Tập Lái
22/6/20
1
38
13
55
Chiếc President này ráp cái động cơ LS 6.2 430hp của Cheavy tương đối dữ dằn á. Cái đám Corvette, Caramo, Dogh hell cat hay xài động cơ V8 6.2 này.
Chạy nge hơi hám cũng dữ dằn.
Nhưng 300km/h ở Vinfast SUV coi bộ khó.
Naná engine này.

lắp động cơ cho to mà hệ gầm, lái, treo không tương xứng thì khác gì quan tài bay
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.988
113
lắp động cơ cho to mà hệ gầm, lái, treo không tương xứng thì khác gì quan tài bay
Yên tâm a.
Có đội ngũ kỹ sư họ tính hết rồi. Ko tới lượt thợ vườn tính toán lo lắng đâu.
Gầm bệ xe Vinfast thiết kế để chạy ngoài 250km/h được đó. Ko như innova đâu mà lo.:D
 
Hạng B1
17/8/20
76
2.918
78
32
Hcm
Yên tâm a.
Có đội ngũ kỹ sư họ tính hết rồi. Ko tới lượt thợ vườn tính toán lo lắng đâu.
Gầm bệ xe Vinfast thiết kế để chạy ngoài 250km/h được đó. Ko như innova đâu mà lo.:D


vấn đề nó có bền bỉ dc như con Kia ce da to ko

chứ động cơ to mà suốt ngày lỗi với hỏng như X5,X6 thì ai dám xài Vìnast
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.988
113
vấn đề nó có bền bỉ dc như con Kia ce da to ko

chứ động cơ to mà suốt ngày lỗi với hỏng như X5,X6 thì ai dám xài Vìnast
Vâng anh.
Mình chưa nhiều tiền bằng a Wuyen...nên mua 1 con xe còn phải lăn tăn nhiều thứ.:D
 
  • Sad
Reactions: Wuyến
Hạng B1
17/8/20
76
2.918
78
32
Hcm
Vâng anh.
Mình chưa nhiều tiền bằng a Wuyen...nên mua 1 con xe còn phải lăn tăn nhiều thứ.:D

sau 5 năm nhìn lại

nếu còn Lux và SA chạy ngoài đường thì mới nói hay dc

nhưng e chắc chắn rằng con Lux này tốt hơn là X5 và X6

vì bản thân chất lượng X5 và X6 như cái loz á

vậy nên làm 1 cái xe lởm như X5 và 6 là cực khó

chỉ có bọn Bim mới làm dc
 
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
mấy năm đầu thì hạch toán khấu hao..... chi phí ban đầu. Từ từ mấy năm sau sẽ đỡ lỗ hơn.

Thằnh Hùng Lâm nó kháy là động cơ 6.2 này là gen 1, trong khi ebay nó bán gen 3 thì phải

Khả năng con này, Bọn Mẽo vẫn đang dùng cho 1/2 tải chắc thuộc diện trâu bò


L87 thì ngon hơn chút

L86/L87 Edit
The 6.2 L; 376.0 cu in (6,162 cc) EcoTec3 is a Generation V small block V8 truck engine (VIN Code "J"). The L86 is an LT1 engine modified for truck use with a compression ratio of 11.5 to 1. In 2019, GM introduced the L87 as the successor to the L86. Power and Torque remains the same, but whereas the L86's 'Active Fuel Management' alternates between V4 & V8 modes, the L87's 'Dynamic Fuel Management' can alternate between any of 17 different firing orders which vary both how many and which cylinder are actually firing based on demand calculated every 125 milliseconds.


 
Hạng B2
11/6/07
230
14.259
93
Toàn thấy mấy a đếm cua trong lổ ở thớt này :D