gà mờ chỉ mạnh về mấy xe cao to đen hôi.Trên Tầu nhanh nói bọn Vinfast sản xuất xe chạy xăng cơ nhỏ
"Trong thời gian tới, các hoạt động bán hàng và dịch vụ xe Chevrolet sẽ diễn ra bình thường như trước đây, việc bảo hành, sửa chữa, linh kiện thay thế được đảm bảo đầy đủ. Những mẫu xe Chevrolet mới sẽ được bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chủ yếu từ Thái Lan, nhà máy sẽ không còn sản xuất xe Chevrolet nữa mà phục vụ các hoạt động khác của VinFast. Gần nhất sẽ là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ chạy xăng của VinFast ra mắt vào cuối 2019, phát triển dựa trên bản quyền mua từ GM"
Mà bọn Gà mờ thì éo kinh nghiệm về dòng xe nhỏ lắm, trước có bọn Đê U và bọn Opel chuyên trị dòng nhỏ giờ 1 thằng khai tử, 1 thằng bán dồi thì có vẻ không khả thi lắm, bản thân thằng Đê U trước đây cũng không tự phát triển mà mua lại license từ thằng Opel để mầm xe.
Xe nhỏ có lẽ Su, Mazda hay Toy có vẻ hợp lý hơn.
- Tags
- vinfast xe vinfast
Em nghĩ qua sang năm sẽ có chiến dịch lột logo của Spark, thay vào đó là logo Vinfast. Đây cũng là một cách hay, ít nhất là cho thiên hạ thấy trên đường có xe vinfast chạy. Dù cho định vị thương hiệu ở phân khúc nào thì cũng nên có động thái thăm dò thị trường, chứ làm phát nhảy vào phân khúc trung cao thì có mà ốm đòn. Hatchback cỡ nhỏ là một lựa chọn sáng suốt vì giá rẻ, dễ tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.Trên Tầu nhanh nói bọn Vinfast sản xuất xe chạy xăng cơ nhỏ
"Trong thời gian tới, các hoạt động bán hàng và dịch vụ xe Chevrolet sẽ diễn ra bình thường như trước đây, việc bảo hành, sửa chữa, linh kiện thay thế được đảm bảo đầy đủ. Những mẫu xe Chevrolet mới sẽ được bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chủ yếu từ Thái Lan, nhà máy sẽ không còn sản xuất xe Chevrolet nữa mà phục vụ các hoạt động khác của VinFast. Gần nhất sẽ là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ chạy xăng của VinFast ra mắt vào cuối 2019, phát triển dựa trên bản quyền mua từ GM"
Mà bọn Gà mờ thì éo kinh nghiệm về dòng xe nhỏ lắm, trước có bọn Đê U và bọn Opel chuyên trị dòng nhỏ giờ 1 thằng khai tử, 1 thằng bán dồi thì có vẻ không khả thi lắm, bản thân thằng Đê U trước đây cũng không tự phát triển mà mua lại license từ thằng Opel để mầm xe.
Xe nhỏ có lẽ Su, Mazda hay Toy có vẻ hợp lý hơn.
Chủ tịch bmw hỏi: a biết gì về xe hơi?Phân phối để lấy thương hiệu. Fact: ban đầu Vin định phân phối BMW, rất quyết tâm là khác, đích thân anh Vô Va sang Đức gặp chủ tịch BMW, mà fail.
Vô Va: cần gì phải biết, có tiền là Ok hết
Chu tịch bmw: a có bn tiền?
Vô Va: khoảng 1 trăm ngàn tỉ
ct bmw: ngất xỉu - hỏi ra mới biết Bill Gate mới có hơn trăm tỏi mà a đến tiền ngàn
Chọn Thaco cho lành - ít tiền tí nhưng có nghề sau dạy được chứ trăm ngàn tỏi thì phân phối Bugatti thôi
quá mạnh về tiền. Thị trường VN quá nhỏ bé, rào cản mua ô tô còn rất nhiều, như chịu thuế cao, phí cầu đường này nọ, chỗ đậu xe không có, đường thì chật chội, ...Nếu SX xe ô tô ở VN mà không thể xuất sang nước ngoài thì chỉ làm chơi, vì đam mê hoặc ... à mà thôi, chứ làm là từ không lợi nhuận cho đến lỗ.
Cũng Ok thôi. Xã hội muốn tiến hóa 1 cách toàn vẹn thì cần phải có thời gian và sự nhìn nhận đúng đắn. Lẽ đương nhiên Việt Nam nói thì nhiều quá nhiều, nhưng thành quả và thương hiệu chỉ loanh quanh mấy cái ly cà phê hay . bds nghỉ dưỡng ( làm thì ít mà toàn nghỉ ) , rồi áo dài hoa hậu, người đẹp hoàn vũ, hoa hậu quý bà , ...vv.
Bây giờ chúng ta phải nhận thấy rằng, nên ủng hộ những sự cải tổ trong kỹ thuật và quản lý. Chứ cứ tư duy kiểu "dìm hàng " và bôi nhau kiểu nầy thì 100 năm nữa, con cháu lên đây không lẽ cũng tiếp tục tặc lưỡi....mẹ , xe nầy bên Mỹ có 3 chục ngàn..dcm ăn khiếp thật . Forum xứ " giẫy chết " thì ng ta bàn là làm sao tune up con xe lên thêm vài chục hp, độ cứng lò xo xupap sẽ chịu được bao nhiêu nếu ở chừng đó RPM . Hoặc độ đẽo cái nọ cái kia sao cho ít tiền hay có đắt thì cũng xắt ra miếng. Mình thì cứ loay hoay với ba cái màn hình ???? rồi airbag nổ không-không nổ ??, xe nầy thùng tôn , xe kia vỏ thiếc. Còn tệ hơn nữa là không biết chê cái gì thì quay qua đánh hơi ...mùi nhựa , mùi ghế , hay vểnh tai lên bắt bằng được ...tiếng máy vọng vào khoang lái ??? Nói thật là mình đi xe vì mình thì ít mà vì cái miệng của thiên hạ thì nhiều. Bằng chứng là có ông đã từng vặt trụi cái logo mồm ngang-mũi dọc của Tề-dô -ta camry thần thánh rồi chịnh nguyên cái vô lăng ba chấu của Mercedes lên !!! Đi xe từ nhà về quê , có cái mương bằng cái trúm đặt nhệch cũng căng mắt ra gò...mà đòi bánh extreme , gai bự , 2 cầu vật vã...vv.
Chừng nào còn những thực trạng như vậy thì nên hoan nghênh sự hợp tác có 1 không 2 nầy.
Túm lại , ng ta đã nói 3 vấn đề :
1. Kỹ thuật Đức , 1 khái niệm cực kỳ mơ hồ , nhưng chốt hạ và chắc chắn 1 điều là thằng Đức nó thò tay vô làm cục máy từ đầu tới cuối 100%, chứ khg phải cục máy giống giống của Đức mà ...kỹ thuật Việt Nam thời bỏ mẹ. Cho nên quả nầy , có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng.
2. Thiết kế Ý: Ok. Cái nầy chắc hi vọng nhiều. Vì làm ra cái gì rất khó chứ động đến vẽ thời bọn con Lừa vần rất nhanh. Cái gì chục tỷ thì thành trăm tỷ. Trăm tỷ thành ngàn tỷ chỉ cần chữ ký là xong. Khoản nầy an nam hơi bị khá.
3. Cái cuối cùng: bản sắc Việt. Cái nầy hơi bị thừa. Vì xứ con Lừa làm đếch gì có được mống nào sống và hành xử được như bọn Tây bao giờ đâu mà cứ sợ mất mầu. Ra hết hẻm , ăn cục nước miếng hay chai trà xanh từ 1 cái ô tô là biết " bản sắc " như thế nào rồi. Còn xuất khẩu thì gắn thêm cái kèn giải tán đám đông thu âm sẵn...kiểu DCMM hay ...đường này của Bố mày để lại à...mày làm sao ...làm sao ..vvv.
Cho nên cũng hi vọng cho 1 tương lai sáng sủa. Vì dẫu gì thì máy Đức , dáng Ý, mầu Việt cũng là trên cả tuyệt vời. Cầu cho người ta thất bại thì mình cũng ăn đòn không ít thì nhiều chứ cùng 1 xuồng thì chạy trời đâu ...khỏi nắng.
Bây giờ chúng ta phải nhận thấy rằng, nên ủng hộ những sự cải tổ trong kỹ thuật và quản lý. Chứ cứ tư duy kiểu "dìm hàng " và bôi nhau kiểu nầy thì 100 năm nữa, con cháu lên đây không lẽ cũng tiếp tục tặc lưỡi....mẹ , xe nầy bên Mỹ có 3 chục ngàn..dcm ăn khiếp thật . Forum xứ " giẫy chết " thì ng ta bàn là làm sao tune up con xe lên thêm vài chục hp, độ cứng lò xo xupap sẽ chịu được bao nhiêu nếu ở chừng đó RPM . Hoặc độ đẽo cái nọ cái kia sao cho ít tiền hay có đắt thì cũng xắt ra miếng. Mình thì cứ loay hoay với ba cái màn hình ???? rồi airbag nổ không-không nổ ??, xe nầy thùng tôn , xe kia vỏ thiếc. Còn tệ hơn nữa là không biết chê cái gì thì quay qua đánh hơi ...mùi nhựa , mùi ghế , hay vểnh tai lên bắt bằng được ...tiếng máy vọng vào khoang lái ??? Nói thật là mình đi xe vì mình thì ít mà vì cái miệng của thiên hạ thì nhiều. Bằng chứng là có ông đã từng vặt trụi cái logo mồm ngang-mũi dọc của Tề-dô -ta camry thần thánh rồi chịnh nguyên cái vô lăng ba chấu của Mercedes lên !!! Đi xe từ nhà về quê , có cái mương bằng cái trúm đặt nhệch cũng căng mắt ra gò...mà đòi bánh extreme , gai bự , 2 cầu vật vã...vv.
Chừng nào còn những thực trạng như vậy thì nên hoan nghênh sự hợp tác có 1 không 2 nầy.
Túm lại , ng ta đã nói 3 vấn đề :
1. Kỹ thuật Đức , 1 khái niệm cực kỳ mơ hồ , nhưng chốt hạ và chắc chắn 1 điều là thằng Đức nó thò tay vô làm cục máy từ đầu tới cuối 100%, chứ khg phải cục máy giống giống của Đức mà ...kỹ thuật Việt Nam thời bỏ mẹ. Cho nên quả nầy , có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng.
2. Thiết kế Ý: Ok. Cái nầy chắc hi vọng nhiều. Vì làm ra cái gì rất khó chứ động đến vẽ thời bọn con Lừa vần rất nhanh. Cái gì chục tỷ thì thành trăm tỷ. Trăm tỷ thành ngàn tỷ chỉ cần chữ ký là xong. Khoản nầy an nam hơi bị khá.
3. Cái cuối cùng: bản sắc Việt. Cái nầy hơi bị thừa. Vì xứ con Lừa làm đếch gì có được mống nào sống và hành xử được như bọn Tây bao giờ đâu mà cứ sợ mất mầu. Ra hết hẻm , ăn cục nước miếng hay chai trà xanh từ 1 cái ô tô là biết " bản sắc " như thế nào rồi. Còn xuất khẩu thì gắn thêm cái kèn giải tán đám đông thu âm sẵn...kiểu DCMM hay ...đường này của Bố mày để lại à...mày làm sao ...làm sao ..vvv.
Cho nên cũng hi vọng cho 1 tương lai sáng sủa. Vì dẫu gì thì máy Đức , dáng Ý, mầu Việt cũng là trên cả tuyệt vời. Cầu cho người ta thất bại thì mình cũng ăn đòn không ít thì nhiều chứ cùng 1 xuồng thì chạy trời đâu ...khỏi nắng.
Mồm bố này làm như thánh không bằng cơ, bộ nghĩ mình khôn hơn vin hả ) nghe nực cười vlChưa kể đăng tin rumor kiểu này lực lượng Vin 47 sẽ yêu cầu gỡ bài sớm
Thằng nào còm mà không lắc não vậy Ngu thì nên lắc phải lắc trái trước khi còm nhé, mềnh thích còm thì mềnh còm thôi.Mồm bố này làm như thánh không bằng cơ, bộ nghĩ mình khôn hơn vin hả ) nghe nực cười vl