Fadil bán ở VN giá còn thấp hơn bên Mẽo là biết cty cần tiền tới cỡ nào rồi200 thui...vét sạch thị trường nội địa được gùi..
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tình hình dịch như hiện nay nuôi mấy ông sản xuất còn khó, nói gì đến mấy phòng nghiên cứu thử nghiệm tận trời tây. Nói chung Vin cũng đen
X Company is a Canadian/Hungarian spy thriller television series created by Flashpoint's Mark Ellis and Stephanie Morgenstern which premiered on February 18, 2015, on CBC Television. The series takes place during World War II, and follows five recruits as they are trained as agents at a secret Canadian training facility, Camp X near Lake Ontario east of Toronto and then sent out into the field in Europe.[1][2] The final episode of the series aired on CBC on March 15, 2017.này là công ty X đó hả mấy anh?
ko có cty X nào hết a,,
Quả này làm các Aussie mừng hụt rồi, tưởng Quốc xe của họ đươc hồi sinh.... Ai ngờ
Nếu USA mà chung số phận thì chắc chắn ai có hàng Vin, là nên phải bán lẹ chứ không phiền hà.Chiến lược thay đổi nhanh quá.
Sắp tới USA chung số phận!
Phát triển phải đi từ chất mới tồn tại được.
USA mà không làm được thì chẳng còn ở đâu làm mà tốt nổi.
Bác đã ở nhà Vinhome chưa mà bác kêu là giá chúng mắc so với giá trị người mua nhận được ? Chị họ em ở nhà Vinhome giá 14 tỏi, bà ấy chẳng chia sẻ gì nhiều vì cũng chẳng quan tâm lắm, mua nhà vinhome chỉ vì cần 2-3 phòng chứa quần áo. Tầm khách hàng có trong tay 100-200 tỉ người ta nghĩ khác khách hàng bình dân lắm. Em chưa được ở mấy cái nhà tầm cỡ thế nên chỉ hóng, nhưng em nghĩ phải có trải nghiệm thì đánh giá mới có trọng lượng.Một là chiến lược kiểu ăn xổi ở thì, bắt cóc bỏ dĩa
Hai là do cạn vốn
Ba là chủ yếu muốn đánh bóng tên tuổi, muốn người khác nhắc đến mình.
Nói chung là em thấy mình chai sạn với mấy tin tức liên quan tới Vin rồi. Nên giờ không để ý lắm. Về xe, thì quan sát thêm 2-3 năm nữa nếu vẫn còn ổn thì có thể nghĩ tới chuyện tiếp cận. Giờ chắc không dám, sợ giống Vinsmart hoặc bị troll về giá giống Fadil/Lux A lắm! Còn BĐS của Vin thì cũng không ít phốt. Từ Royal city ở miền ngoài đến Vinhome Bason/Tân Cảng hay mới nhất là Vin city ở trong này. Đều thấy chúng mắc so với giá trị người mua nhận được. Tất nhiên là chẳng ai có quyền dạy người khác cách tiêu tiền, dù giàu hay nghèo hơn. Chỉ là chia sẻ quan điểm cá nhân, nếu là em thì em không chọn. Còn nhân viên Vin hay những người ủng hộ Vin họ có quan điểm hay lý tưởng của họ. Nhưng xin đừng lăng mạ hay xúc phạm người khác nếu họ bất đồng quan điểm với bạn. "Cheabol" là cần thiết cho các nền kinh tế đang phát triển có thể đi nhanh hơn, nhưng làm sao để lỡ khi không có họ thì xã hội vẫn sống tốt mới là điều cần hướng tới. Đừng để như Hàn Quốc ngày nay, họ không bao giờ dám dụng đến một cái móng tay của Samsung hay Hyundai ...
Còn xe cộ thì hãng non trẻ chắc chắn phải rẻ hơn hãng lâu đời rồi, vì không thì chẳng ai thèm mua. Xe tốt xấu về mặt chất lượng thì review của các chuyên gia nhiều rồi nên em không có phần phát biểu.
Còn phát biểu của bác ở mấy dòng đầu cho thấy bác chưa làm chủ business nào, bác cứ startup là hiểu ngay, em có giải thích cũng khó vào. Công cuộc chạy đua để tồn tại không cho phép doanh nghiệp ngồi yên một chỗ, phải xoay chuyển liên tục để kiếm cơm và không phá sản, sau 20-30 năm thì may ra có chỗ đứng, mà lơ ngơ là lại như yahoo ngay.
Thì em đã bảo là mỗi người một quan điểm rồi còn gì. Em có kêu gọi bác hay ai đó phải suy nghĩ giống em đâu. Thấy bác phân tích thì ít mà phán xét thì nhiều nên em chỉ muốn trả lời ngắn gọn vậy. Nhấn mạnh là em không có nhu cầu lôi kéo bác phải nghĩ giống em, và em biết có nói thêm gì cũng không làm bác thay đổi được. Thời gian sẽ trả lời mọi thứ. Bản thân em cũng không hề mong Vin thất bại hay phá sản. Nếu bác chịu đọc một cách nghiêm túc thì sẽ nhận thấy điều đó ...Bác đã ở nhà Vinhome chưa mà bác kêu là giá chúng mắc so với giá trị người mua nhận được ? Chị họ em ở nhà Vinhome giá 14 tỏi, bà ấy chẳng chia sẻ gì nhiều vì cũng chẳng quan tâm lắm, mua nhà vinhome chỉ vì cần 2-3 phòng chứa quần áo. Tầm khách hàng có trong tay 100-200 tỉ người ta nghĩ khác khách hàng bình dân lắm. Em chưa được ở mấy cái nhà tầm cỡ thế nên chỉ hóng, nhưng em nghĩ phải có trải nghiệm thì đánh giá mới có trọng lượng.
Còn xe cộ thì hãng non trẻ chắc chắn phải rẻ hơn hãng lâu đời rồi, vì không thì chẳng ai thèm mua. Xe tốt xấu về mặt chất lượng thì review của các chuyên gia nhiều rồi nên em không có phần phát biểu.
Còn phát biểu của bác ở mấy dòng đầu cho thấy bác chưa làm chủ business nào, bác cứ startup là hiểu ngay, em có giải thích cũng khó vào. Công cuộc chạy đua để tồn tại không cho phép doanh nghiệp ngồi yên một chỗ, phải xoay chuyển liên tục để kiếm cơm và không phá sản, sau 20-30 năm thì may ra có chỗ đứng, mà lơ ngơ là lại như yahoo ngay.
- Status
- Không mở trả lời sau này.