Có tiền thì mua lại thôi bác,, quan trọng bán tháo hay ăn nên thôi,, có khi LG nó muốn bán tháo ko chừngVin vươn ra toàn cầu là có thật. Mua luôn mảng di động của LG thì ko phải dạng vừa rồi.
Nếu giá tốt, tôi mua VF33, ko thì VF32.
Xin ủng hộ Vin 1 chiếc.
Các bạn thật giỏi!
Xin ủng hộ Vin 1 chiếc.
Các bạn thật giỏi!
Lại phải preorder VF33, mệt với mấy ông VF này ghê. Đến lúc nhận xe là mới chạy SA đời đầu được 3 năm chưa hết bảo hành
bác nào mua lại SA full used vào năm 2022 đăng ký trước có giá ưu đãi nhé
bác nào mua lại SA full used vào năm 2022 đăng ký trước có giá ưu đãi nhé
Có Petrolimex và PVOil lo!
Mặt bằng mấy trạm xăng hiện tại trong tp hơi kẹt nhỉ.
Như vậy bản VF32 cơ cả xăng và điện. Chiều dài ngắn hơn Lux SA 20cm, nhưng chiều dài cơ sở bằng nhau, do VF31 không có xe xăng nên có thể dự đoán VF mang bản VF32 xăng ra cạnh tranh với CUV C hiện tại với size vượt trội, và máy thì vẫn là N20 rồi.
Như vậy mình dự đoán tầm VF 32 máy xăng giá sẽ rất cạnh tranh và đầy ắp công nghệ. Thiết kế lại hiện đại, size lại to hơn Cuv C. Ngon cho các bác có thể chờ đây.
Như vậy mình dự đoán tầm VF 32 máy xăng giá sẽ rất cạnh tranh và đầy ắp công nghệ. Thiết kế lại hiện đại, size lại to hơn Cuv C. Ngon cho các bác có thể chờ đây.
Nó chỉ là 31 mà dự là đắt vì chỉ có xe điện. Bác nhắm con VF32 máy xăng ấy. Chắc là cạnh tranh với CUV C Nhật Hàn, mà làm to hơn 1 size và máy móc hộp số xịn sò hơn, đợt này nội thất và tính năng đủ thì còn gì bằng.Quá ngon, cố lên Vinfast. Cần cái vf31, nhưng nhìn hình reder xấu quá.
VF32 em cũng lựa xe điện thôi bác. Công nhận với bác VF32 đẹp, thông số cũng vượt trội, quãng đường vượt trội. Mà dài bằng SA đi phố em hơi ớn thôi ạ. Thôi để có xe rồi bàn tiếp bác ạ.Nó chỉ là 31 mà dự là đắt vì chỉ có xe điện. Bác nhắm con VF32 máy xăng ấy. Chắc là cạnh tranh với CUV C Nhật Hàn, mà làm to hơn 1 size và máy móc hộp số xịn sò hơn, đợt này nội thất và tính năng đủ thì còn gì bằng.