Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Đơn giản vì 3 con xe đầu tiên không phải làm để bán lấy doanh số. Cái này rất rõ ràng và được hãng nói đi nói lại nhiều lần mà không hiểu sao vẫn còn rất rất nhiều anh em lên forum chửi người mua là ngu. Sao cứ thích dạy cách người giàu tiêu tiền ?
Hiện giờ Hạng A đã rất đầy đủ anh tài, Fadil nhảy vào với mục tiêu lấy tiếng thì chỉ có bán xe option cao nhất, và vì thế giá đắt nhất, tránh mang tiếng xe rẻ dỏm, chỉ để gây tiếng vang, mấy con Lux cũng thế. Rồi trong năm sau ra xe khác thì mọi người đã biết tiếng xe Vinfast rồi, lúc này các bác tha hồ soi do họ bắt đầu bán để lấy số lượng kiếm lời.
Em đang tiết kiệm để kiếm con ô tô điện Vinfast, em chờ các hãng lớn mà hơn 20 năm rồi chưa có hãng "nổi tiếng" nào chịu bán cả.
Sao không làm mẹ nó vài cái xe mạ vàng giá trên sao Hỏa éo cần ai mua - chỉ để chưng chơi lấy tiếng.. làm chi cho mệt..

Có gì đó sai sai...kkk
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Mình thấy Vin để đen có nhiều lý do. Ai hay trầy đuôi 5p là như mới. Ai thấy xấu tự sơn lại là đẹp. Vừa ko mất tiền sơn. Vừa kháng trầy xước.

bớt giỡn bác, bác có biết phần nhựa màu đen nhám nó khó bảo dưỡng còn hơn sơn bóng không? đi dường đát đo nó bám thì mua dung dịch về chùi gãy tay. Vậy mà ko hiêu sao vin choi cục đen thùi lui, còn bác chủ sơn lên phần nhựa đen thì chắc tru đươc 1 - 2 năm thì sơn nó bị bóc nguyen mảng
 
Hạng D
1/7/10
2.055
1.279
133
giaotoviet.com
Bác Vin này nhiều mẹo tạo Trend quá nhỉ, từ tai nạn với Vios, tới ốp nhựa, tới cản nhựa, tới đèn...
10 điểm cho truyền thông Vin
 
Hạng D
22/1/19
4.453
8.227
113
Ai dạy người giàu cách tiêu tiền thì bác đi hỏi người đó chứ sao lại hỏi em?
Nói 3 con xe đầu tiên làm không bán để lấy doanh số như bác thì không giải thích được cho việc Fadil mắc hơn mặt bằng chung, còn 2 con Lux lại rẻ hơn.
Em nghĩ bác thích xe điện thì cứ mua Audi, Tesla, 2 hãng đó gộp lại cũng có không dưới 5 mẫu đáng tin cậy cho bác chọn. Còn muốn xe điện giá rẻ thì mời bác sang ông bạn hàng xóm, phải gọi là bạt ngàn. Chứ bác nói chờ 20 năm không thấy hãng nào làm xe điện thì em nghe nó hoang mang quá :)
Đơn giản vì 3 con xe đầu tiên không phải làm để bán lấy doanh số. Cái này rất rõ ràng và được hãng nói đi nói lại nhiều lần mà không hiểu sao vẫn còn rất rất nhiều anh em lên forum chửi người mua là ngu. Sao cứ thích dạy cách người giàu tiêu tiền ?
Hiện giờ Hạng A đã rất đầy đủ anh tài, Fadil nhảy vào với mục tiêu lấy tiếng thì chỉ có bán xe option cao nhất, và vì thế giá đắt nhất, tránh mang tiếng xe rẻ dỏm, chỉ để gây tiếng vang, mấy con Lux cũng thế. Rồi trong năm sau ra xe khác thì mọi người đã biết tiếng xe Vinfast rồi, lúc này các bác tha hồ soi do họ bắt đầu bán để lấy số lượng kiếm lời.
Em đang tiết kiệm để kiếm con ô tô điện Vinfast, em chờ các hãng lớn mà hơn 20 năm rồi chưa có hãng "nổi tiếng" nào chịu bán cả.
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
Cái chắn bùn của xe nào đó là thiết kế nguyên bản, hãng nào đó cố tình ko lắp thôi, chứ thiết kế khẩn cấp cái gì... Tinhte mấy hôm trước review xe nguyên bản chỗ chắn bùn có sẵn lỗ bắt vít rồi.

View attachment 1957139
bác nói đúng, xe nguyên bản thiết kế ko có thì phải bắn cho dính vào, còn cái này có lỗ sẵn rõ ràng mà ta, e cũng nghĩ làm do vội vàng ko lắp kịp thui chứ làm gì ko có thiết kế sẵn nhỉ
 
Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
Ổn hơn hẳn
Léo hiểu Vinfast nghĩ gì khi để cục đen thùi lùi
Nghe nói do đường xa ở vn dễ bị xe máy va quệt nên họ để nhựa đen nhám khi trầy sướt nhẹ khó thấy ,nhưng thiết kế trông xấu.
 
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Đơn giản vì 3 con xe đầu tiên không phải làm để bán lấy doanh số. Cái này rất rõ ràng và được hãng nói đi nói lại nhiều lần mà không hiểu sao vẫn còn rất rất nhiều anh em lên forum chửi người mua là ngu. Sao cứ thích dạy cách người giàu tiêu tiền ?
Hiện giờ Hạng A đã rất đầy đủ anh tài, Fadil nhảy vào với mục tiêu lấy tiếng thì chỉ có bán xe option cao nhất, và vì thế giá đắt nhất, tránh mang tiếng xe rẻ dỏm, chỉ để gây tiếng vang, mấy con Lux cũng thế. Rồi trong năm sau ra xe khác thì mọi người đã biết tiếng xe Vinfast rồi, lúc này các bác tha hồ soi do họ bắt đầu bán để lấy số lượng kiếm lời.
Em đang tiết kiệm để kiếm con ô tô điện Vinfast, em chờ các hãng lớn mà hơn 20 năm rồi chưa có hãng "nổi tiếng" nào chịu bán cả.
ko bán lấy doanh số thì đi vay nhiều ngồi ngó nhà máy hoạt động cầm chừng cho phá sản à. Với người giàu họ mua fadil làm gì bác, cứ mini mà chơi, mua fadil thì chưa có giàu đâu, làm quá.
 
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Cái chắn bùn của xe nào đó là thiết kế nguyên bản, hãng nào đó cố tình ko lắp thôi, chứ thiết kế khẩn cấp cái gì... Tinhte mấy hôm trước review xe nguyên bản chỗ chắn bùn có sẵn lỗ bắt vít rồi.

View attachment 1957139
Thương hiệu vin chủ yếu loè một số khách miền bắc thui. Thiết kế khẩn cấp cái lon coca, đ mồm thui hâh
 
Hạng D
17/2/13
1.311
1.770
113
Vũng Tàu
trungdao.vn
Tesla nổi tiếng nhất thế giới về xe điện chứ là cái gì vậy bác! xe điện là tương lai của ngành ô tô mà nhà nước ko trợ giá thì lấy đâu mà nhập về bán rẻ đc! tối ngày đi bảo hộ cho mấy ô trong nước mà mấy chục năm rồi vẫn chỉ làm đc cái ghế ngồi còn k xong! đề án luận văn toàn là tư tưởng.....k thực tế lấy đâu ra phát triển ! giáo sư tiến sĩ thì ngập trời mà chẳng thấy gì!

Sao không làm mẹ nó vài cái xe mạ vàng giá trên sao Hỏa éo cần ai mua - chỉ để chưng chơi lấy tiếng.. làm chi cho mệt..

Có gì đó sai sai...kkk

Ai dạy người giàu cách tiêu tiền thì bác đi hỏi người đó chứ sao lại hỏi em?
Nói 3 con xe đầu tiên làm không bán để lấy doanh số như bác thì không giải thích được cho việc Fadil mắc hơn mặt bằng chung, còn 2 con Lux lại rẻ hơn.
Em nghĩ bác thích xe điện thì cứ mua Audi, Tesla, 2 hãng đó gộp lại cũng có không dưới 5 mẫu đáng tin cậy cho bác chọn. Còn muốn xe điện giá rẻ thì mời bác sang ông bạn hàng xóm, phải gọi là bạt ngàn. Chứ bác nói chờ 20 năm không thấy hãng nào làm xe điện thì em nghe nó hoang mang quá :)

Em xác nhận lại là em là người dân bình thường, không có làm chính trị và cũng không có quyền lực gì để thay đổi chính sách của chính phủ Việt Nam. Nên em nói với sự thật hiện tại là đã nhiều chục năm trôi qua ở Việt Nam chưa có 1 xe ô tô điện chính hãng nào được bán hết. Việc các bác bỏ tiền sang Trung Quốc / Mỹ mua xe điện về chạy là việc khả thi, nhưng chỉ đại gia dám làm vì vấn đề bảo trì bảo dưỡng không có ai lo. Còn nguyên nhân tại sao, giải pháp thế nào,... em nhường lời lại cho các cao thủ chính trị. Em chủ trương là cái gì em làm được thì em bàn, còn cái gì ngoài khả năng thì không nói vì tốn thời gian lắm.

Vinfast là công ty đầu tiên chịu bỏ tiền xây dựng các trạm sạc cho xe máy điện, còn trạm cho ô tô điện thì đang triển khai. Không có bất kỳ một hãng ô tô xe máy nào khác chịu đầu tư cơ sở hạ tầng dành cho xe máy, ô tô điện tại nước Việt Nam này, đây điều này đáng được ghi nhận cho dù Vinfast có thành công hay không.

Hiện tại chưa có xe nào của Vinfast được dân mạng nói là "rẻ" cả, kể cả con Lux. Với quan điểm là hãng mới, chưa kinh nghiệm, ... Mọi người chỉ mua với niềm tin là chính, mà niềm tin thì dạo này rất là đắt do thiếu hụt khắp mọi nơi ^_^.

Em tiếp nhận các ý kiến chia sẻ để xây dựng, còn các ý kiến khác em xin kiếu.

p/s : em hi vọng sẽ là một trong những người Việt Nam đầu tiên đặt mua xe ô tô điện Vinfast, các bác chờ em làm chuột bạch review xe rồi hẵng mua cho yên tâm.
 
Hạng D
22/1/19
4.453
8.227
113
Ngay từ đầu bác có nói là xe điện ở thị trường VN đâu :p
2 con Lux tính ra giá "gốc" của nó vẫn rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường nhé.
Còn xe điện của VF, nói trạm sạc cho nó oai chứ thiệt ra hiện tại là ổ cắm 220v ở các cửa hàng VinMart+ thôi bác à. Cái cần và đáng giá là các trạm sạc nhanh hay thuê pin thì đến nay, sau hơn nửa năm vẫn chưa thấy. Còn ô tô điện ư, bác cứ chờ và hy vọng đi. Em cũng muốn VN có tên trên bản đồ những nước đầu tiên thương mại hóa ô tô điện lắm, vì em cũng thích xe điện. Nhưng chờ bao lâu và có thành hiện thực không thì em không dám nghĩ ...
Em xác nhận lại là em là người dân bình thường, không có làm chính trị và cũng không có quyền lực gì để thay đổi chính sách của chính phủ Việt Nam. Nên em nói với sự thật hiện tại là đã nhiều chục năm trôi qua ở Việt Nam chưa có 1 xe ô tô điện chính hãng nào được bán hết. Việc các bác bỏ tiền sang Trung Quốc / Mỹ mua xe điện về chạy là việc khả thi, nhưng chỉ đại gia dám làm vì vấn đề bảo trì bảo dưỡng không có ai lo. Còn nguyên nhân tại sao, giải pháp thế nào,... em nhường lời lại cho các cao thủ chính trị. Em chủ trương là cái gì em làm được thì em bàn, còn cái gì ngoài khả năng thì không nói vì tốn thời gian lắm.
Vinfast là công ty đầu tiên chịu bỏ tiền xây dựng các trạm sạc cho xe máy điện, còn trạm cho ô tô điện thì đang triển khai. Không có bất kỳ một hãng ô tô xe máy nào khác chịu đầu tư cơ sở hạ tầng dành cho xe máy, ô tô điện tại nước Việt Nam này, đây điều này đáng được ghi nhận cho dù Vinfast có thành công hay không.
Hiện tại chưa có xe nào của Vinfast được dân mạng nói là "rẻ" cả, kể cả con Lux. Với quan điểm là hãng mới, chưa kinh nghiệm, ... Mọi người chỉ mua với niềm tin là chính, mà niềm tin thì dạo này rất là đắt do thiếu hụt khắp mọi nơi ^_^.
Em tiếp nhận các ý kiến chia sẻ để xây dựng, còn các ý kiến khác em xin kiếu.
p/s : em hi vọng sẽ là một trong những người Việt Nam đầu tiên đặt mua xe ô tô điện Vinfast, các bác chờ em làm chuột bạch review xe rồi hẵng mua cho yên tâm.