Hạng B2
7/4/19
123
50
33
36
Còn k phải người của VIN mắc gì bực :) Bán cho đồng bào mà giấu diếm với đặt lợi nhuận lên trên lợi ích cộng động bị mỉa mai chắc lạ :rolleyes:
nè chú em. mình làm trong ngành cơ khí, làm ở BÀ rịa Vũng tàu. chẳng phải là người Vin gì hết. Mình thấy chú em ăn nói phách lối, gọi những nguoi đã cọc tiền là thằng lờ này nọ nên khó chịu vì thái độ chú em thôi. người ta có góc nhìn riêng và so sánh riêng trước khi chọ lựa rồi, sao chú em miệt thị họ ? Seeder thì hãng nào chả có. và họ làm việc để kiếm đồng lương, sao phải nói họ là " lau bi " . từ đó nó hạ đẳng lắm chú em à...
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Ờ thì BMW không tự nhận là bắt tay với VIN nhưng VIN lấy đồ của BMW về xài đó, nai mốt tự làm giống BMW đó, đem xe đi Pháp triển lãm đó BMW sao không kiện đi? Việt Nam tui nghèo đó, đâu cần ai chơi, có 3 tỷ đô nè, anh nào thích vào tui mời. Mẹ toàn thứ tự nhục thì giỏi.
Giờ mới thấy thằng BMW ngu nhỉ...:rolleyes:
 
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Màu sơn nhnf thấy đẹp, giá hơn 2 tỉ con V8 thì tầm giá Prado hay Explorer rồi, tuy vậy máy CHẤM TO qua với 455 mã và 624Nm là quá lớn ở VN trong khi Land có hơn 300 mã... Vậy V8 này ăn xăng sẽ cực cao bù lại ng chơi sẽ đc trải nghiệm 1 con xe chất Mỹ bởi động cơ tận 6.2L rất mạnh mẽ của GM Mỹ.
Đợi lúc Lũ V8 ra và so sán doanh số xe tầm hơn 2 tỉ Prado Exp xem sao.
Vẫn thấy thiện chí với hàng VN, nhưng Exp quá ngon ddax đc khẳng định dù mới về VN 2 năm và nữa là giá trị tài sản cao cả ra biển hơn 2.5 tỉ.
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Seeder mà NU dậy :) Biết thế nào là "bắt tay" và "hợp tác" không, BMW k có nhận là hợp tác với Vịn bao giờ. Vịn khẳng định bỏ triệu $ ra mua công nghệ cũ chứ éo có tí trình độ nào mà đòi đứng ngang hàng ở đó mà hợp tác, đừng có thói sống bẩn của đám nào đó "thấy sang bắt quàng làm họ". Đây là 1 ví dụ về "hợp tác" nè, BMW nó k có khùng đi "bắt tay" với 1 cái nước chưa phát triển với hơn 90% dân đi xe máy để sản xuất ô tô
https://autopro.com.vn/neu-khong-co...oi-da-ngang-porsche-911-20190507152329251.chn
Còn Thái Lan nó k có xe gắn chữ T nhưng thế giới gọi nó là "Detroit của châu Á", đồ gì ngon ở các nước phát triển nó đều dc xài đầu tiên và các hãng xe ưu tiên support cho dân nó có đồ ngon mà xài, chứ k phải mấy cái dạng mua đồ second hand (mà lại còn k dc hoàn toàn 100%) từ năm 2011 xong về gắn lên bán giá năm 2020. Chỉ có mấy thằng NU thiếu kiến thức hoàn toàn về công nghệ xe + ếch chui tuột xuống đáy giếng núp dưới bùn mới thấy nó "thơm".
Mô hình kinh doanh mua đồ cũ về mông má lại, gắn logo của mình rồi PR vỗ ngực chỉ mình làm được cái xe đẳng cấp quốc tế với tốc độ thần kỳ bằng cách đứng trên vai những người khổng lồ... nghe có gì đó... sai sai...

Cứ đi mua đồ cũ thì mãi là người đến sau thôi. Người ta ăn, ị ra hết rồi mình hốt về xài tự khen thơm...kkk
 
Tập Lái
26/10/18
46
31
18
36
View attachment 1913196Mới đây, trong một sự kiện tổ chức cho đại lý tại nhà máy ở Hải Phòng, VinFast đã mang đến nhiều mẫu xe bao gồm: Lux A2.0, Lux SA2.0, phiên bản đặc biệt Lux V8 và mẫu xe hạng A VinFast Fadil. Đáng chú ý, lần này hai mẫu xe Lux SA2.0 và Fadil đã lộ diện ảnh chụp khoang động cơ [pagebreak][/pagebreak]
View attachment 1913182Ảnh chụp khoang động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.4L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 v/p và mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 v/p của VinFast Fadil. Sắp tới xe sẽ được bán ra với 02 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Đặc biệt, cả 2 phiên bản đều sử dụng chung máy 1.4L này kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT).​
View attachment 1913180 View attachment 1913181Đây chính là khoang động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L tăng áp của mẫu SUV VinFast LuxSA 2.0, động cơ thể đạt mức công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) hoặc bốn bánh (AWD) thông hộp số tự động 8 cấp ZF.​
View attachment 1913188VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn đã được đưa về Việt Nam sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Geneva, Thụy Sĩ hồi tháng 3 đầu năm nay.​
VinFast Lux V8 nổi bật khi nó lắp động cơ xăng V8 6.2L mạnh 455 mã lực tại 6.000 v/p + torque cực đại 624 Nm từ 4.600 v/p, đây là động cơ “LT1” có nguồn gốc từ GM (Mỹ) sử dụng trên xe thể thao Corvette gồm: Stingray, Grand Sport và Camaro SS. Động cơ LT1 được hoàn toàn bằng nhôm, sử dụng hệ thống Quản lý nhiên liệu chủ động (Active Fuel Management) và đặc biệt là sử dụng cạt-te khô (dry sump). VinFast Lux V8 gây ấn tượng khi nó có thể đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h.​
View attachment 1913238 Lux V8 tại Geneva hồi đầu năm nay​
“Ngôi sao” Lux V8 hiện tại chưa có giá bán tại Việt Nam, có thể VinFast sẽ sớm công bố giá bán của nó trong thời gian sắp tới, dự kiến sẽ hơn 2 tỷ đồng. Ngoài ra, ba sản phẩm Lux SA 2.0, A 2.0 và Fadil sẽ sớm đến tay những khách hàng Việt đã đặt mua xe trong quý II năm nay. Hiện tại, các mẫu xe đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm để hoàn tất những khâu cuối cùng trước khi được tung ra thị trường Việt.​
View attachment 1913242Lộ trình điều chỉnh giá xe máy điện và ô tô của VinFast (đơn vị: VND + chưa bao gồm 10% VAT)
Cả ba sản phẩm VinFast Lux A/SA 2.0L và Fadil có mức giá “3 Không cộng ưu đãi” được duy trì đến hết tháng 8 năm nay. Theo đó, 3 mức ưu đãi giảm dần theo thời gian 1/1, 1/3, 1/5 trước khi chính thức về “3 Không” từ đầu tháng 9 năm nay.​
View attachment 1913183Đây là phiên bản thử nghiệm, đại diện VinFast cho biết phiên bản thương mại sẽ không có 02 nút đỏ này

View attachment 1913186 View attachment 1913184 View attachment 1913185 View attachment 1913179
Ảnh: FB​

Đã là BQT 1 web thì phải chấp nhận cái khen và chê sao cho công tâm cớ sao phải xoá reply của tôi, 1 sản phẩm tốt sẽ được người khác chấp nhận chứ bạn nghĩ bạn xoá reply của tôi là bạn sẽ giấu được mọi người à. hèn chi mà hèn rứa.
VinFast Fadil và SUV Lux SA 2.0 lộ diện ảnh chụp khoang động cơ
VinFast Fadil và SUV Lux SA 2.0 lộ diện ảnh chụp khoang động cơ
 

Attachments

Hạng B2
7/2/12
390
204
43
49
Ai từng là kh của Vin sẽ tự biết bản chất , pr cực giỏi , bịt truyền thông cưcj tài , thoii ai thần tượng quá thì cứ xin mời , kg ai ghét người việt cả nhưng sự thật thì chỉ người trong cuộc mới hiểu
 
Hạng B2
31/1/17
131
79
28
49
Mua đồ về lắp như công nông thì dán hiệu gì chả được. Mua động cơ của hãng tên tuổi để gán mác xe sang. Giá trị thương hiệu chưa có mà xe toàn chơi chung mâm với các hãng lớn thì chỉ có sấp mặt. Bộ phận A&D toàn thuê thì lấy gì mà phát triển trong tương lai. Với các loại phí áp lên ô tô dày như hiện nay thì sản xuất làm gì cho nó mệt. Xe này ra nước ngoài mấy thằng nó hỏi mày sản xuất được cái gì có phải câm không
 
Tập Lái
29/7/17
20
33
13
44
Seeder mà NU dậy :) Biết thế nào là "bắt tay" và "hợp tác" không, BMW k có nhận là hợp tác với Vịn bao giờ. Vịn khẳng định bỏ triệu $ ra mua công nghệ cũ chứ éo có tí trình độ nào mà đòi đứng ngang hàng ở đó mà hợp tác, đừng có thói sống bẩn của đám nào đó "thấy sang bắt quàng làm họ". Đây là 1 ví dụ về "hợp tác" nè, BMW nó k có khùng đi "bắt tay" với 1 cái nước chưa phát triển với hơn 90% dân đi xe máy để sản xuất ô tô
https://autopro.com.vn/neu-khong-co...oi-da-ngang-porsche-911-20190507152329251.chn
Còn Thái Lan nó k có xe gắn chữ T nhưng thế giới gọi nó là "Detroit của châu Á", đồ gì ngon ở các nước phát triển nó đều dc xài đầu tiên và các hãng xe ưu tiên support cho dân nó có đồ ngon mà xài, chứ k phải mấy cái dạng mua đồ second hand (mà lại còn k dc hoàn toàn 100%) từ năm 2011 xong về gắn lên bán giá năm 2020. Chỉ có mấy thằng NU thiếu kiến thức hoàn toàn về công nghệ xe + ếch chui tuột xuống đáy giếng núp dưới bùn mới thấy nó "thơm".

Bác làm em tò mò về bác quá, em mới ra đời nên còn nhiều thiếu sót, chỉ ước mong Vịt cũng bằng anh bằng em nên đôi khi cảm tính. Ước mong được gặp bác ngoài đời để học hỏi thêm.
 
Hạng B2
7/4/19
123
50
33
36
Mua đồ về lắp như công nông thì dán hiệu gì chả được. Mua động cơ của hãng tên tuổi để gán mác xe sang. Giá trị thương hiệu chưa có mà xe toàn chơi chung mâm với các hãng lớn thì chỉ có sấp mặt. Bộ phận A&D toàn thuê thì lấy gì mà phát triển trong tương lai. Với các loại phí áp lên ô tô dày như hiện nay thì sản xuất làm gì cho nó mệt. Xe này ra nước ngoài mấy thằng nó hỏi mày sản xuất được cái gì có phải câm không
Chào anh. sinh sau đẻ muộn thì phải đi tắt đón đầu. anh có thể tim hiểu thêm về các hãng xe Hyundai hay Kia bắt đầu như thế nào. Riêng mình nghĩ là cái bánh xe nó hình tròn là tốt nhất rồi, k cần phải nghiên cứu thêm để chế tạo ra bánh xe hình oval hay hình bình hành làm gì nữa, mà nên tâp trung cải tiến sao cho bánh xe đi êm hơn, bền hơn, đẹp hơn..hà cớ gì phải tập trung trí lực, thời gian, tiền bạc đi nghiên cứu phát triển những thứ đã có rồi. và anh có biết lobbying không nhỉ ? tất cả là 1 cuộc đầu tư đã đc toan tính từ trước anh ạ.
 
Hạng B2
19/4/10
241
222
43
Ơ.. vậy cái xe người ta sản xuất khắp nơi rồi, giờ tập trung trí lực, bỏ đống tiền mua đồ rác thải của họ về lắp - có đủ trình để cải tiến không đó ? :rolleyes: Rồi bốc phét bán giá trên trời thì tốt hơn, êm hơn chổ nào nhỉ ?

Huyndai Kia cũng mấy chục năm rồi họ mới được như hôm nay. Cũng sinh sau đẻ muộn trong làng xe hơi đó nhưng cách họ làm chân chính đi từ việc xây dựng nền tảng lên chứ ko lobbying kiểu chụp giựt đâu nhé.