Tiền Vin nhiều quá các bác nhỉ? chỉ nội xây trạm sạc và sản xuất xe đã là con số khổng lồ rồi mà xe điện Vin biển trắng có vẻ quá ít.
Tiền Vin nhiều quá các bác nhỉ? chỉ nội xây trạm sạc và sản xuất xe đã là con số khổng lồ rồi mà xe điện Vin biển trắng có vẻ quá ít.
Câu trả lời của bác đây
Thì ông gsm sinh ra để giải bài toán đó mà anh. Vừa xử lý đc xe tồn, vừa xl đc việc lỗ từ đâu tư cs hạ tầng xạc.Tiền Vin nhiều quá các bác nhỉ? chỉ nội xây trạm sạc và sản xuất xe đã là con số khổng lồ rồi mà xe điện Vin biển trắng có vẻ quá ít.
một thời gian nữa cái thằng trạm xạc nó có lời cho xem
Tuyệt vời, tôi tuy chỉ thích xe xăng tới lúc cấm thì mới thôi nhưng thấy vinfast làm rất bài bản, chỉ thắc mắc về mặt kĩ thuật mà sạc quá nhanh như vậy có giảm tuổi thọ pin ??
Share cho các đối tác khác dùng chung thì sẽ có lời nhưng tiếc là số lượng xe điện ngoài Vin thì quá quá ítThì ông gsm sinh ra để giải bài toán đó mà anh. Vừa xử lý đc xe tồn, vừa xl đc việc lỗ từ đâu tư cs hạ tầng xạc.
một thời gian nữa cái thằng trạm xạc nó có lời cho xem
360 kwh , với xe to như VF9 cũng chỉ gần tầm 10 phút là xạc được từ 30 % lên 80% nhanh ko kém gì đổ xăng , đều nghe các bạn chủ xe VF9 nói xạc trụ này pin nóng lắm .
Hình như pin được bảo hành 10 năm mà bạn, lo gì!Tuyệt vời, tôi tuy chỉ thích xe xăng tới lúc cấm thì mới thôi nhưng thấy vinfast làm rất bài bản, chỉ thắc mắc về mặt kĩ thuật mà sạc quá nhanh như vậy có giảm tuổi thọ pin ??
chắc chắn rồi bác, sạc càng to pin càng nóng nên mới có hệ thống làm mát cho pin á360 kwh , với xe to như VF9 cũng chỉ gần tầm 10 phút là xạc được từ 30 % lên 80% nhanh ko kém gì đổ xăng , đều nghe các bạn chủ xe VF9 nói xạc trụ này pin nóng lắm .