Chúc mừng Vinfast tiến sát đến kế hoạch, doanh thu tăng để bớt lỗ và từ từ về điểm hòa vốn xong có lợi nhuận trong thời gian sắp tới.
Nên tập trung thị trường Việt Nam, còn nước ngoài thì chỉ nên mở rộng ở Philippines, Indo và Ấn Độ là được rồi. Tấn công qua thị trường Âu Mỹ thời điểm hiện tại chỉ có đốt tiền và mang tiếng thôi, chưa kể rất khó cạnh tranh.
Dừng VF8-9 đi
Dồn vô làm VF3 là đảm bảo đạt doanh số
Còn doanh thu thì không dám chắc
Dồn vô làm VF3 là đảm bảo đạt doanh số
Còn doanh thu thì không dám chắc
VF8-9 gì đó, nghe đồn giảm 500-600tr gì đó từ đầu tháng 9 thì phải
Nghe đồn thôi nha.
Mà sao xe VF, chuộng màu xanh thế nhỉ, chạy trên đường toàn thấy màu xanh. Để tối ưu chi phí, nên chăng VF tập trung sản xuất màu xanh thôi, bỏ hết các màu khác đi
Nghe đồn thôi nha.
Mà sao xe VF, chuộng màu xanh thế nhỉ, chạy trên đường toàn thấy màu xanh. Để tối ưu chi phí, nên chăng VF tập trung sản xuất màu xanh thôi, bỏ hết các màu khác đi
Không bán ra thì chết nhà máy
Bán ra thì bù lỗ cũng chết
Nhưng thà bán ra nhiều còn có cửa huề
Ps: nên thêm 1 mẫu xe máy điện cao hơn Evo 1 chút xíu, pin đi thực cao hơn 150km để hốt khách vision
Bán ra thì bù lỗ cũng chết
Nhưng thà bán ra nhiều còn có cửa huề
Ps: nên thêm 1 mẫu xe máy điện cao hơn Evo 1 chút xíu, pin đi thực cao hơn 150km để hốt khách vision
nói như Ông Bà ta xưa chứ Bác "Còn cái lai quần cũng đánh"Cố lên “nào hết vốn thì hết lỗ “ , sáng nay đọc 1 com như vậy nghe có lí phết
Tình hình tài chính của VF chuyển từ xấu sang rất xấu:
Mặc dù trong quý II, DT đạt tới 357 triệu USD nhưng mức lỗ ròng (cần phân biệt với LỖ GỘP, lấy DT - Chi phí biến đổi, chưa bao gồm chi phí QLDN) là 773,5 triệu USD, tăng 27% so với quý 1/2024 và tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Với 13.172 xe bán ra, mỗi xe, VF lỗ khoảng 58.000 USD/xe (đây là mức lỗ kỷ lục, chưa từng có trong lịch sử ngành xe hơi). Nói một cách đơn giản, bạn mua bất kỳ một chiếc VF nào, hãng sẽ tặng bạn một chiếc Santafe bản full.
Nếu VF cứ tiếp tục lỗ thế này, tôi nghĩ anh Vượng chỉ cầm cự được khoảng 12-18 tháng nữa, trước khi tung cờ trắng đầu hàng. Kể cả khi anh bán được hàng ở Vinhome Cổ Loa (300tr - 500tr đồng/m2) và đạt siêu siêu lợi nhuận thì cũng không nuôi nổi ông nghiện VF.
Mặc dù trong quý II, DT đạt tới 357 triệu USD nhưng mức lỗ ròng (cần phân biệt với LỖ GỘP, lấy DT - Chi phí biến đổi, chưa bao gồm chi phí QLDN) là 773,5 triệu USD, tăng 27% so với quý 1/2024 và tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Với 13.172 xe bán ra, mỗi xe, VF lỗ khoảng 58.000 USD/xe (đây là mức lỗ kỷ lục, chưa từng có trong lịch sử ngành xe hơi). Nói một cách đơn giản, bạn mua bất kỳ một chiếc VF nào, hãng sẽ tặng bạn một chiếc Santafe bản full.
Nếu VF cứ tiếp tục lỗ thế này, tôi nghĩ anh Vượng chỉ cầm cự được khoảng 12-18 tháng nữa, trước khi tung cờ trắng đầu hàng. Kể cả khi anh bán được hàng ở Vinhome Cổ Loa (300tr - 500tr đồng/m2) và đạt siêu siêu lợi nhuận thì cũng không nuôi nổi ông nghiện VF.
Chỉnh sửa cuối: