Hạng F
29/10/16
12.328
27.090
113
Pháp
túi khí bị lỗi, nếu bung khả năng nguy hiểm: phải triệu hồi mà văn phong nghe nó cứ như ntd được ban ơn, được NÂNG CẤP MIỄN PHÍ

:D
Em cũng định hỏi
Triệu hồi thay thế nó khác với nân cấp thế nào ...em cần học thêm tiếng việt cho nhuần
Túi khí không lỗi nhé bạn, do cách lắp đặt hoặc cảm biến của VF (Do lỗi thiết kế). Nếu lỗi túi khí thì hãng sản xuất túi khí sẽ được nêu tên rồi.
Lần trước hãng đã triệu hồi 1 lần vì "lắp túi khí trơ" (Túi khí giả không bung) rồi :)
Vậy là lỗi thiết kế hay nâng cấp
Cái này đọc report của NHTSA thì em hiểu là khi thiết kế xe đã chọn nhầm loại túi khí có hình dáng và góc bung khi nổ không phù hợp với cái xe VF8. VF phải triệu hồi toàn bộ gần 5000 xe đã giao cho khách và thay thế bằng một loại túi khí có thiết kế khác ! Về đến quê nhà thì chơi chữ thành nâng cấp :)
Nói chung là tiếng Việt lùng bùng lỗ tai
 
  • Like
Reactions: icemain
Hạng D
10/6/10
1.508
1.378
113
Triệu hồi tự nguyện và chủ động, chắc mình phải học thêm tiếng việt rồi, ko hiểu là có triệu hồi hay ko :D :D
Chỉ xuất hiện dưới 10% số lần thử, vãi, trong khi mấy hãng khác chỉ phát hiện 1 xe lỗi là có khi triệu hồi nguyên lô rồi.
Văn phong đang cố định hướng người đọc đây là lỗi ko quan trọng, khỏi sửa cũng dc mà :D :D
 
Hạng B2
3/9/19
440
454
63
Japan
Triệu hồi tự nguyện và chủ động, chắc mình phải học thêm tiếng việt rồi, ko hiểu là có triệu hồi hay ko :D :D
Chỉ xuất hiện dưới 10% số lần thử, vãi, trong khi mấy hãng khác chỉ phát hiện 1 xe lỗi là có khi triệu hồi nguyên lô rồi.
Văn phong đang cố định hướng người đọc đây là lỗi ko quan trọng, khỏi sửa cũng dc mà :D :D
đúng là trong thông báo thì có chữ tự nguyện thật.
"VinFast agreed to voluntarily recall 4,888 2023-2025 MY VinFast VF 8 vehicles to replace the driver Center Airbag with a redesigned airbag."
 
Hạng B2
31/5/07
354
287
63
IMG_0805.jpeg

Đọc cái ước tính tỷ lệ mắc lỗi và phần mô tả lỗi kia thì em hiểu là lỗi lựa chọn loại túi khí không phù hợp trong quá trình thiết kế xe ạ !
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Tập Lái
2/4/24
13
2
3
32
zauto.vn
vinfast cầu thị thế mà mấy bác cứ thích soi mói thế nhỉ, hãng nào chả triệu hồi sản phẩm khi có vấn đề xảy ra
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
31/5/07
354
287
63
vinfast cầu thị thế mà mấy bác cứ thích soi mói thế nhỉ, hãng nào chả triệu hồi sản phẩm khi có vấn đề xảy ra
Triệu hồi mà nói thẳng là triệu hồi để xử lý lỗi thì bình thường cụ ạ, chơi chữ lươn lẹo thành “nâng cấp chất lượng ” nó mới bốc mùi !
 
Hạng B2
13/3/21
147
262
63
35
Triệu hồi thì tự nguyện hay không tự nguyện vẫn là triệu hồi. Sao cứ phải chơi chữ???
Đối với các xe Mỹ, Hàn, Nhật.... mỗi góp ý dù tích cực hay tiêu cực thì mục đích duy nhất là góp phần giúp nhà sản xuất vá lỗi, hoàn thiện, nâng cao sản phẩm. Người mua sản phẩm có quyền lên tiếng về lỗi sản phẩm mình mua. Duy nhất ở ta góp ý về các lỗi của sản phẩm sản xuất trong nước lại được nâng cấp lên tầm cao mới là không yêu nước, là lên phường... mệt lắm.
Với các xe V. tốt nhất là kệ, kệ và kệ.... vì không có tiền mua cũng không nhận xét.
 
Hạng C
18/4/18
508
308
63
33
Gặp Toyota mà hành động như vầy thì được fan khen hết nấc. Còn xe Hàn hay Việt thì anti thấy tròn cũng phải nói là vuông :D
Quan trọng là cách bác nói, Lắp ráp nhầm loại túi khí thì đó là lỗi chứ không phải nâng cấp gì ở đây hết. Xe triệu hồi thì cũng bình thường nhưng các truyền thông làm người ta ghét bác hiểu không. Chứ đã ai chê gì đâu :p