- Tags
- phí trước bạ vinfast
Hao mòn cũng có biên độ nha a. Hao mòn quá chịu hok có thấu. Hnay vừa nhận xe vi vu đi rửa xe. Ngủ đêm sáng zậy thấy xe giảm 200 củ. Cay cay khoé mắt hahaxe là tài sản hao mòn giá cả mà bác ^^
lời thì lên BĐS chơi thui
Các bác nên nghĩ tích cực , thoáng lên chút thì hơn. Cá nhân em nghĩ thì chiếc xe nó đơn thuần cũng chỉ là phương tiện đi lại thôi. Nếu m thấy giá thành càng tốt, phù hợp nhu cầu thì triển thôi. Vậy nên em hoan nghênh mấy hãng xe đua nhau giảm giá cũng ok, càng vậy ng tiêu dùng càng có lợi. Khi làm ra tiền rồi hãy tích cực tiêu dùng đi, mua sắm đi có vậy mới tạo ra vòng lặp sinh của cải vật chất cho xã hội, phát triển đất nước
Lux của vinfast chưa thể được gọi là xe sang được. Cũng là xe bình dân thôi.1,5 tỷ đô đầu tư cho cái nhà máy chưa có 1 đồng khấu hao nào đâu bác ạ. Thậm chí là chi phí marketing cũng bị loại luôn.
Giá hiện tại chỉ thuần túy là giá sản xuất + chi phí quản lý.
Vậy thì lấy đâu ra lợi nhuận biên cho bác?
Mua Vinfast bây giờ đúng nghĩa là mua xe sang giá xe bình dân.
- Khung gầm, động cơ, cách âm rất tốt; nhưng nội thất, màn hình, options, trần xe... còn kém lắm, chưa bằng 1 số xe phổ thông tiền tỷ khác.
Có lẽ vài năm tới khi Lux ra phiên bản thứ 2 thì mọi thứ mới hoàn thiện dc.
Toàn anti fan. Thật ra theo e nghĩ:
1. Người mua rồi: trải nghiệm đc xe ngon trong tằm giá, chưa kể đc lợi vụ 5 năm bảo hành. Tâm lý khách hàng cũ cũng muốn hãng bán tốt, k phá sản thì toi ak, bảo dưỡng, phụ tùng ai bán.
2. Người chưa mua: đương nhiên là thích rồi. Cá nhân em cũng muốn mua vinfast. Chỉ là chưa đủ đk. Có lẽ k còn thời điểm nào hời như bây h.
1. Người mua rồi: trải nghiệm đc xe ngon trong tằm giá, chưa kể đc lợi vụ 5 năm bảo hành. Tâm lý khách hàng cũ cũng muốn hãng bán tốt, k phá sản thì toi ak, bảo dưỡng, phụ tùng ai bán.
2. Người chưa mua: đương nhiên là thích rồi. Cá nhân em cũng muốn mua vinfast. Chỉ là chưa đủ đk. Có lẽ k còn thời điểm nào hời như bây h.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu vậy thì giá lại là quá cao rồi. Em thì em cũng trên mông rồi, vẫn đánh giá là ai lỡ xuống tay rồi mới nghĩ nó là xe sang thôi, còn công nghệ hay hoàn thiện thì em chỉ đánh giá nó ở mức giả cầy.1,5 tỷ đô đầu tư cho cái nhà máy chưa có 1 đồng khấu hao nào đâu bác ạ. Thậm chí là chi phí marketing cũng bị loại luôn.
Giá hiện tại chỉ thuần túy là giá sản xuất + chi phí quản lý.
Vậy thì lấy đâu ra lợi nhuận biên cho bác?
Mua Vinfast bây giờ đúng nghĩa là mua xe sang giá xe bình dân.
Vì thật ra có một hãng cũng đi theo hướng này, lên phân khúc cao cấp luôn là Volvo nhưng mà Volvo còn có cái “An toàn nhất thế giới” làm khiên chắn, LuxA mà mua full ốp như S90 lắp vào, giá lên cao là vỡ sọt ngay.
Em nhìn Vinh Phát hình như có tổ tư vấn kinh doanh na ná Tesla, phang con giá cao để gây chú ý rồi bán con giá thấp chiếm lĩnh thị trường rồi hoà vốn, nếu vậy thì toang cờ mờ nờ rờ.
Có mỗi một cái đáng tiếc là giá xe vn bị áp thuế cao, nên là cẫn phải lựa chọn phương án an toàn. Vinh Phát ko bán đc xe, kinh tế nước nhà đi xuống cũng chết
Chỉnh sửa cuối: