26/10/16
518
292
73
45
Các bác cứ nói chứ xe này được các chủ tịch là người thân, đối tác của bác Vượng đặt rồi. Tha hồ chạy ngoài đường thôi. Đừng chê đắt hay rẻ. Số người lắm tiền không đếm xuể. 3-4 tỷ là muỗi!
 
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Động cơ GM xịn, khung gầm, hệ thống treo tốt là ngon rồi. Mấy món còn lại tùy sở thích mấy anh update.
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
34
Đó là cách làm, chiến lược của Vin, còn thành công mức nào thì chúng ta chờ hồi sau sẽ rõ. Còn Cá nhân m nghĩ chiếc xe này có thể ko phù hợp với số đông ng Việt nhưng với 500 chiếc m nghĩ vẫn sẽ tiêu thụ được. Lí do vì sao, vì Vin là 1 tập đoàn tư nhân khổng lồ hàng đầu ở VN & số lượng các đối tác lớn của họ cũng vô số kể. Các ông chủ đơn thuần cần 1 chiếc xe đủ tốt của Vin để ủng hộ. Còn vấn đề 1 vài tỉ nó ko thực sự quá lớn nếu suy xét trên khía cạnh ngoại giao làm ăn
Chung quy đúc rút lại, có thể 1 thương hiệu Việt khác làm cách này của Vin có thể ko ổn nhưng Vin làm thì có thể ổn đó. Chúng ta cứ chờ xem kịch bản tiếp theo sẽ tnao
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.751
113
Giá 3tỷ là quá lắm rồi, này sxuat trong nước mah, mấy con Land Cruiser đồ nhập khẩu, thuế chồng thuế, chứ ngta có bán giá cao thế đâu...
 
  • Like
Reactions: vsiu
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Nhìn nội thất thật sự không yêu nổi,cái màn hình lắp giống CRV bản vừa mới bán tại VN, Cửa gió điều hòa sau và phím bấm gióng xe thập niên 2000 ,nếu nội thất này áp dụng cho Lux SA thì được, chứ Pressident thì nghĩ phải sang hơn nữa...ném gạch thì em chịu....
Nó phát triển dựa trên Lux sa, trong thời gian ngắn kg thể thay đổi thiết kế Nội thất được + 500 chiếc nên nếu thay đổi TK nội thất nhiều giá sẽ trên trời.
 
  • Like
Reactions: cafe prince
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Sao ko xài động cơ tăng áp của GM,, mà chắc cái 6.2 này GM nó bán rẻ để loại mẫu
Máy lớn thường không dùng Turbo vì không mấy cần thiết nữa, 420HP trên con xe dân dụng đã là quá khủng khiếp rồi, nên nhớ đây không phải là xe thể thao hoặc xe đua nha. Nếu lắp máy nhỏ rồi gắn turbo vô cho CS mạnh thì nhiều người không thích.
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Cái này gọi là đi tắt đón đầu, 1 phát là lên mâm sang luôn thay vì làm 1 chiếc xe quốc dân với chữ V hãnh diện nên mông má toàn hàng đỉnh mới chịu. Kết quả, cái xe gần 4 tỉ với vài trăm chiếc ra lò chắc dùng chủ yếu vào dạng " quà tặng", " bôi trơn" các đối tác hoặc "beer kèm nem nướng" cho KH mua đất dưới dạng Voucher. Nói thật, ngon sao không biết chứ tui mà là đại gia thì KHÔNG thể hạ cái SĨ xuống mà mua 1 con mông má cả hồn lẫn xác đa quốc gia chả chính chủ.
500 chiếc, riêng bán nội bộ Vin chắc 100 c, biếu Nhà nước chắc 50c, còn lại bán cho các đối tác làm thuê cho Vin 250 c, bán túc tắc còn lại 200 cho khách vãng lai.
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Đó là cách làm, chiến lược của Vin, còn thành công mức nào thì chúng ta chờ hồi sau sẽ rõ. Còn Cá nhân m nghĩ chiếc xe này có thể ko phù hợp với số đông ng Việt nhưng với 500 chiếc m nghĩ vẫn sẽ tiêu thụ được. Lí do vì sao, vì Vin là 1 tập đoàn tư nhân khổng lồ hàng đầu ở VN & số lượng các đối tác lớn của họ cũng vô số kể. Các ông chủ đơn thuần cần 1 chiếc xe đủ tốt của Vin để ủng hộ. Còn vấn đề 1 vài tỉ nó ko thực sự quá lớn nếu suy xét trên khía cạnh ngoại giao làm ăn
Chung quy đúc rút lại, có thể 1 thương hiệu Việt khác làm cách này của Vin có thể ko ổn nhưng Vin làm thì có thể ổn đó. Chúng ta cứ chờ xem kịch bản tiếp theo sẽ tnao
500 chiếc, riêng bán nội bộ Vin chắc 100 c, biếu Nhà nước chắc 50c, còn lại bán cho các đối tác làm thuê cho Vin 250 c, bán túc tắc còn lại 200 cho khách vãng lai.