- Tags
- vinfast vinfast lux a 2.0
Xe tui mua là tài sản của tui,, tui có quyền quay clip,, có gì lạ
Lên báo luôn rồi à? Vụ này bên nào cũng thiệt, làm càng căng thì càng thiệt.
Nhiều khi xe mua lại bị dính chưởng ăn trái ớt nên bức xúc.lol
Hội bảo vệ người tiêu dùng: Cái hội vô tích sự nhất VN.
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
A này rút kn từ vụ THP là ko đòi tiền. Nếu a bị bỏ tù như a kia nữa thì....dcm éo biết nói sao luôn. Mốt ra ăn tô hủ tiếu có con gián chắc éo dám la, ngậm ngùi nút con gián......
hiện đại <--> hại điện...
dùng toy là ăn ngon ngủ yên --> "có sức cày" kiếm tiền gồi.
mà các bác bên "hội F xì nhớt", "hội F nguy cơ bể hộp số"... thấy dán logo, dán decal chạy ầm ầm ngoài đường mà sao không ông nào bị gì, lạ nhở
dùng toy là ăn ngon ngủ yên --> "có sức cày" kiếm tiền gồi.
mà các bác bên "hội F xì nhớt", "hội F nguy cơ bể hộp số"... thấy dán logo, dán decal chạy ầm ầm ngoài đường mà sao không ông nào bị gì, lạ nhở
Ý kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
Cách PR đi vào lòng người không phải là cãi chày cãi cối. Mà là thấu hiểu, sửa sai nếu cóÝ kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
Chưa rõ bên nào sai nhưng mà thằng nào sai thì nhai thằng đó hộ cái.
Đồng quan điểm anh em Ford nhà mình còn dán decal đi diễu hành post ₫ầy YouTube lun kìa.. thiệt dịch vụ thế này.. xe có ngon cở nào e cũng ko dám chạyhiện đại <--> hại điện...
dùng toy là ăn ngon ngủ yên --> "có sức cày" kiếm tiền gồi.
mà các bác bên "hội F xì nhớt", "hội F nguy cơ bể hộp số"... thấy dán logo, dán decal chạy ầm ầm ngoài đường mà sao không ông nào bị gì, lạ nhở