Tập Lái
2/8/12
45
47
18
41
Cá nhân mình không đồng ý với cách xử lý của Vin. Việc một sản phẩm sản xuất bị lỗi là một điều rất bình thường.
Điều quan trọng là xác định lỗi từ sản phẩm hay lỗi do chủ xe sử dụng không đúng. Và có hướng phản hồi và hành xử cho văn minh lịch sự.
 
Hạng B1
9/4/15
92
103
33
44
Các hãng xe cả mấy chục năm còn có lỗi phải triệu hồi. Lỗi thì nên chịu và sửa. Hình ảnh, video quay lỗi của xe rõ ràng kiện cái gì? Hành xử Kiểu này sang Mỹ chắc chết
 
Hạng B1
6/6/13
86
121
33
vì CA là của nhân dân mà
Kỳ này chết Vinfast rồi. Dù đúng sai ntn không biết chứ xử lý kiểu này thì mất điểm hơi bị nặng luôn.
Định đổi qua Vin cũng kg phải 100% vì ủng hộ hàng việt hay gì mà là có “đáng” không. Nay thấy kiểu THP xuất hiện nên có quyết định luôn rồi