chắc giới thiệu, nhưng chỉ cho đứng từ xa chụp hình; không cho lại gần rờ xe!?!?Ảnh nội thất, hàng ghế sao ko thấy vậy Bác
Kỳ vọng bác Vượng vì nước vì dân, lưu danh sử sách với VF nhưng thất vọng tràn trề.
Với chính sách làm giá như bds Vin thì e rằng 100% thua trắng với ô tô rồi. Bphone3 vừa ra mắt với giá đã hợp lý hơn rất nhiều mà doanh số vẫn chưa đủ vốn. Với đa số người dân chỉ cần con xe hạng A thì Morning, i10 hoặc Wigo sẽ là lựa chon tối ưu hơn rất nhiều.
Với chính sách làm giá như bds Vin thì e rằng 100% thua trắng với ô tô rồi. Bphone3 vừa ra mắt với giá đã hợp lý hơn rất nhiều mà doanh số vẫn chưa đủ vốn. Với đa số người dân chỉ cần con xe hạng A thì Morning, i10 hoặc Wigo sẽ là lựa chon tối ưu hơn rất nhiều.
Xe cứ bán ra rồi mới biết được người ta đón nhận thế nào, khoan vội đánh giá là giá cao hay thấp. Vingroup cũng chẳng ngu dại gì khi bỏ ra 80.000 tỷ để chúng ta dạy họ cách định giá. Chỉ cần chất lượng thật sự tốt, dân mình sẽ mua thôi. Chẳng mấy ai mua chiếc xe cả tỷ vì ủng hộ hàng Việt, vậy nên rõ ràng các chúng ta cũng thế. Thành ra em nghĩ khoan vội chê, khoan vội chửi. Hãy chờ xem chất lượng tới đâu so với mức giá. Có ai lừa chúng ta đâu mà em thấy mọi người bình luận tiêu cực quá. Hay vì hi vọng giá rẻ thêm 50% nữa mà giờ vỡ mộng :d
Làm cái xe cho đại chúng, để phổ cập, thì cần hiểu đại chúng ở đây là ai? Trong túi họ có bao nhiêu tiền? Họ cần cái xe che nắng, che mưa, cày bừa... Chứ không cần cái bóng bẩy, options nhiều.... để làm gì?
Nói đơn giản, cứ lấy ví dụ Thái Lan làm được chiếc xe oto bán trong nước với giá 180tr, nếu bất cứ doanh nghiệp VN nào làm được thì đó mới là xe quốc dân, xe cho đại chúng, còn không là xl hết.
Anh làm vì giá trị kinh doanh, không vì giá trị nhân văn, hà cớ gì cứ gắn cái lòng yêu nước, tự hào dân tộc mà ủng hộ... Nghe mà thấy dị ứng..
Nói chung quá hiểu bản chất của các doanh nghiệp Việt, làm cái gì cũng vì tiền, gom tiền cho thật nhiều, thật nhanh.. Lợi dụng kiến thức cạn, sự dễ dãi, hời hợt, sĩ diện hảo... của đa số ngừoi tiêu dùng.
Nói đơn giản, cứ lấy ví dụ Thái Lan làm được chiếc xe oto bán trong nước với giá 180tr, nếu bất cứ doanh nghiệp VN nào làm được thì đó mới là xe quốc dân, xe cho đại chúng, còn không là xl hết.
Anh làm vì giá trị kinh doanh, không vì giá trị nhân văn, hà cớ gì cứ gắn cái lòng yêu nước, tự hào dân tộc mà ủng hộ... Nghe mà thấy dị ứng..
Nói chung quá hiểu bản chất của các doanh nghiệp Việt, làm cái gì cũng vì tiền, gom tiền cho thật nhiều, thật nhanh.. Lợi dụng kiến thức cạn, sự dễ dãi, hời hợt, sĩ diện hảo... của đa số ngừoi tiêu dùng.
Bác quá lời rồi , dù sao bác @Johnnie cũng hạng F màFadil nó tưởng hoá thân thành Wigo (vừa ra mắt doanh số lên 1xxx chiếc/tháng)
Lux A nó tưởng đã biến hình thành được Mazda3 hoặc Civic (doanh số 8xx-1000 chiếc/tháng)
Lux SA thì cứ nghĩ mình là Fortuner(tháng nào cũng đều đều 9xx - 1xxx chiếc)
”thằng nào nói 3 con của V ngon hơn bất cứ dòng xe nào đang lưu hành ở VN, chỉ cần tl dùm t 3 điều, t đặt cọc liền và up hợp đồng lên ngay luôn”
- Lái chưa? (Cảm giác lái hơn xe Hàn và có bồng bềnh như Toyota k, hay đầm chắc như xe Đức)
- Lúc chạy thử máy lạnh nó lạnh sâu như Mitsubishi k?
- Âm thanh con xe 1,8 tỷ nghe hay hơn dàn loa Bumester của GLC300 k? (nghe có thằng điên nào bảo con SUV phải so với GLE giá 4 tỷ vì GLC cũng éo có vé. Kinh thật)
Mấy thằng lau bi bữa giờ thằng nào tl dc cứ dắt t đặt cọc để lấy tiền hh từ V vì mua xe éo cần trả giá nữa, xe ngon giá quá tốt rồi.
Còn cái xe chưa lăn bánh, phóng viên còn chưa dc test thì với t “c200 hay 320i chạy cũng éo bằng Vios” nếu chưa bao giờ nó xuống đường, kiểu như khỉ nhìn qua lồng kiếng chuối giả mà cứ tưởng đồ ngon.
Đưa ra luôn giá bán mà hóng cái clip chiếc xe lăn bánh thử tầm 60s thôi cũng éo có, thằng nào bảo xe ngon thì ráng trang bị thêm Turtle hay Chemical Guy để lau cho bi nó sáng thêm chứ đưa cái giá này thì bi nó lại tối thui.
@johnnie371 riêng chú chỉ cần hỏi 1 câu thôiCó giá rồi (giá tốt nữa là khác), đặt cọc mua chưa cho xem hợp đồng cái (nhớ kèm địa chỉ nhà và số đt) để ae OS dc gọi là “ngu và k yêu nước” diện kiến cái, lau bi hoài mà nó k sáng có hđ trong tay là tự nhiên cả đám kéo qua nhà a lau phụ cho bi biến thành ngọc trai lấp lánh liền.
Còn nếu chưa thì mình coi như “lúc đi đường thấy con chó cứ sủa mình hoài tưởng sẽ bị nó cắn, ai ngờ là con chó nó chỉ dám sủa k dám cắn, làm mình hú hồn ”
Bác quá lời rồiSeeder! Trong CNL muốn sủa sao thì tôi không nói . Ngoài này phải sủa cho đúng
Tội anh Su, lũ CNL bị dán mõm hết rồi phải ra đây ...Seeder! Trong CNL muốn sủa sao thì tôi không nói . Ngoài này phải sủa cho đúng
Chính xác. Chỉ cần làm 1 chiếc xe căn bản, giá quanh 200tr là sẽ có cửa. Sau nâng từ từ lên, khi chất lượng đc kiểm chứng.Làm cái xe cho đại chúng, để phổ cập, thì cần hiểu đại chúng ở đây là ai? Trong túi họ có bao nhiêu tiền? Họ cần cái xe che nắng, che mưa, cày bừa... Chứ không cần cái bóng bẩy, options nhiều.... để làm gì?
Nói đơn giản, cứ lấy ví dụ Thái Lan làm được chiếc xe oto bán trong nước với giá 180tr, nếu bất cứ doanh nghiệp VN nào làm được thì đó mới là xe quốc dân, xe cho đại chúng, còn không là xl hết.
Anh làm vì giá trị kinh doanh, không vì giá trị nhân văn, hà cớ gì cứ gắn cái lòng yêu nước, tự hào dân tộc mà ủng hộ... Nghe mà thấy dị ứng..
Nói chung quá hiểu bản chất của các doanh nghiệp Việt, làm cái gì cũng vì tiền, gom tiền cho thật nhiều, thật nhanh.. Lợi dụng kiến thức cạn, sự dễ dãi, hời hợt, sĩ diện hảo... của đa số ngừoi tiêu dùng.
Trong thớt này thấy tầng lớp lao động chân tay rất nhiều người kỳ vọng xe giá 200 tr.
Vuyền mượn nick
Vuyền mượn nick