Tầm bậy. Xe dừng nó mới cắt. Xe đang chạy ai cắt. Ko đóng tiền cắt còn la làng. Lạ cái là mấy bố lại cứ đi bảo vệ cái đứa quỵt tiền. Pác thử quên ko đóng tiền điện, nước, điện thoại... coi nó có cắt koHổm có bài báo cô gì đó bị khóa xe ngay giữa đường đông xe.
- Tags
- vinfast xe máy điện
Hỏi vậy thì mời anh lên đọc lại cmt đầu của tui. Tui tưởng anh đọc nó rồi mới nhấn reply, ai dè là vào spam cho vui à?Ủa chứ vậy anh muốn sao? Cho pin ah
Xe máy điện Vin quá ngon, em mua con Impes có 8tr cho thằng nhỏ đi học. Pin thuê. Chạy 2 năm nay chưa tốn 1 đồng bảo dưỡng (kể cả bơm bánh xe) . Bữa xe có sự cố ICU gì đó, báo hãng đến tận nơi khắc phục.
Quan điểm em thì nên thuê pin, vì công nghệ thay đổi hàng ngày. Vài năm sau cục pin chắc cắm phát ăn luôn nên cứ từ từ mà mua pin sau . Hiện giờ em xài gói thuê Pin 1,8tr/năm. Nay đi 2 năm hết 3,6tr với tổng quãng đường 8.000km (không tính tiền sạc vì sạc ở nhà) . Quá kinh tế.
Xe điện bản chất hoạt động không có độ rung nên xe bền, ngồi chạy không tê tay như xe xăng. Các chi tiết liên kết ít bị hao mòn vì gánh cỗ máy lớn và độ rung mạnh của động cơ đốt trong
Quan điểm em thì nên thuê pin, vì công nghệ thay đổi hàng ngày. Vài năm sau cục pin chắc cắm phát ăn luôn nên cứ từ từ mà mua pin sau . Hiện giờ em xài gói thuê Pin 1,8tr/năm. Nay đi 2 năm hết 3,6tr với tổng quãng đường 8.000km (không tính tiền sạc vì sạc ở nhà) . Quá kinh tế.
Xe điện bản chất hoạt động không có độ rung nên xe bền, ngồi chạy không tê tay như xe xăng. Các chi tiết liên kết ít bị hao mòn vì gánh cỗ máy lớn và độ rung mạnh của động cơ đốt trong
Em cũng có con Vifast Klara A1 mua từ hồi đầu đến giờ xe mua có cả pin chạy khỏe ru ko bị gì hết. Em nghĩ ai thích thì mua, nếu chưa mua chạy thử thì đâu có trải nghiệm mà đánh giá được, toàn là nghe ông chú Viettel hay ông anh Vietcombank gì đó nói thì thua. Em thấy xe điện OK bản thân cũng đặt 1 con VF9 hy vọng vài năm nữa sẽ được nhân xe kakaka
1 con xe điện bán ra với giá đã bao gồm giá bán cục pin, sau đó cục pin này người mua lại trả tiền thuê pin hàng tháng. Kinh doanh khôn hết phần người.Em cũng có con Vifast Klara A1 mua từ hồi đầu đến giờ xe mua có cả pin chạy khỏe ru ko bị gì hết. Em nghĩ ai thích thì mua, nếu chưa mua chạy thử thì đâu có trải nghiệm mà đánh giá được, toàn là nghe ông chú Viettel hay ông anh Vietcombank gì đó nói thì thua. Em thấy xe điện OK bản thân cũng đặt 1 con VF9 hy vọng vài năm nữa sẽ được nhân xe kakaka
Xe điện quan trọng nhất là thiết kế kiểu dáng phải tương lai, mang lại cảm giác mới mẻ cho người dùng. Cái kiểu thiết kế hiện tại mang kiểu tầu ngầm như vậy, ko bao giờ cạnh tranh được với xe xăng hiện tại...VD như phần thiết kế của Ya càng ngày càng cùi, nên anh Hon mới làm mưa làm gió trên thị trường VN như ngày hôm nay...
Tesla thành công như ngày hôm nay là do phần thiết kế nội ngoại thất hoàn toàn khác với xe xăng, cũng như cảm giác lái hoàn toàn khác... Họ mua xe điện vì tìm cảm giác mới, ko vì giá thành, cũng như độ bền xe, hay mấy thứ tào lao như việc bảo trì bảo dưỡng chi phí thấp!!!
Tesla thành công như ngày hôm nay là do phần thiết kế nội ngoại thất hoàn toàn khác với xe xăng, cũng như cảm giác lái hoàn toàn khác... Họ mua xe điện vì tìm cảm giác mới, ko vì giá thành, cũng như độ bền xe, hay mấy thứ tào lao như việc bảo trì bảo dưỡng chi phí thấp!!!
Nếu ai cũng khôn hết thì sẽ mau tới ngày Vin tèo thôi, thị trường mà có người thích mà có nhiều tiền thì họ mua thôi . Cũng có nhiều người rất khôn nên chọn Honda dream, Wave đi cho khỏe.1 con xe điện bán ra với giá đã bao gồm giá bán cục pin, sau đó cục pin này người mua lại trả tiền thuê pin hàng tháng. Kinh doanh khôn hết phần người.
Con Felix S mới ra sẽ cạnh tranh sòng phẳng với em Vision. Đi xe điện tiền thuê pin với tiền sạc điện thì cũng giống như tiền đổ xăng chạy thôi có gì phải lăn tăn