Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
đổi điÔng a cty cũng chạy VF5 kêu mua pin tiện hơn, mỗi lần nói xe điện thấy ổng khen quá trời, tiết kiệm đủ kiểu, e đi xe xăng nên im ru ngồi nghe thôi, ổng kêu bán xe đi đổi qua xe điện mà đi kkkk cấn quá cấn
Kkk thôi, vẫn còn thích xăng bác, kkk tương lai gần thì vẫn thích xe động cơ đốt trong bác ơiđổi đi
nếu mua thêm đi phố thì đc, còn đổi em nghĩ có thể chưa hợp lý lắm trong thời điểm nàyÔng a cty cũng chạy VF5 kêu mua pin tiện hơn, mỗi lần nói xe điện thấy ổng khen quá trời, tiết kiệm đủ kiểu, e đi xe xăng nên im ru ngồi nghe thôi, ổng kêu bán xe đi đổi qua xe điện mà đi kkkk cấn quá cấn
Mua cho 1- 2 người ngồi trước thì đượcÔng a cty cũng chạy VF5 kêu mua pin tiện hơn, mỗi lần nói xe điện thấy ổng khen quá trời, tiết kiệm đủ kiểu, e đi xe xăng nên im ru ngồi nghe thôi, ổng kêu bán xe đi đổi qua xe điện mà đi kkkk cấn quá cấn
Cày grab mua chi cho phí tiền bác, đăng ký xanh sm chạy tiền để làm việc khác. Từ ngày có xanh sm là quên luôn grab rồi đó. Rẻ xe chạy êm không ồnVf5 thì mua luôn pin chứ thuê làm gì cho mệt , tiền mua luôn pin thêm đâu có 60 70tr gì đấy . Cày Grap năm thì tầm hơn 100k km thì mới nên thuê chứ đi ít mua luôn cho tiện .
Bác nói sao chứ trừ vf34 ra, các xe còn lại của vìnafast ngồi đều thoải mái. Vf34 thì ngồi lâu sẽ rất mỏi dù ngồi ở ghế nào, ghế làm kỳ kỳ sao ấy.Mua cho 1- 2 người ngồi trước thì được
Chứ ngồi hàng sau xe này chỗ để chân thì chật mà sàn thì cao, ngồi sau như ngồi xổm, khổ lắm
Book SM đi vài lần trong TP mà cái tư thế ngồi mệt quá mệt
E cũng nghĩ thếnếu mua thêm đi phối thì đc, còn đổi em nghĩ có thể chưa hợp lý lắm trong thời điểm này