Giá chưa VAT nhé, trong khi các hãng đều đưa ra giá đã có VAT. Dễ nhầm lẫn khi so sánh giá
Giá này thì bác Vượng quá tự tin vào chính mình rồi
Tuyệt vời VN, tự hào VN. hãy góp sức để tạo nên một hãng xe có thể sánh vai các cường quốc 5 châu 4 bể.
vậy là sau 4000 năm lịch sử, VN đã chính sx dược oto. Yeah! Ọe
vậy là sau 4000 năm lịch sử, VN đã chính sx dược oto. Yeah! Ọe
Chỉnh sửa cuối:
Xong, định giá kiểu chảnh chọe thế này thì xác định Vin mở thêm VinGrab và chạy chọt bán xe cho cơ quan nhà nước thì mới tiêu thụ hết xe bán ra. Giá này dân cày kiếm tiền từ mồ hôi, công sức chân chính đa số sẽ chọn Hyundai i10, Suzuki Celerio,...chứ ai lại dại bỏ tiền ra mua chiếc xe giá trên trời, thương hiệu ô tô là con số 0, còn chất lượng thì có trời mới biết (ah một thời gian sau biết ôm hận thì đã muộn). Nếu thật sự muốn làm cuộc cách mạng giao thông cho Việt Nam và đạt doanh số khủng thì Vin cần nghiên cứu sản xuất chiếc xe này: https://www.otosaigon.com/threads/t...h-va-san-xuat-xe-dien-3-banh-mui-kin.8893920/
Cái xe cỡ A max option 13-14k thì cũng cố được. Nếu ra bản thiếu tầm 9-10k thì ngon hơn cho đội ng dân. Em nghĩ xe fadil đáng tiền mua vì thực tế nó là cái xe đã có từ trước rồi nên không phải lo về chất lượng ban đầu như 2 chiếc lux kia.
Giá mà ko khuyến mãi đợt đầu + vat nữa vào thì bằng con hạng c hãng khác. Giá vậy mà trang bị ko ngon nhất phân khúc a mới lạcái giá này cao nhưng bù lại các option nó cũng quá ngon rồi, đối với con fadil thì tốt nhất phân khúc. Các bác chọn chiếc xe tốt hay là chiếc xe vì thương hiệu
E dự là lại tiếp bước Bê phôn với cái giá này thôi! Dân nghèo như e có đủ tiền thì cứ Morning, i10 mà táng thôi