Mấy anh cứ nghĩ rằng cục pin của xe hơi nó đơn giản như cục pin điện thoại . Có cả hệ thống làm mát trong đó.
Anh chém vãi trời không sao, mình chém có 10 phút mà bắt bẻ rồi, thanh niên như vậy bóng lắm! Chênh lệch +- 10 phút là cái đinh gì, tương lai gần là 15 phút đạt 80%.Sao lúc đầu anh bảo 80% giờ còn lại có 50% vậy? Số 80% lúc đầu anh lấy ở đâu?
Tesla supercharging stations charge with up to 135 kW of power distributed between two cars with a maximum of 120 kW per car.[12][5][13] They take about 20 minutes to charge to 50%, 40 minutes to charge to 80%, and 75 minutes to 100% on the original 85 kWh Model S. The charging stations provide high-power direct-current (DC) charging power directly to the battery, bypassing the internal charging power supply.[1] The next version of Supercharging is expected to charge with more than 350 kW.[14][15]
Xe điện trên thị trường thượng vàng hạ cám hiện thời giá dao động từ 5 - 15 củ 1 con dáng giống Vespa đi 70km 1 lần sạc nhưng xài bình acquy chì 60v-20A, sạc 10h mới đầy.
Vậy xài pin Lithium gì gì đó thì giá chắc gấp đôi với 4h sạc đầy. Công nghệ hơn hẳn nhưng còn lăn tăn về giá cả thôi
Vậy xài pin Lithium gì gì đó thì giá chắc gấp đôi với 4h sạc đầy. Công nghệ hơn hẳn nhưng còn lăn tăn về giá cả thôi
cho 5 đồng hìnhMấy anh cứ nghĩ rằng cục pin của xe hơi nó đơn giản như cục pin điện thoại . Có cả hệ thống làm mát trong đó.
Dễ ẹt bác , thay bằng mồmĐúng là khó thay pin nhanh lắm. Chứ ko Nissan họ cũng làm rồi.
Mấy anh kêu đổi pin chắc ngỡ nó là pin điện thoại hay laptop.
Ví dụ xe Tesla model 3. Tính thử ra thì Cứ mỗi dung lượng 10 KWh của nó là 60 kg .
https://en.wikipedia.org/wiki/Tesla_Model_3
Model thấp dùng 50 Kwh nghĩa là pin ko đã là 300 kg. Xe Vin chạy gần hơn thì cũng phải 30 KWh, pin sơ sơ 180 kg. Mấy anh thay kiểu gì mà sau 5 phút là xong cái cục này.