Vài năm nữa người dùng phổ biến hơn và công nghệ sạc, công nghệ xe điện tốt hơn, tôi cũng sẽ dùng, bây giờ tôi vẫn đang sử dụng xe xăng vì nó "sạc" nhanh như nhu cầu của tôi.
Trước: "Khi nào xe điện sạc nhanh như xe xăng rồi hãy nói chuyện tiếp"
Giờ: "Sạc nhanh hại Pin chớ được gì đâu"
Giờ: "Sạc nhanh hại Pin chớ được gì đâu"
Sạc nhanh đồng nghĩa với việc hại pin chớ được gì đâu. Nhồi điện cao sinh ra nhiệt, chừng nào công nghệ pin thay đổi thì mới phát huy được mấy trạm sạc công suất cao này.
Sạc nhanh thì chắc chắn pin chai nhanh rồi.
Mấy con đt Android sau này có con nào trụ đc lâu đâu, 2, 3 năm là chai sạch.
lưỡi không xương muôn đường lắc léo =)))Trước: "Khi nào xe điện sạc nhanh như xe xăng rồi hãy nói chuyện tiếp"
Giờ: "Sạc nhanh hại Pin chớ được gì đâu"
Ơ , tôi có xe điện rồi, nhưng hạn chế sạc nhanh. Sạc 11kw qua đêm đc rồi.Trước: "Khi nào xe điện sạc nhanh như xe xăng rồi hãy nói chuyện tiếp"
Giờ: "Sạc nhanh hại Pin chớ được gì đâu"
Ờ.Sạc nhanh đồng nghĩa với việc hại pin chớ được gì đâu. Nhồi điện cao sinh ra nhiệt, chừng nào công nghệ pin thay đổi thì mới phát huy được mấy trạm sạc công suất cao này.
Thu về 1.2 tỷ nhưng lỗ hơn 2 tỷ mà báo VN ko để cập
Sao lại không được bác, lúc có việc gì gấp đột xuất thì thêm cái lựa chọn chấp nhận đánh đổi giữa thời gian và tuổi thọ pin cũng đáng thôiSạc nhanh đồng nghĩa với việc hại pin chớ được gì đâu. Nhồi điện cao sinh ra nhiệt, chừng nào công nghệ pin thay đổi thì mới phát huy được mấy trạm sạc công suất cao này.
Xem báo cáo tài chính của Vinfast nộp tại Ủy ban giao dịch chứng khoán Mỹ (SEC) để thấy Vinfast lỗ tiền tỷ usd. Chẳng hạn:
2023 lỗ 2.395 tỷ usd
2022 lỗ 2.1tỷ usd.
Và các năm trước nữa 2021, 2020 cũng lỗ tiền tỷ usd