Hạng D
16/11/20
3.036
9.704
113
38
Vin có thắng thì cũng mất lượng lớn khách hàng.
Trước giờ e ko ghét xe Vin nhưng ghét cách làm giá, lộ trình tăng giá, voucher....và đội thủ dâm của Vin.
Vẫn chờ xem chất lượng ntn có thể tương lai sẽ mua nhưng hổ báo cáo chồn như thế này thì thôi né.
Em tưởng mình em còn nhớ mãi không quên vụ lên giá xong dùng voucher giảm giá xe chứ. Giá bán niêm yết cao ngất ngưởng mà hỏi ra thì đủ trò giảm giá. Khuyến khích KH xài hệ sinh thái là ok nhưng cách làm này khiến em suy nghĩ giá bán vượt trội giá trị thực của xe.
 
Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Em tưởng mình em còn nhớ mãi không quên vụ lên giá xong dùng voucher giảm giá xe chứ. Giá bán niêm yết cao ngất ngưởng mà hỏi ra thì đủ trò giảm giá. Khuyến khích KH xài hệ sinh thái là ok nhưng cách làm này khiến em suy nghĩ giá bán vượt trội giá trị thực của xe.
Em cũng ngậm hành vụ voucher đây bác. Mua 65 bán 33 . Lỗi do ko co xe giao và cung ko hẹn ngày giao, em huỷ cọc mua con san. Nhưng cái thẻ thi ko trả đc, đanh thanh ly 50%
 
  • Like
Reactions: Khanh Tran Cong
Hạng C
9/4/08
690
418
78
Em tưởng mình em còn nhớ mãi không quên vụ lên giá xong dùng voucher giảm giá xe chứ. Giá bán niêm yết cao ngất ngưởng mà hỏi ra thì đủ trò giảm giá. Khuyến khích KH xài hệ sinh thái là ok nhưng cách làm này khiến em suy nghĩ giá bán vượt trội giá trị thực của xe.
Lên Phường giải thích nha
 
Hạng D
16/11/20
3.036
9.704
113
38
Em cũng ngậm hành vụ voucher đây bác. Mua 65 bán 33 . Lỗi do ko co xe giao và cung ko hẹn ngày giao, em huỷ cọc mua con san. Nhưng cái thẻ thi ko trả đc, đanh thanh ly 50%
Nhiều người mua xe đợt đầu xong lòi ra vụ voucher này mới đau bác ạ. Tự nhiên mua mắc hơn mấy trăm triệu rồi lúc bán không biết sao. Mà vụ đặt cọc xe xong không có ngày giao thấy nhều người phản ánh lắm rồi mà còn nhiều người lúc đi rút cọc còn bị làm khó này nọ nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/4/08
690
418
78
Vài bữa không chừng VF ra chiêu mới! Chiêu vừa rồi mục đích là cảnh cáo cho những ai muốn up clip chê bai.
Chiêu mới có thể là:
VF xin lỗi quý khách hàng hiện tại và trong tương lai đã hiểu nhầm bài viết "Ko nhượng bộ & báo conan". Chúng tôi sẽ không nhượng bộ và báo conan cho những ai đã sử dụng video của Trần Văn Hoàng để gây.....
Về phía Chủ xe, biển ks...chúng tôi đề nghị hoàn lại số tiền...và chúng tôi cùng với các chuyên gia mổ xẻ và sẽ thông cáo báo chí sau.
Thông cáo báo chí thì dễ dàn xếp rồi, nói xe đã độ ảnh hưởng phần mềm, dàn điện gì đó cũng đc
Hết phim và được tiếng thơm và cảnh cáo những kẻ có ý định đăng clip chê bai các kiểu
 
Hạng D
8/1/19
1.604
2.244
121
thế này thì ai còn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng nữa đây, sợ thậc
 
Hạng C
25/5/11
986
639
93
Ý kiến của người ngoài cuộc, góp ý với hãng xe (bất kỳ hãng xe nào gặp sự việc tương tự). Chính thức, công khai mời chủ xe GoTV mang xe đến trung tâm dịch vụ kiểm tra, có sự tham gia của đại diện Vinfast, và truyền thông- nếu cần
1. Nếu xe thật sự có lỗi như clip : chấp nhận xử lý lỗi, kiểm điểm công khai trạm/nhân viên bảo hành lúc trước
2. Nếu xe không lỗi, hoặc lỗi do nguyên nhân từ độ chế : yêu cầu GoTV phải công khai đính chính, nếu cần đưa ra pháp luật tội vu khống
Quá trình xử lý nếu rõ ràng, minh bạch thì chắc chắn người đang xử dụng xe Vinfast, người tiêu dùng tiềm năng, cộng đồng mạng sẽ thấu hiểu và đượng nhiên uy tín, thương hiệu của hãng sẽ được đánh giá tốt hơn.
Cụ chuẩn, cứ Luật mà làm. Khách hàng là Thượng đế thật, nhưng đôi khi Không thể đội Thượng đế lên đầu.