .... hết
 
Chỉnh sửa cuối: