Xe cùng hạng A B C D E F cứ rẽ hơn 30% so với Thánh là bán ok thôi . Còn kg thì cứ mua xe có Thường hiệu Như I10 wigo moning Hay Honda Brio sắp ra . Tội gì mua xe Vinfast làm gì nếu kg rẽ hơn thật sự rõ ràng . Mà thực chất theo mình nghĩ con này cũng là con Spark Được thay logo thoi chứ cũng kg khác gì đâu về ngoại thất nhìn vào thấy vậy . Còn nội thất thì kg biết có khác gì nhiều kg thôi . Máy móc thì chắc cũng là máy của Spark cải tiến lại đôi chút thôi nên mới làm nhanh vậy để nhá hàng cho dân Việt nam là mình đã làm xong mẫu xe chủ đao thôi . Nhưng thực chất nó là thằng Spark kg hơn kg kém . Giá con Spark giờ cũng chỉ 259 tr và 295 tr thôi . Xe anh Vin kg re hơn con Spark này thì tha dữ lại cái logo Chevolet còn có giá tri hơn nhiều . Em đi lụn gạch xây nhà của nhưng tay được bác Vin trả lương để QC cho xe bác ấy đây ha ha ha ha .
- Tags
- fadil vinfast vinfast fadil
250 ra biển là hợp lýXe cùng hạng A B C D E F cứ rẽ hơn 30% so với Thánh là bán ok thôi . Còn kg thì cứ mua xe có Thường hiệu Như I10 wigo moning Hay Honda Brio sắp ra . Tội gì mua xe Vinfast làm gì nếu kg rẽ hơn thật sự rõ ràng . Mà thực chất theo mình nghĩ con này cũng là con Spark Được thay logo thoi chứ cũng kg khác gì đâu về ngoại thất nhìn vào thấy vậy . Còn nội thất thì kg biết có khác gì nhiều kg thôi . Máy móc thì chắc cũng là máy của Spark cải tiến lại đôi chút thôi nên mới làm nhanh vậy để nhá hàng cho dân Việt nam là mình đã làm xong mẫu xe chủ đao thôi . Nhưng thực chất nó là thằng Spark kg hơn kg kém . Giá con Spark giờ cũng chỉ 259 tr và 295 tr thôi . Xe anh Vin kg re hơn con Spark này thì tha dữ lại cái logo Chevolet còn có giá tri hơn nhiều . Em đi lụn gạch xây nhà của nhưng tay được bác Vin trả lương để QC cho xe bác ấy đây ha ha ha ha .
Nhiều người còn nghĩ Vin sx xe chất lượng ngan xe Đức, hơn chevy luôn mới ghê chứ.Xin thưa là tôi nói chung không nhằm vào người nào hết:
Giá xe hạng A bên ngước ngoài tầm 10K thì giá đó là giá đến tay người tiêu dùng đã bao gồm nhân công lắp ráp (chi phí nhân công nước ngoài đắt hơn VN nhiều nhé) các chi tiết linh kiện mà chất lượng và option thường là cao hơn loại ráp ơ VN, lợi nhuận của nhà sản xuất, thuế má đủ kiểu của nước sở tại,...Nên nếu trừ các thứ đó ra (vì Vin nhập linh kiện về ráp chứ không phải nhập nguyên con) thì giá trọn bộ linh kiện cho chiếc xe tầm giá 7K là cùng. Về VN thì cộng thêm thuế, nhân công, lãi thì giá 11K là hợp lý (lưu ý: chất lượng linh kiện và option thường là kém hơn so với nước ngoài). Xin lỗi chứ nếu giá 350tr mua xe hạng A của Nhật Hàn cho rồi với chất lượng và uy tín lâu năm trên thị trường đã xác nhận còn với Vinfast chỉ là con số 0 tròn trĩnh mà đòi giá ngang hàng à. Chừng nào bán ra chiếc xe chất lượng và độ bền ngang ngửa xe trên thị trường mà giá tốt hơn lúc đó hẵng nói vì người Việt chứ đừng nhân danh chiêu bài đó móc túi người Việt. Người giàu có với tiền hợp pháp làm ra từ trí tuệ và công sức của mình là người biết tiêu tiền 1 cách xứng đáng và thông minh nhất chứ không phải có tiền thì bỏ tiền mua xe thế nào cũng được. Đừng ra rả những câu với đại ý " có tiền xe 1 tỉ cũng mua, không tiền xe 100tr cũng chê đắt". Người có tri thức, đạo đức và nhiều tiền hợp pháp không bao giờ nói ra những lời nói xỉ nhục người khác như thế. Trên đây chưa ai biết ai giàu hơn ai mà đòi chảnh, hênh hoang, khoe mẽ !!!
Xe oto khác với nhà cửa. Có một số chi tiết trong oto chắc chắc không bao giờ chuyển giao công nghệ hay bán lại cho hãng khác. Hãng đang kinh doanh thì không dại chuyển giao, hãng không kinh doanh thì không làm ra được đó là hệ thống điện và công nghệ luyện kim! Tại sao xe đức, xe mỹ hệ thống điện phải thay cả cụm còn Nhật thì không? Tại sao động cơ hãng này bền hơn hãng khác? Cậu trả lời là công nghệ luyện kim! Đây chắc chắc là không bao giờ hãng oto chuyển giao, nếu hãng oto nào chuyển giao hệ thống điện và công nghệ luyện kim thì khác nào tự sát!
hãy nhìn giá klara so với vision, janus hay cao hơn là Sh mode (so với bản pin lithium-ion) rồi suy ra cái giá của fadil này
Xe điện làm sao so với xe xăng được bác ơi.hãy nhìn giá klara so với vision, janus hay cao hơn là Sh mode (so với bản pin lithium-ion) rồi suy ra cái giá của fadil này
Mình thì nghĩ sẽ chơi giống xe máy điện lúc đầu sẽ có giá 35tr vài lô sau giá 57tr thì xe con cũng sẽ như vậy . Lúc đầu bán khoản 250tr lúc sau bán 350 cho bản số sàn . Bản tự động lúc đầu 300 lúc sau 420tr bằng với Thành luôn. Mà theo em thì ra gía vậy thì người tiêu dùng cũng sẽ chọn Thánh Wigo và I10 hay Honda Brio sắp ra thôi vì xe nhỏ chênh nhau 20 đến 50tr không đáng kể nên dân kinh doanh Taxi và chay gar người ta vẫng cứ ưu tiên xe Nhật và xe hàn trước còn xe bác Vịn thì còn phải đợi 2 đến 3 năm chứng minh độ bền đã vì tình hình cũng chỉ là con spark cải tiến lại thôi nên khó lòng thuyết phục khách hàng mua lắm . Trừ khi bảo hành 5 năm và mua trả góp 0% trong vòng 5 năm thì tình hình sẽ khác . Ha ha ha em đi lum gạch tiếp đây.Xe điện làm sao so với xe xăng được bác ơi.
Chuẩn bác ơi ! Vin được bán cho mấy công nghệ mà ai bmw cũng bán cho được làm nhiều ng VN mình nghĩ xe vin sẽ hơn xe Nhật Hàn và tiệm cận xe Đức ) xe lux thì kêu không dưới 1tỷ, xe hạng A thì đòi ngang i10 mor... Nhiều năm lịch sử phát triển của người ta lại đem đi bán dễ dàng thế ?Nhiều người còn nghĩ Vin sx xe chất lượng ngan xe Đức, hơn chevy luôn mới ghê chứ.
Xe oto khác với nhà cửa. Có một số chi tiết trong oto chắc chắc không bao giờ chuyển giao công nghệ hay bán lại cho hãng khác. Hãng đang kinh doanh thì không dại chuyển giao, hãng không kinh doanh thì không làm ra được đó là hệ thống điện và công nghệ luyện kim! Tại sao xe đức, xe mỹ hệ thống điện phải thay cả cụm còn Nhật thì không? Tại sao động cơ hãng này bền hơn hãng khác? Cậu trả lời là công nghệ luyện kim! Đây chắc chắc là không bao giờ hãng oto chuyển giao, nếu hãng oto nào chuyển giao hệ thống điện và công nghệ luyện kim thì khác nào tự sát!
Xe này Vinfast mua bản quyền của Opel, mà GM sở hữu cả Opel và Chevrolet thì chuyện Vin sản xuất chiếc này dựa trên Spark là đúng rồi các bác. Xe Opel Karl ở Đức cũng chạy máy General Motors.
Xe này dùng platform GAMMA II, đúng hơn nó chỉ là chiếc Spark M400 đời mới hơn đời hiện tại ở VN, chuyện Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống của Chevrolet rồi cho ra đời chiếc này là tất nhiên, đỡ mất công xây dựng từ đầu toàn bộ. Chỉ hy vọng nó bán rẻ cỡ 250tr thôi, vì xe này ở Đức cũng là dòng rẻ nhất của Opel, chỉ cỡ 8000 nếu deal tốt với Autohaus.
Xe này dùng platform GAMMA II, đúng hơn nó chỉ là chiếc Spark M400 đời mới hơn đời hiện tại ở VN, chuyện Vinfast mua lại toàn bộ hệ thống của Chevrolet rồi cho ra đời chiếc này là tất nhiên, đỡ mất công xây dựng từ đầu toàn bộ. Chỉ hy vọng nó bán rẻ cỡ 250tr thôi, vì xe này ở Đức cũng là dòng rẻ nhất của Opel, chỉ cỡ 8000 nếu deal tốt với Autohaus.