Giờ mua bên ấn độ rồiBọn kia phải mua đất hiếm của tàu để làm pin
Có 2 năm panasonic thuê tầu sx pin, ghi made in china, nhưng sau này bỏ rồi, lại made in japan hết
Giờ mua bên ấn độ rồiBọn kia phải mua đất hiếm của tàu để làm pin
rứa mà bọn xe hơi cứ kêu khen em nói mãi hong ai tin, nay có em đồng cảm với bác rồikể cả ko phải mua tem dán nhãn thì đồ bosch cũng chả ra gì
bình ac quy Bosh thì thua xa GS
gạt mưa thì kêu răng ông lão
1% xe đứng yên rồi anh lụ đạn ơisau này sẽ có clip em nó chỉ còn 0% mà vẩn chạy dc 15km/h trong 10 phút nhe
em nghĩ nâng lên là ok bác nhỉ...em theo bác nèNgười sử dụng xe điện phải hiểu hơn về Acquy, PIN thì sử dụng mới tốt hơn dc. Về nguyên tắc, Acquy hay PIN dung lượng lưu trữ còn lại càng thấp thì hiệu điện thế, dòng xả càng thấp. Đó là lý do khi sạc đầy thì khoảng 1-2 vạch đầu chạy dc khá lâu mới tụt, càng về sau càng tụt nhanh và chạy yếu. Khi Acquy/PIN còn 20-30% nên sạc đi là vừa. Để cải thiện thì cần nâng dung lượng PIN lên. VD PIN Zin của Klara là 60V22.8Ah thì nâng lên 30Ah-35Ah-40Ah là thấy khác biệt lớn liền.
Em đang chờ một loại xe điện phù hợp để mua đây bác, mua về nhất định nâng cấp Speed Controller + PIN. Con Klara có thiết kế tạm dc, nhưng giá quá cao, 57tr thì bỏ thêm 5-6tr nữa ra mua Gogoro 2 ngon hơn hẳn. Kô chờ dc thì chắc mua tạm con Klara chạy Acquy, bán lại bộ Acquy rồi mua PIN Li-ion về tự xử vậyem nghĩ nâng lên là ok bác nhỉ...em theo bác nè